จบ ผีเสื้อหลงไฟ
27
ตอน
18.6K
เข้าชม
29
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
246
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คิดจะเอาร่างกายเข้าแลกเพื่อใช้หนี้หลักล้านอย่างนั้นหรือธารา? อ่านนิยายมากไปหรือเปล่า มันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอก แต่ถ้าอยากใช้วิธีนี้จริงก็พยายามเข้าล่ะ บางทีฉันอาจจะสงเคราะห์ให้สักคราวละหมื่นสองหมื่น

ปฐมบทใหม่แห่งการเอาตัวเข้าแลกเพื่อใช้หนี้ การเป็นลูกหนี้จะไม่ง่ายอีกต่อไป เมื่อเจ้าหนี้อย่างเหนือนทีไม่ได้ใจดีและมีคนพร้อมจะเสนอตัวให้ตลอด เด็กหนุ่มอย่างธาราจะทำอย่างไรถึงจะมัดใจคุณเจ้าหนี้ได้กันนะ 

------------------------------- 

“เดี๋ยวนวดตัวให้ฉันที” 

คำสั่งที่เป็นเหมือนคำขยายความของภาพในหัวให้ชัดเจนขึ้นทำให้เด็กหนุ่มทำตัวไม่ถูกเพราะไม่เคยมีประสบการณ์  ธาราได้แต่ยืนหันรีหันขวางในขณะที่อีกคนเริ่มเปลื้องผ้าออกจากตัว จนกระทั่งกายแกร่งที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อก้าวลงสู่อ่างน้ำวนขนาดใหญ่ที่ถูกตระเตรียมไว้อย่างดีเหมือนรู้เวลาที่เจ้าของห้องจะต้องใช้ แต่คนที่ยังทำตัวไม่ถูกก็ยังยืนนิ่งอยู่ที่เดิม 

“ไง...วันนี้ฉันจะได้อาบไหมน้ำ” 

“เอ่อ..คือ..”  

คิ้วเข้มเลิกขึ้นแทนการตั้งคำถามให้กับคนที่มีสีหน้าคล้ายอยากถามอะไรสักอย่างแต่เหมือนลืมปากไว้นอกห้อง เจ้าของผิวกายสีแทนเอนตัวลงปล่อยร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามกลืนหายไปในฟองสีขาว ทิ้งศีรษะลงกับหมอนรองคอบนขอบอ่างด้วยท่าทีสบาย ๆ ขณะรอฟังเด็กหนุ่ม 

“คือผมไม่เคย..ไม่รู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง”  

หลังจากประโยคติด ๆ ขัด ๆ ที่สารภาพออกไป  ธาราเห็นอีกฝ่ายถอนหายใจ ก่อนน้ำเสียงทุ้มเรียบนิ่งจะเอ่ยสิ่งที่ได้ยินแล้วทำให้เด็กหนุ่มประหม่ายิ่งกว่าเดิม 

“ถอดเสื้อผ้าแล้วลงมาในอ่างนี่” 

 

----------------------------- 

ตอนนี้ผีเสื้อหลงไฟมี E-book แล้วนะคะ  

ทั้งในธัญวลัย และใน Meb E-book มีตอนพิเศษ 3 ตอนที่ไม่ลงเว็บ 

ธัญวลัย 89 บาท Meb 95 บาท ( Meb ซื้อผ่าน iOS 99 บาท) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว