เลขาอุ้มรัก
31
ตอน
10.3K
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง
เพียง คืนเดียวที่ทำให้เธอต้องเฝ้าตามหาและคิดถึงผู้หญิงคนนั้นที่เธอได้ช้วยไว้จากน้ำมือของผู้ชายที่คิดจะทำกับผู้หญิงตัวเล็กและบอบบางอย่างเธอถึงแม้จะผ่านมานานสามปีก่วาแล้วก็ตาม ‘นัท’ ก็ไม่ยอมแพ้

​เพียงคืน คืนเดียวที่ทำให้เธอต้องเฝ้าตามหาและคิดถึงผู้หญิงคนนั้นที่เธอได้ช่วยไว้จากน้ำมือผู้ชายที่คิดจะทำกับผู้หญิงตัวเล็กๆ และบอบบางอย่างเธอถึงแม้จะผ่านมานานสามปีกว่าแล้วก็ตาม 'นัท'ก็ไม่ยอมแพ้ที่จะตามหาเธอสัญญาเลยถ้าเจอเธอครั้งนี้ 'นัท' จะไม่ปล่อยเธอไปอย่างแน่นอน

แต่ดูเหมือนจะไม่ง่ายเลยเมื่อได้เจอเธอ 'ไอรา' เธอทำเป็นจำ 'นัท' ไม่ได้ทั้งที่เธอจำไม่เคยลืมเลย ไอราเอาแต่ถอยหนี ทั้งยังต่อต้าน ทุกอย่างทำให้ นัท หนักใจที่จะพิชิตใจเธอ แต่ไม่เป็นไรเธอจะเอาชนะใจ ไอราให้ได้

แต่มีอีกเรื่องที่ทำให้ นัทรู้สึกผิดมากที่ไม่พยายามตามหาเธอให้เจอเร็วกว่านี้ทำให้เธอต้องลำบากคนเดียวตั้งหลายปี ทั้งต้องทำงานเลี้ยงลูก หนูน้อยตุ้ยนุ้ยน่ารัก 'น้องไอริน'เธอกายเป็นคุณป๋าลูกหนึ่งที่เตรียมใจไว้ตังแต่คืนนั้นแล้วถึงแม้คนแม่จะใจแข็งมากไม่ยอมรับเธอมากแค่ไหนแต่เธอจะพยายามให้ไอราไว้ใจแหละเชื่อใจเธอให้ได้ว่าเธอนั้นชอบแหละรักเธอตั้งแต่เจอเธอครั้งแรกแล้ว

 

(รูปภาพเป็นเพียงอิมเมจเท่านั้น ขออนุญาตนำมาใช้นะคะ) 

วีรณัฐ อธิษฐ์โภคิน (นัท) ....ประธานสาวคนเก่งมาดเท่ที่เป็นที่รักของพนักงานทุกคนนิสัยนิ่งไม่ยอมใครเมื่อได้เอาคืน จะเอาคืนแบบเจ็บแสบจนฝ่ายตรงข้ามไม่กล้าที่จะทำให้เธอโกรธหรืออะไรอีกเลย แต่คนที่เธอยอมจะมีแค่สองคนเท่านั้น นั่นก็คือ ลูกสาวผู้น่ารัก 'น้องไอริน' กับแม่ของลูก 'ไอรา'

 

(รูปภาพเป็นเพียงอิมเมจเท่านั้น ขออนุญาตนำมาใช้นะคะ)

อัยย์ญาดา ทวีกุล (ไอรา) ......หญิงสาวผู้น่ารักอ่อนโยนที่มีแต่คนรัก นิสัย ยิ้มง่ายขี้อ้อน ขี้เกรงใจแต่มาวันหนึ่งที่ทำให้เธอที่ยิ้มง่ายกลับกลายเป็นนิ่งสงบเข้มแข็ง เพราะหลังจากคืนนั้นเธอก็ต้องเปลี่ยนเป็นคนละคนและต้องดูแลลูกสาวแสนชนที่น่ารักของเธอ 'น้องไอริน'ที่กลายเป็นความสุขเป็นกำลังใจที่ทำให้เธออยากมีชีวิตสู้ต่อและแล้วเธอก็หนีไม่พ้นผู้หญิงคนนั้น 'นัท' คุณป๋าของลูกเธอที่เจอกันครั้งแรกลูกสาวเธอก็เรียกเขาว่าป๊ะป๋าไปแล้วโดยที่ไม่รู้ว่าลูกเธอรู้ได้ยังไง

 

(รูปภาพเป็นเพียงอิมเมจเท่านั้น ขออนุญาตนำมาใช้นะคะ)

เด็กหญิงรินรดา อธิษฐ์โภคิน (น้องไอริน) ......ลูกสาวแสนชนของ 'ไอรา' วัยสองขวบครึ่งที่ชอบทำให้เธอปวดหัวกับความแสบของ ไอริน ที่ไปเที่ยวห้างแล้วไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งแล้วร้องเรียกเขาคนนั้นว่า ป๊ะป๋า ของ 'ไอยิน'เสียงเล็กที่พูดไม่ชัดเรียกเขาคนนั้นพร้อมกับวิ้งเข้าไปเกาะขาเขาแล้วเงยหน้ามองคนตัวสูงแล้วพูดว่า

"ป๊ะป๋า ของ ไอยิน หนูจะปายยู่กะป๊ะป๋า ป๊ะป๋าห้าย ไอยินกะคุมแม่ไปยู่ย้วยด้ายม่ะ"

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว