จบ Love potion | ยาปลุกรัก End.
46
ตอน
35.4K
เข้าชม
126
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
292
เพิ่มลงคลัง
" เธอต้องทำให้มันกลับมาฟิตปั๋งแบบเดิม หากทำไม่ได้...ก็เตรียมใจตายได้เลย "

Love potion | ยาปลุกรัก

เบรย์เดน + จันทร์เจ้า

" เธอต้องทำให้มันกลับมาฟิตปั๋งแบบเดิม หากทำไม่ได้...ก็เตรียมใจตายได้เลย " จันทร์เจ้ามองตรงส่วนนั้นของมาเฟียหนุ่ม พลางลอบกลืนน้ำลายด้วยความหนักใจ

 

เบรย์เดน - เจ้าของคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดและถือหุ้นธุรกิจสีเทามากมาย มีโครงการวางธุรกิจใหม่คือ ยาปลุกเซ็กส์ เนื่องจากเขาหลงใหลในกามารมณ์และเป็นนักรักที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

 

จันทร์เจ้า - นักศึกษาจบใหม่ สาขาสมุนไพรวิทยา ถูกน้องชาย ส่งเป็นเครื่องบรรณาการ เพื่อแลกกับการเข้าแก็งค์มาเฟีย หลังจากนั้นชีวิตของเธอก็ยุ่งเหยิงไปหมด เมื่อต้องได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการปรุงสมุนไพร ซึ่งเป็นตัวยาสำคัญขององค์กรโดยไม่ได้ตั้งใจ

 

...........................................................................

 

คำเตือนจากผู้เขียน

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน มิได้มีเจตนาพาดพิงและอ้างอิงถึงบุคคลใด รวมทั้งชื่อตัวละคร, สถานที่และเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเนื้อหา ล้วนแต่เป็นเรื่องที่สมมุติขึ้นทั้งสิ้น เพื่อสร้างความบันเทิงและเพิ่มอรรถรสในการอ่านเพียงเท่านั้น ซึ่งผู้เขียนมิได้มีเจตนาลบหลู่หรือดูหมิ่นบุคคลใด หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

 

*** เนื้อหาในนิยาย อาจจะมีบางฉากบางตอนที่มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง, มีถ้อยคำหยาบคาย, มีเนื้อหาเกี่ยวกับการร่วมเพศ, SM หรือการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ยินยอม ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม นิยายเรื่องนี้จึงเหมาะกับนักอ่านอายุ 25 ปีขึ้นไปและควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

 

*** นิยายอาจจะมีบางฉากที่ไม่สมเหตุสมผลเนื่องจากผู้เขียนได้ถ่ายทอดออกมาตามจินตนาการของผู้เขียนเอง ตามที่อยากจะให้เป็น จึงขออภัยนักอ่านที่น่ารักทุกท่านไว้ล่วงหน้าหากอ่านแล้วรู้สึกขัดแย้ง

 

*** นักอ่านสามารถติชมงานเขียนเพื่อให้ผู้เขียนนำไปพัฒนางานเขียนได้อย่างอิสระนะคะ แต่รบกวนคอมเม้นด้วยความสุภาพนิดนึ่ง (เนื่องจากนักเขียนใจบาง) ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 🙏

 

นาง แย้ม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว