จบ พี่ครับ อย่าจีบผมเลย 6p
34
ตอน
120K
เข้าชม
649
ถูกใจ
81
ความคิดเห็น
1.3K
เพิ่มลงคลัง

พี่ครับ อย่าจีบผมเลย 3P 

 

 

คำเตือน!! 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ18ปีขึ้นไป ผู้ที่อายุต่ำกว่า18ปี ควรได้รับคำแนะนำ แต่งเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาอื่นแต่อย่างใด^^ 

ห้าม!!! 

ห้ามคัดลอก ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือกระทำการรูปแบบต่างๆกับนิยายเรื่องนี้ โดยไม่ได้รับอนุญาต ถ้าพบเจอหรือมีคนแจ้ง จะถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ปี2537 

 

เมษา 

หนุ่มน้อยหน้าหวาน อายุ18 ปี มีใจรักธรรมชาติ  ชอบเลี้ยงแมว กลัวหมาเป็นที่สุด นิสัยขี้เล่น ใสซื่อตามไม่ทันคน 

"หื่น หื่น หื่น มีเเต่คนหื่นทั้งนั้น จะรอดปะเนี๊ย" 

 

ไต้ฝุ่น เป็นนักร้องนําวงSATA ดูสุขม เย็นชา นัยน์ตาสีดำนิล ไม่มีใครสารถบอกได้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ บรรดาแฟนคลับสาวๆตั้งฉายาให้เขาว่า เจ้าชายปีศาจ 

"ครางชื่อดังๆ ให้เหมือนกับด่าสิเมีย" 

 

องศา มือกีตาร์ไฟฟ้า อ่อนโยน สุภาพ ใจดี รักสัตว์ เวลาโกรธเมื่อไรพร้อมที่จะเผาผลาญทุกคน บรรดาแฟนคลับสาวๆตั้งฉายาให้เขาว่า ปีศาจหน้าเด็ก 

"ถึงผมจะหน้าเด็ก เเต่ไงนั้นมันไม่เล็กนะครับ" 

 

บลู ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส หล่อเข้ม อารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ คิดมากเมื่ออยู่คนเดียว เป็นมือกีตาร์ไฟฟ้า บรรดาแฟนคลับสาวๆตั้งฉายาให้เขาว่า ปีศาจลูกครึ่ง 

"ขาน่ะ อ้าให้มันกว้างๆหน่อย" 

 

จองยอง มือกลอง ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลี ยิ้มหวาน หน้าใส ยิ้มเมื่อไรมีแต่คนกรี๊ด แม้ผู้ชายด้วยกันเองยังแอบอิจฉาอยู่เสมอ  บรรดาแฟนคลับสาวๆตั้งฉายาให้เขาว่า ปีศาจหน้าหวาน 

"คืนนี้อยากกินกล้วยดุ้นไหนครับเมีย" 

 

โอม  ชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน หนุ่มหล่อตาดี ผู้อ่อนโยน เป็นมิตร รักใครรักจริง 

"อย่าร้องน่ะ เดี๋ยวพาไปกินไอติมรสกล้วยหอมบนห้อง" 

 

- 🍵 - 

เมื่อจูบแรกของผมถูกขโมยไปแบบไม่ทันตั้งตัวบนเวทีคอนเสิร์ตดัง เรื่องราววุ่นๆชุลมุนหัวใจจึงได้บังเกิดขึ้นตามมาแบบไม่ขาดสาย ไม่รู้ว่าโลกจะกลมเกินไปหรือพรมลิขิตกันแน่ที่ทำให้ผมต้องมาเจอกับพวกเขาทั้งห้าคนอีกครั้ง!! 

 

นิยายเรื่องนี้เเต่งขึ้นมาตามจินตนานการของผู้เขียนตามเเบบที่ชอบ เนื้อหาอาจจะมีพิมพ์ผิดตกบ้างก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ พิมพ์ผ่านโทรศัพท์มือถือ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว