Capture ML with Bedroom Skills
96
ตอน
53.3K
เข้าชม
136
ถูกใจ
65
ความคิดเห็น
1.19K
เพิ่มลงคลัง
เชื่อระบบเถอะ คนดูชอบแบบนี้ (System/Multiple worlds/Explicit sexual content 18+)

 

 

Capture ML with bedroom skills  

#ทักษะจับขาทองคำ 

 

ฟานหลัว ถูกสามีที่เขาแอบรักมาสิบปีบอกว่าเซ็กส์ของเขามันห่วยแตกสิ้นดี จากนั้นสามีจดทะเบียนของเขาคนนี้ก็แอบไปเป็นชู้กับเพื่อนของเขา ด้วยความทุกข์ใจและไฟแค้นทำให้ความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะมีรักแท้ถูกค้นพบโดยระบบ และมันบังคับมอบภารกิจให้เขาจับขาทองคำด้วยทักษะบนเตียงเพื่อเก็บคะแนนแลกกับการทำให้ความปรารถนาของเขาเป็นจริง 

 

 Porn with Plot (18+) / System / Multiple worlds /Erotic fiction/ Sex Fantasy  

TW: Explicit sex scene/toys/violence/drug/non-con/kink 

  

Setting: Alternative Universe 

โลกคู่ขนานกับโลกปัจจุบัน เรียกว่าเป็นอีกมิติหนึ่งก็ได้ ดังนั้นแผนที่โลก ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ผู้คน วัฒนธรรม เทคโนโลยีถึงจะคล้ายแต่ก็มีบางส่วนแตกต่างจากโลกปัจจุบัน และเกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้อ้างอิงถึงบุคคล สถานที่ เรื่องราว ประวัติศาสตร์ที่มีอยู่จริง 

Settings มีหลายโลกภารกิจ เช่น โลกปัจจุบัน โลกจีนโบราณ โลกอนาคต หุ่นยนต์ โอเมก้าเวิร์ส แต่พระเอกและนายเอกเป็นคนเดียวกันทั้งหมดค่ะ และเป็นคนเดียวกับโลกจริง ไม่ harem  

 

เหมาะสำหรับคนที่มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

ติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไป โดยตอนปกติติด 200-300 เหรียญ ตอน NC ติดที่ 400-600 เหรียญ ตอนพิเศษติด 900 เหรียญ (ซึ่งตอนพิเศษอาจจะไม่คุ้มกับราคาเนื่องจากต้องเฉลี่ยให้ราคาไม่ต่างจากอีบุคมากเกินไปค่ะ หากไม่สะดวก ข้ามตอนพิเศษได้เลยนะคะ หรือแนะนำว่าซื้ออีบุคค่ะ)

 

นิยายทั้งหมดประกอบด้วย 8 โลกภารกิจ (8 ARC) ขณะนี้หนังสือและอีบุคของเล่มหนึ่งวางจำหน่ายแล้ว มีเนื้อหาของโลกภารกิจที่ 1 และ 2 บวกตอนพิเศษค่ะ

ติดต่อได้ทางทวิตเตอร์/เฟสบุคนะคะ

Facebook: White Demon

Twitter: @demon21white

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม