กล้าพอไหมให้ใจรักกัน ( ยูริ) +18

Yuri

จบ กล้าพอไหมให้ใจรักกัน ( ยูริ) +18

กล้าพอไหมให้ใจรักกัน ( ยูริ) +18

สายลมหนาว/atom

Yuri

120
ตอน
9.33K
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
" คุณอย่ามาตามจีบคนอย่างฉันเลยค่ะ!! เพราะฉันมีแค่ตัว ไม่ได้ร่ำรวยเหมือนคนอื่นที่ตามจีบคุณอยู่หรอกนะคะ ถ้าคุณมาคบกับฉันคุณอาจจะลำบากเปล่า ๆ" หึ หึ คุณเองต่างหากที่ไม่กล้าพอที่จะรักฉันมากกว่าใช่ไหมคะ??"

มลรวี  พงษ์ไพศาล  ( วี )

 

อายุ 28 ปี มีตำแหน่งเป็นประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ ที่ผลิตรถยนต์ส่งออกและนำเข้าสินค้าต่างๆมากมาย มีพี่ชายอายุห่างเธอ 2 ปี

 

นิสัย เจ้าชู้เพราะยังไม่เจอคนที่ใช่ แต่จริงใจ ปากกับใจตรงกัน  ชอบเอาใจใส่ รักใครแล้วรักจริง 

 

มีรูปร่าง ผอมสูง หุ่นดี หน้าตามีเสน่ห์ ดึงดูดให้คนที่พบเห็นต่างอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะรอยยิ้มที่ช่างละมุมละมอมและยังมีดวงตาที่แสนจะมีเสน่ห์ให้ใครที่ได้พบเห็นต่างต้องใจสั่นหวั่นไหวไปทุกรายสินะ และมักจะมีคู่ควงและคู่นอนมากหน้าหลายตาที่มาเสนอตัวให้เธออย่างมาก ก็คนมันหน้าตาหลัวเว่อร์เบอร์แรง ด้วยความที่อีกคนทั้งฐานะและหน้าตาที่ใครเห็นเป็นต้องหลงใหล จนสาวๆต่างพากันหมายปองเพื่อให้ชนะใจอีกคนที่ไม่เคยมีใครเคยได้เป็นเจ้าของหัวใจมาก่อน แม้จะมีคู่ควงคู่นอนมากแต่เธอก็ยังไม่อยากจะผูกมัดกับใครยังชอบชีวิตที่อิสระ ไม่ว่าคู่นอนคู่ควงจะรวยรึสวยมากแค่ไหนก็ตามที

 

 จนมาเจออีกคนที่เป็นคู่แข่งของบริษัทเธอที่ใครก็เอ่ยถึงอย่างมาก ที่มีดีกรีถึงเกียรตินิยมอันดับหนึ่งป.โทจากประเทศอังกฤษ และต่างมีผู้ชายและผู้หญิงหมายปองอีกคนอย่างมากเช่นกัน ไม่เว้นแม้แต่เธอที่ อยากหยุดความเจ้าชู้และอยากให้อีกคนมาดูแลหัวใจ และก็จะเป็นคนเดียวที่เธออยากแต่งงานด้วยเพียงคนเดียวเท่านั้น...และไม่เคยรู้เลยว่าคนที่เธอหมายปองนั้น คือยัยลูกเป็ดขี้เหร่บ้านข้างเธอเมื่อตอนเด็กที่เคยมาขอเล่นกับเธอนั้นเอง.

 

 

ศศิ   ประวิพากร ( ศิ)

 

อายุ 25 ปี มีน้องสาวอายุห่างกันสามปี ครอบครัวมีฐานะร่ำรวยอันดับต้นๆของประเทศ และเธอก็ยังมีดีกรีป.โท เกียรตินิยมอันดับหนึ่งของมหาลัยชื่อดังในลอนดอนที่เป็นใบเบิกทางให้เธอก้าวขึ้นมาเป็นถึงรองประธานบริษัทยักษ์ใหญ่อีกแห่งที่มีพ่อของเธอเป็นเจ้าของและดำรงตำแหน่งเป็นถึงประธานบริษัท ที่ทำธุรกิจ ผลิตรถยนต์นำเข้าและส่งออกทั่วเอเซียอีกด้วย

 

แต่...แล้วชีวิตเธอที่เคยอยู่จุดที่สูงที่สุดก็กลับมาดิ่งลงเหวเมื่อพ่อของเธอประสบอุบัติเหตุ และถูกน้องชายเพียงคนเดียวของพ่อเธอที่อยากได้บริษัทมาเป็นของตัวเองแอบฮุบบริษัทของพ่อเธอ จนครอบครัวเธอต้องล้มละลายเมื่อถูกน้าชายเพียงคนเดียวเป็นคนทำลายครอบครัวของเธอ จนเธอต้องกลายมาเป็นเสาหลักของบ้านแทนคนเป็นพ่อที่วันๆได้แต่เสียใจเมาหัวลาน้ำไปวันๆ และแม่ของเธอ ก็กลายมาเป็นแม่ค้าขายข้าวแกง โดยเธอมีน้องสาวที่กำลังเรียนมหาลัยปีสอง เธอเลยจะต้องหาเงินมาส่งน้องเธอให้เรียนจนจบให้ได้และช่วยทางบ้านที่ตอนนี้แสนจะลำบากเพราะหมดเนื้อหมดตัวจนไม่เหลือสมบัติอะไรอยู่เลยสักชิ้น นอกจากแหวนวงเดียวที่เธอรักมากและคุณยายเป็นคนให้มาเมื่อตอนเธอยังเล็กๆ และถ้ามันจำเป็นเธอก็คงจะยอมที่จะตัดใจขายมันถ้ามันจะทำให้ต่อชีวิตครอบครัวเธอที่แสนจะลำบากนี้ไปได้อีกสักนิดหน่อยก็คงต้องยอม...

 

########

 

@@@@@@@

 

นิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการของผู้เขียนเองล้วนๆ อาจมีภาพ.เสียง.ที่ต้องอ่านเอาเอง...หรือ...เนื้อหาที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านเอาเองนะคะ555+

 

ขอบคุณภาพประกอบความมโนจากเว็บต่างๆ ซึ่งไรท์เองก็จำไม่ได้แล้วว่าเอามาจากไหนบ้าง

 

เจ้าของภาพในนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในนิยายเลยแม้แต่น้อย ขอให้ใช่วิจารณญานในการอ่านนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะทุกคน หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยน้า ^^

 

ขอให้สนุกในการอ่านอะน้าา ^^

 

 

คำเตือน:นิยายเรื่องนี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาห้ามลอกเลียนแบบ...เพราะมันผิดกฏหมายนะคะ

 

 

ชอบก็กดหัวใจ​ให้ไรท์กันได้เลยนะอะ

 

ฝากติดตามกันด้วยนะ​​​ รี้ดที่น่ารักกทุกคน

 

###ปล.เด็กต่ำกว่า 18 ปี ไม่ควรอ่าน เพราะ nc ไรท์ อาจทำให้ใจเต้นแรง

 

และอาจจะเสียเลือดหมดตัวกันกะได้... 555^^

 

เตือนแล้วน้าาา!!!! ^^55+

 

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะอะ ^^

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว