ราคีสีขาว
10
ตอน
48.4K
เข้าชม
120
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
334
เพิ่มลงคลัง

ราคีสีขาว

 

By

 

Zabrina

 

 น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆ

 

“คุณธี! อย่าค่ะ...ปล่อยสิคะ...”

ผู้ช่วยเลขาเอ่ยได้แค่นั้นก็ถูกเขารับขวัญด้วยการฉกลงไปเอาปากปิดปากเธอไว้อย่างรวดเร็ว สองแขนแข็งแรงก็ล๊อกสองแขนของเธอที่พยายามจะผลักเขาห่างจากตัวไว้ได้อย่างง่ายดาย ปากก็มอบจุมพิตให้อย่างดูดดื่ม ลิ้นของเขารุกไล้ไปตามอุ้งปากอิ่มหอมนุ่มอย่างคนหิวกระหาย ร่างกายอันแข็งขืนเมื่อครู่ค่อยๆ อ่อนระโหยโรยแรงลง เมื่อลิ้นของเธอถูกเขาดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ส่วนมือก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตพอดีตัวที่มีเสื้อสูทสีดำหุ้มเอาไว้ออก ไม่นานอกอวบอุ่มคู่งามมีบราลูกไม้ห่อหุ้มไว้ก็อยู่ใต้อุ้งมือของเขาแล้ว เขาใช้นิ้วขยี้ตรงปลายยอดนอกร่มผ้าไปมาอยู่หลายครั้ง

“โอ้ว!”

“ทำไมตัวสั่นนัก ไม่เคยหรือไง” ธีธัชอดแปลกในไม่ได้ เมื่อมือกำลังสอดไปใต้แผ่นหลังนุ่มเพื่อปลดตะขอบราออก เพราะอยากจะลิ้มลองสองยอดบัวจนกายแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ให้ได้อยู่แล้ว จากแรกเริ่มเดิมทีที่คิดแค่จะกลั่นแกล้งเธอเท่านั้น กลับกลายเป็นเขาเองกลับแทบจะทานทนไม่ได้ เพราะเนื้อหนังมังสาของสาวรุ่นยั่วใจไม่น้อย

“อื๊มห์! คุณธี!” กายสาวผวาเฮือกแทบจะทันที เมื่อมีอุ้งปากของเขาก้มลงไปดูดปลายยอดแข็งเป็นไตอย่างรวดเร็ว ส่วนอีกมือก็กำลังกอบกำอกงามอีกข้าง สลับกับใช้ปลายนิ้วขยีตรงยอดครั้งแล้วครั้งเล่า จนเธอสั่นสะท้านสะเทือนด้วยความซ่านเสียว สองแขนก็รั้งต้นคอเขาไว้เพื่อโหนให้ตัวแอ่นขึ้นหาอุ้งปากอันช่ำชองของเขา

“เห็นข้างนอกเรียบๆ แบนๆ ไม่คิดเลยนะว่าเธอจะซ่อนรูปอย่างนี้”

ธีธัชรำพึงรำพันแล้วใช้ลิ้นเลียไล้ไปตามปลายยอด ไล่ลงไปหาฐานอกขาวผาดผ่องนุ่มนิ่มราวปุยนุ่นอย่างคนหิวกระหาย แม้จากเมื่อแรกตั้งใจจะหยุดแล้ว แต่ก็ไม่อาจจะห้ามตัวเองได้สักที เขาใช้สองแขนยกตัวเบาหวิวของเธอออกจากตักไปวางไว้กับชุดรับแขกตัวยาวและกว้างพอสำหรับเขาและเธอ

“คุณธี!” รภัสรดาแอ่นกายขึ้นหาอุ้งปากของเขาอย่างคนห้ามใจไม่อยู่ เมื่อเขาใช้ฟันสวยเรียงกันเป็นแถวงับกับครูดไปตามยอดอกลงไปหาฐาน เพราะมันช่างให้ความรู้สึกซาบซ่านอย่างที่ไม่เคยพานพบมาก่อนในชีวิตก็ว่าได้ เธอไม่ปรารถนาสิ่งอื่นใดในโลกนี้แล้ว นอกจากได้อยู่กับเขา ได้มอบกายให้เขา

 

 

 

การันตีความแซ่บซ่าส์

ท้าให้ลอง

โดย

 

 

 ***

นิยายของ Love & Lust Publisher ทุกเรื่อง

จะลงให้อ่านแค่บางส่วนนะคะ

ถ้าเห็นว่าสนุกน่าติดตาม

ก็ฝากเป็นกำลังใจด้วยการซื้อเป็น

 E-Book เท่านั้น

ตามลิ้งค์ที่ให้ไว้ได้เลยค่ะ
***

 

***

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

 

ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว