รักของเรา
11
ตอน
418
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
เป็นความรักที่พัฒนาจากเพื่อนสู่แฟนความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรนั้นจะราบรื่นหรือดิ่งลงตามมาอ่านได้เลยน่าาาา

ช่วงประถมช่วงที่ป.5-ป6เขาทั้ง2คนสนิทกันค่อนข้างมากแต่เพราะเป็นเพื่อนร่วมชั้นกันกันเลยทำให้สนิทกันแต่แน่นอนค่ะรักแรกของฉันไม่ใช่เขา😅

 

ฉันคบกับเพื่อนผู้ชายของเขาซึ่งเขาก็รู้อยู่(แอบขำ555555)เป็นความรักแบบเด็กๆนั่นแหละแต่คบกันได้นานมากตั้ง1ปีและมีอยู่วันหนึ่งห้องพวกเราได้มาเล่นเกมส์กิจกรรมร่วมกันแล้วก็เกิดเหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นเขาทั้ง2ทะเบาะกันซึ่งตอนนั้นฉันก็ไม่รู้เรื่องอะไรแต่ฉันได้ยินดีเอ็มบอกกับแฟนของฉันว่าอย่าให้เลิกกันละฉันพร้อมที่จะคบแน่  (หุ้ยยยยยย~~~~~ผู้ชายทะเลาะกันเพราะฉันหรอเนี้ย5555)เหตุการณ์ในวันนั้นมันทำให้ฉันหวั่นไหวเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ชอบน่ะแค่หวั่นไหวกับคำพูดเขาพอขึ้นมัธยมฉันก็ได้เลิกกันกับแฟนคนแรกของฉันเพราะฉันว่าเราไม่ค่อยจะเข้ากันได้และอีกอย่างยังเด็กด้วยแหละแต่เราก็เรียนที่เดียวกันน่ะ

 

พอเลิกกันฉันก็ตั้งใจเรียนและตั้งใจสอบเพื่อที่จะให้ได้ห้องต้นๆแต่ก็ได้ห้อง2จากนั้นผ่านไปประมาณ1ปีที่ฉันได้เลิกกับคนเก่าดีเอ็มก็ไม่ค่อยได้คุยกับฉันเหมือนแต่ก่อนไม่สนิทกันเหมือนแต่ก่อนฉันได้แต่คิดว่าเขาคงจะได้เพื่อนใหม่คงลืมฉันแล้วสินะ(ฉันก็แอบน้อยใจไปเลยสิค่ะ55555)จากนั่นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยและฉันก็ได้พบกับเพื่อนใหม่เช่นกันใช่ค่ะพิ้งกับดี้เพื่อนที่เข้ากันที่สุดดดด555555

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว