จบ ดวงใจอัลฟ่า ศัตรูที่รัก
31
ตอน
779
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
จากศัตรูหมายเลขหนึ่งที่ตามแก้เค้น เพราะเข้าใจว่าฝ่ายตรงข้ามเป็นผู้ทำลายล้างครอบครัวตัวเอง จึงวางแผนสารพัดวิธี ให้ได้ใกล้ชิด เพื่อหวังผลิตทายาทที่มีอำนาจเหนือทุกเผ่าพันธุ์หมาป่าทั้งมวล

จากศัตรูหมายเลขหนึ่งที่ตามแก้เค้น เพราะเข้าใจว่าฝ่ายตรงข้ามเป็นผู้ทำลายล้างครอบครัวตัวเอง จึงวางแผนสารพัดวิธี ให้ได้ใกล้ชิด เพื่อหวังผลิตทายาทที่มีอำนาจเหนือทุกเผ่าพันธุ์หมาป่าทั้งมวล และจะกำจัดทิ้งให้สิ้น ก่อนพาตัวเองขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่ ‘โคลเทน' เจ้าชายอัลฟ่าแห่งฝูงหมาป่าโลกันตร์ ที่เพิ่งจะรู้ตัวเองว่าเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งเพียงคนเดียว จึงได้เดินทางมายังโลกมนุษย์ เพื่อรีบหาคู่ชะตาให้เจอ และมีทายาทสืบทอดราชบัลลังก์ 

“โลกมนุษย์นี้ช่างแปลก ผมเพิ่งมาที่นี่ไม่กี่วัน และก็เจอสิ่งแปลกๆ มากมาย อย่างแรก ผมถูกหมาป่าน้ำแข็งไล่ตาม จากนั้นชายที่อยู่ข้างหน้าก็ช่วยผมไว้ เมื่อกี้เขาสารภาพว่าชอบผม แล้วตอนนี้เขาจูบผมเหรอ??? 

ใครในโลกนี้ช่วยบอกผมทีว่าเกิดอะไรขึ้น????” 'ซามูเอล' อัลฟ่าราชาแห่งมนุษย์หมาป่าเผ่าน้ำแข็ง ปลอมตัวมาอยู่ในโลกมนุษย์ ได้ใช้เล่ห์กลเข้าตีสนิทกับอัลฟ่าหนุ่มผู้ไร้เดียงสา ที่มาเยือนโลกมนุษย์เพื่อตามหาคู่ชะตา มุ่งเป้าแก้แค้น ทำลายราชวงศ์คู่อริให้สิ้นซาก“โคลเทนเป็นทายาทเพียงคนเดียวของราชวงศ์ของเผ่าหมาป่าโลกันตร์ หากเขาตาย เผ่าหมาป่าที่โลกันตร์จะถึงจุดจบ และการเกิดของเด็กคนนี้จะเป็นตัวแทนการรวมกันของสองเผ่าที่แข็งแกร่งที่สุด ในฐานะคู่ชะตา ผมสามารถนั่งในตำแหน่งนั้นบนกระดานได้อย่างถูกต้อง” แต่เมื่อโชคชะตาเล่นตลก สถานการณ์ไม่เป็นใจ อีกทั้งยังมีโซ่ทองคล้องใจ สองอัลฟ่าแสนแซ่บจึงได้เปลี่ยนจากศัตรูตัวร้าย กลายมาเป็นศัตรูหัวใจ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว