บทบาทเดียวที่จะมีตัวตนอยู่ในชีวิตคุณกริชได้ พริ้มพราวต้องอยู่เคียงข้างเขาในฐานะเงาของพี่สาว รับโทษทัณฑ์ที่เขาพิพากษาให้ แต่กว่ากริชจะรู้ความจริงก็ในวันที่ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว

ขออนุญาตเจ้าของภาพนะคะ​ พฤติกรรมของตัวละครในนิยายเป็นเพียงจิตนาการของผู้เขียนเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านนิยายเพียงเท่านั้น อิมเมจภาพตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยาย 

 

“หมดหน้าที่ของเธอแล้ว ออกไป” 

เสียงไล่อันเย็นชาของคนตัวสูงที่ยืนหันหลังให้เธอพร้อมกับหยิบผ้าเช็ดตัวขึ้นมาพันกาย ทำให้คนที่นอนตัวงออยู่ใต้ผ้าห่มต้องค่อยๆ พยุงตัวเองลุกขึ้นนั่ง. 

“อ้อ แล้วก็ยาลืมกินยานั่นด้วยล่ะ” 

กริชพูดต่อแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไปอย่างไม่สนใจใยดีเธออีก พริ้มพราวทำได้เพียงพยุงร่างที่เปลือยเปล่าของตัวเองขึ้นมาจากเตียงของเขาแล้วหยิบเสื้อผ้าที่ถูกเขากระชากออกไปกองอยู่ที่พื้นขึ้นกลับมาสวมใส่หลังทำหน้าที่เป็นนางบำเรอให้เขาระบายอารมณ์เหมือนเช่นทุกวัน แล้วมันก็เหมือนกับทุกครั้งที่เธอต้องหยิบยาคุมกำเนิดออกมากินให้เขากลับออกมาเห็นจำนวนในแผงว่าเธอได้กินมันลงไปแล้วจริงๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองท้องตามที่กริชสั่งเพราะถ้าเกิดท้องขึ้นมาก็อย่าหวังเลยว่าจะได้ความรับผิดชอบจากเขา เธออาจต้องไปเอาเด็กออกด้วยซ้ำเพราะเขาคงไม่ต้องการเลี้ยงเด็กที่เกิดมาจากคนที่เกลียดชังจนเข้ากระดูกดำอย่างเธอหรอก. 

 

กริช ชนัทพงศ์ 

 

พริ้มพราว  

 

พักตร์พริ้ม 

 

บทบาทเดียวที่จะมีตัวตนอยู่ในชีวิตคุณกริชได้ พริ้มพราวต้องอยู่เคียงข้างเขาในฐานะเงาของพี่สาว รับโทษทัณฑ์ที่เขาพิพากษาให้ แต่กว่ากริชจะรู้ความจริงก็ในวันที่ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว 

 

นิยายทุกเรื่องที่ขวัญชนิดาแต่ง เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนขวัญชนิดาเท่านั้น ห้ามบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว