ปลายตะวันเลิกรากับแฟนที่คบกันมาสองปี เธอจึงคิดประชดรักด้วยการไปดื่มเหล้าเมาแล้วหาอ่อยผู้ชายเล่น แต่เธอดันไปเจอคุณอาหนุ่มสุดหล่อของเพื่อนสนิทที่เธอเคยแอบชอบเขา แต่เขาทั้งดุทั้งขรึม จะอ่อยต่อหรือถอยดี

ปลายตะวัน นักศึกษาสาวชั้นปีที่สี่ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง เธอคบกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ได้สองปีก็มีอันต้องเลิกรากัน เมื่อเขาไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งแล้วเกิดแอบไปมีอะไรกับพนักงานสาวรุ่นพี่ในบริษัทเดียวกัน ปลายตะวันจับได้จึงเป็นเหตุให้เลิกรากัน เธอรู้สึกเจ็บใจที่โดนคนรักหักหลัง จึงอยากประชดรักด้วยการไปดื่มเหล้าให้เมามายแล้วหาอ่อยหนุ่มหล่อที่ถูกใจสักคนมามีสัมพันธ์แบบวันไนท์สแตน แต่หนุ่มหล่อที่เธอถูกใจดันเป็นคุณอาของเพื่อนสนิทที่เธอเคยแอบชอบเขาตั้งแต่เธอเรียนอยู่มัธยมปลาย 

เจตน์ตระการ หนุ่มใหญ่วัยสามสิบสี่ หล่อ รวย เก่ง โสด คุณสมบัติครบถ้วนตามที่สาวๆหลายคนต้องการ เขาเป็นสถาปนิก เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง เจตน์ตระการเป็นอาแท้ๆของจินดานุชเพื่อนสนิทของปลายตะวัน บ้านของเขาจึงอยู่ในรั้วบ้านเดียวกันกับจินดานุชแต่แยกไปคนละหลัง เจตน์ตระการอยู่บ้านหลังเดียวมารดาเพราะเขายังไม่มีครอบครัว  

ทุกครั้งที่ปลายตะวันไปหาจินดานุชที่บ้านจึงได้เจอเจตน์ตระการบ่อยๆ แต่ปกติก็ได้เพียงยกมือไหว้ทักทาย ไม่เคยได้คุยอะไรมาก แต่หญิงสาวก็ชอบแอบมองเขาทำโน่นทำนี่อยู่บ่อยๆ ก็ทั้งบุคลิกและหน้าตาของเขามันช่างน่ามองเสียเหลือเกิน มองทีไรก็เพลินทุกที  

  

  

  

“นี่อย่าบอกนะคะว่า...อาเจตน์วางยาปลาย” 

เจตน์ตระการถึงกับหลุดขำออกมา 

“ทำไมอาจะต้องวางยาเราด้วย ในเมื่อเราออกจะเต็มใจ” 

“อาเจตน์!!” คนตัวเล็กตวาดเรียกชื่อเขาเสียงดังด้วยความไม่พอใจนัก 

“ก็เราเองที่เป็นฝ่ายอยากประชดชีวิต อยากลองวันไนท์สแตนกับใครสักคนไม่ใช่เหรอ นี่ไง อยากลอง อาก็ให้ลองแล้วไง” 

“อาเจตน์!!” ปลายตะวันเรียกชื่อเขาเสียงดังด้วยความตกใจอีกครั้ง ไม่จริงใช่ไหม เธอยังไม่ได้มีอะไรกับเขาจริงๆใช่ไหม 

“ครับ จะเรียกเสียงดังทำไม ทีเมื่อคืนยังเรียกเสียงอ่อนเสียงหวานอยู่เลย อาเจตน์คะ อาเจตน์ขา พอเช้ามาจะมาโวยวายเสียงดัง” 

“ไม่จริงใช่มั๊ย อาเจตน์อำปลายเล่นใช่มั๊ยคะ” 

“ดูจากสภาพอากับเราตอนนี้ ปลายยังคิดว่าอาอำอยู่หรือเปล่าล่ะ” 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว