จบ สัญญา..ซ่อนรัก..NC25++
77
ตอน
3.76K
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง
เมื่อมีชายหนุ่มรูปหล่อมาชิดใกล้ แถมโปรไฟล์ก็ไม่ธรรมดา กับข้อตกลงที่ชวนสยิว มีหรือที่เธอจะไม่หวั่นไหว.. ความลับ.ที่ไม่ใช่ความรัก..กำลังทำให้เขาเปลี่ยนแปลงไป..จนอยากได้เธอมาครอบครอง...

มาร์ค หรือ กังยู เวชกุล นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่เบื้องหลังเป็นถึงหัวหน้าแก็งมาเฟีย หน้าตาที่นิ่งเรียบแต่หล่อเหลาราวกับเทพบุตร สาวๆมีแต่อยากจะเข้าใกล้...

 

มิ้น หรือ มินตรา เลิศดี หญิงสาวกำพร้า หน้าตาสวยหวาน กับความสามารถรอบตัว

 

...........................

 

อึดใจต่อมา......หญิงสาวเป็นฝ่ายค่อยๆหลับตาลงเหมือนคนกำลังโดนสะกด ใบหน้าเงยรับกับบางสิ่งบางอย่างที่เธอกำลังรอคอย ด้วยใจที่ลุ้นระทึก ความรู้สึกในตอนนี้ผสมปนเปกันไปหมด จนเธอไม่รู้จะทำยังไงกับสถานการณ์แบบนี้ดี ทางออกเดียวคือหลับตา แล้วรอรับสัมผัสที่เขาคนนี้จะเป็นคนมอบให้ อย่างรอคอย...

 

ทันที่ที่เรียวปากทั้งสองสัมผัสกัน ขนกายของหญิงสาวรู้สึกลุกชัน ใจเต้นแรงจนแทบจะทะลุออกมานอกอก ด้วยอาการตื่นเต้น จนแทบทรงตัวเอาไว้ไม่อยู่ เดือนร้อนฝ่ามือหนาต้องจับประคองแผ่นหลังบางไว้ข้างหนึ่ง อีกข้างค่อยๆขยับไปจับประคองกรอบใบหน้าหวานให้แหงนเงยรับจุมพิตที่เกิดขึ้นแบบปัจจุบันทันด่วน ด้วยท่าทีทีทะนุถนอม

 

สัมผัสทุกอย่างเธอรู้สึกได้ว่าเขาอ่อนโยนกับเธอมาก มากเสียจนเธอรู้สึกว่าทุกอย่างมันคือความฝัน เรียวลิ้นหนาค่อยๆแทะเล็มกรอบปากเล็กสีสด แบบไม่รีบร้อน ตรงกันข้ามเป็นสัมผัสที่นุ่มนวล ล้ำลึก ระเมียดละไม เหมือนกับกำลังสำรวจทุกซอกทุกมุมอย่างจริงจัง...

 

จนหญิงสาวเริ่มครางออกมาเบาๆ กับสัมผัสที่ชวนเคลิบเคลิ้ม ชายหนุ่มค่อยๆสอดเรียวลิ้นหนาเข้าไปหยอกเย้าภายในโพรงปากหวานด้วยอารมณ์เหมือนกำลังเจอของที่ถูกใจ สำรวจแล้วสำรวจอีก จนดูรุนแรงขึ้นในอีกระดับด้วยความเผลอตัว

 

เรียวลิ้นหนาตะหวัดหยอกเหย้า ดูดดึงจนเธอต้องส่งลิ้นของตัวเองตวัดสัมผัสกลับไปบ้าง ด้วยท่าทางที่ดูเงอะๆงะๆ แต่มีเสน่ห์ไปอีกแบบในความรู้สึกของชายหนุ่ม ด้วยความไม่ประส่าของอีกฝ่าย ทำให้เขารู้สึกหัวใจเต้นแรงแบบไม่เคยเป็นมาก่อน สาเหตุหนึ่งคือ ทุกครั้งที่เขามีสัมผัสทางกายกับผู้หญิงคนไหนก็แล้วแต่ เขาไม่เคยจูบด้วยเลยสักคน เธอคนนี้เป็นคนแรกและเป็นคนเดียว จนเขามีความรู้สึกพิเศษด้วยจริงๆ...แบบไม่รู้ตัว..

 

...................

 

.............................

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนนะคะ ขอย้ำว่าเป็นเพียงแค่นิยายนะคะ

 

นิยายเรื่องนี้เหมาะกับบุคคลอายุ 20 ปี ขึ้นไป หากอายุต่ำกว่า 20 ปี ควรได้รับคำแนะนำ เนื่องจากมีเนื้อหาบางตอนไม่เหมาะกับบุคคลอายุต่ำกว่า 20 ปี

 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ชื่อบุคคลและสถานที่ที่อยู่ในนิยายเป็นเพียงชื่อและเรื่องสมมุติเท่านั้น. หากตรงกับชื่อบุคคลใด ผู้เขียนขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ

 

เนื้อหาในเรื่องห้ามลอกเลียนแบบ เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งนะคะ!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว