สิเน่หาสามีชั่วคราว
0
ตอน
1.31K
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง
นับดาวคือผู้หญิงที่เพรียบพร้อมทั้งหน้าที่การงานชาติตระกูล เธอสวยเซ็กซี่เสียจนไม่คิดว่าชีวิตหลังสมรสของเธอ จะพังไม่เป็นท่าแต่ทว่าชายหนุ่มที่แอบหมายปองหญิงสาวเขาได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับการว่าความให้เธอ

ชีวิตของลูกผู้หญิงคนหนึ่ง มันไม่สนุกหรอกนะ กับการที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเป็นแม่ม่ายถูกผัวทิ้ง ซึ่งได้ล้มเหลวในการใช้ชีวิตคู่หลังจากจัดงานแต่งใหญ่โตมโหฬาร มีสักขีพยานมาร่วมอวยพรในงานอย่างอุ่นหนาฝาคั่งนับร้อยนับพันคน แปดปีสามเดือนกับอีกยี่สิบเอ็ดวัน นับดาวไม่มีค่าหรือความหมายใดๆ เลย เมื่อเทียบกับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งได้เข้ามาพัวพันกับผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีของเธอ เพียงระยะเวลาไม่กี่เดือน ความสัมพันธ์กับคำว่าครอบครัวเริ่มสั่นคลอน ก่อนจะค่อยๆ จืดจางกลายเป็นคนแปลกหน้าสำหรับกันและกัน

 

แม้วันเวลาจะผ่านล่วงเลยมาหลายปี แต่ทว่าบาดแผลในใจที่มีเธอรักษายังไงก็ไม่หายดีสักที ม่ายสาวอย่างนับดาวไม่พร้อมรับใครเข้ามาในชีวิต เพราะแผลในใจมันใหญ่จนเกินเยียวยา จากหญิงสาวในลุคเรียบร้อย เวลานี้เธอแต่งตัวเปรี้ยวเสียจนเข็ดฟัน นับดาวเล่นกินเที่ยว ดื่มหนักยังกับสาววัยกระเตาะ ทั้งที่อายุอานามสามสิบแปดปีเศษแล้ว

 

บิดามารดาเริ่มเป็นกังวล จนหญิงสูงวัยคิดจะคลุมถุงชน แต่ทว่าเธอนั้นไม่อยากสมรสกับใครอีกแล้ว เรื่องวุ่นๆ จึงกำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตของเธอ เมื่อนับดาวอยากมีสามีชั่วคราว เพื่อทำให้มารดาเลิกล้มความตั้งใจที่จะจับคู่ให้เธอจนน่ารำคาญใจ (ใครจะเป็นผู้ชายคนนั้น เมื่อเงื่อนไขที่หญิงสาวเสนอเอาไว้นั้น เขามีแต่ได้กับได้ทั้งขึ้นทั้งร่อง)

อัปเดตวันตที่23/05/2565

ฝากผลงานใหม่ด้วยนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว