Wolf Rangers
6
ตอน
617
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
ช่วงชีวิตที่ผ่านมาช่างขมขื่น เจ็บปวด และตัวคนเดียว ต่อจากนี้ชีวิตจะเป็นเช่นไรอย่างไร

คาล เซวิเลีย ชายวัย 23 ปีผู้มีประสบการณ์อันเลวร้ายจากสงครามที่ผ่านมาครั้งเมื่อเขาอายุได้ 13 ปี อีกทั้งยังสูญเสียผู้เป็นพ่อ แม่ และน้องสาวจากสงครามในครั้งนั้น แต่หลังจากที่เขาได้มาใช้ชีวิตอาศัยอยู่สาธารณรัฐลูนาเขาจะใช้ชีวิตอย่างไรต่อไป บนความไม่แน่นอนภายในจิตใจของตนเอง เขาจะรับความรู้สึกที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเขาจะได้หรือไม่ และความเดียวดายในเส้นทางชีวิตของเขาจะมีสิ่งใดมาทดแทนได้

เซย์ลีน โมนาโควา หญิงสาวจากแดนเหนือสาธารณรัฐมัสโกแห่งชาวแดนเหนือ วัย 22 ปี ผู้สูญเสียพ่ออันเป็นที่รักจากสงครามเมื่อ 2 ปีก่อน เธอจึงตั้งมั่นแน่วแน่ในการหน้าที่จนได้เข้ามาทำงานในหน่วยงานพิเศษที่นามว่า Wolf Rangers หน่วยพิเศษที่ตั้งขึ้นมาเพื่อปราบปรามสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ อันเป็นภัยคุกคามที่เป็นอันตรายต่อชีวิตมนุษย์ ด้วยคำมั่นที่ว่า จะต้องไม่มีใครมานั่งร้องไห้เสียใจ เพราะคนที่รักนั้นจากไปอีก

สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์กำลังเพิ่มจำนวนขึ้น ความบ้าคลั่ง ความกระหายเลือดของมันไม่เคยหยุดหย่อน สัญชาตญาติดิบของมันได้ถูกปลูกขึ้นจากความบิดเบี้ยวผิดเพี้ยนของมนุษย์สิ่งมีชีวิตที่ขึ้นชื่อได้ว่าสร้างแต่สงคราม สร้างแต่ความพังพินาจ สร้างแต่บาดแผลที่ไม่มีวันหาย ตอนนี้มันกำลังจะทำให้โลกใบนี้กลับเข้าสู่สิ่งที่เคยเป็นเมื่อ 2,000 ปีก่อน พวกเขาจะหยุดพวกมันได้หรือไม่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว