จบ พิศวาสรักจอมพยศ
64
ตอน
768
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
หนุ่มสเปนหล่อล่ำ คาสโนว่ารุ่นเดอะ...คาลิกซ์โต้ โฮเซ่ กับลูกสาวสุดรักของเพื่อนรุ่นพี่ จอมพยศที่เขาเบื่อหน้า...เพราะความเอาแต่ใจของเจ้าหล่อนมันมีมากมายเสียจนบรรยายไม่หมด วีรกรรมของเมยานีเขาเห็นจนเอียน

หนุ่มสเปนหล่อล่ำ คาสโนว่ารุ่นเดอะ...คาลิกซ์โต้ โฮเซ่ กับลูกสาวสุดรักของเพื่อนรุ่นพี่ จอมพยศที่เขาเบื่อหน้า...เพราะความเอาแต่ใจของเจ้าหล่อนมันมีมากมายเสียจนบรรยายไม่หมด วีรกรรมของเมยานีเขาเห็นจนเอียน บอกตามตรงเลยนะ!! เมยานี ไกลหิรัญ หนูเมย่าของคุณพ่อเมฆาเขาอยากหลีกให้ไกลที่สุด!! เมฆาตามใจบุตรสาวจนเกือบเสียคน เจ้าหล่อนน่ารักน่าเอ็นดูในสายตาของเมฆาก็จริง!!...แต่เป็นจอมป่วนขาวีนในสายตาของคนรอบข้าง... 

         นิสัยดื้อด้าน...อันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวทำให้เมยานีหนีบิดาไปเที่ยวในต่างแดนในวันหนึ่ง!! เมฆารู้เอาก็ต่อเมื่อเจ้าหล่อนนั่งอยู่บนเครื่องบินและกำลังเหินฟ้ามุ่งหน้าไปสเปน จึงจำใจ...ฝากฝังคาลิกซ์โต้ให้คอยดูแลลูกสาวหัวโปรด แม้เขาจะเป็นตัวอันตราย และแล้วเมยานีก็ทำให้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขของคาลิกซ์โต้ปั่นป่วน นับตั้งแต่หล่อนเที่ยวตะเพิดคู่ขาของเขาทั้งหมดออกไปจากวงจรชีวิต คอยทำตัวเหมือนกำลังหึง!! ไม่น่า...เจ้าหล่อนคงไม่คิดแบบนั้นหรอก...เขาไม่นิยมกินเด็ก!! ไม่เลย...ไม่ชอบเลี้ยงต้อย ไม่ชอบที่จะต้องคอยพะเน้าพะนอเด็กสาว แค่คิดก็ปวดหัวจี๊ดๆ 

         นั่นคือความคิด สิ่งที่คาลิกซ์โต้ทำ ตรงข้ามกับความคิดทั้งหมด!!...เขาคอยวนเวียนอยู่ข้างตัวของเมยานี คอยทำตาขวางยามมีหนุ่มๆ คอยส่งสายหวานๆ ให้ นี่เขาคิดอะไรกับเจ้าหล่อนเหรอ? ไม่น๊า... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว