เพราะไวน์เพียงขวดเดียวในคืนนั้น ทำให้ชีวิตดีๆ ของพิมพ์ลภัสต้องมาพลิกผันตกมาอยู่ในสภาพเมียลับของชายเจ้าชู้อย่างคมกริช เมื่อมันพลาดพลั้งไปแล้วจึงกลายเป็นรอยรักที่พันธนาการพิมพ์ลภัสไว้กับคมกริชตลอดไป 

"ผมเป็นผัวของคุณจำเอาไว้ด้วย แล้วถ้าไม่อยากให้พ่อกับพี่ชายของคุณรู้ว่าคุณเหลวไหลเสียตัวให้ผมตั้งแต่สามวันแรกที่กลับมาเมืองไทยละก็ ช่วยทำตัวให้มันน่ารักด้วย ฟังนะ คุณต้องเป็นคนมาเขียนแบบบ้านพักตากอากาศที่กาญจนบุรีให้ผม" 

คมกริช วัชระเดชาชาญ (กริช) อายุ 32 ปี เป็นลูกชายคนแรกในบรรดาพี่น้องสามคน น้องชายคนรองชื่อคมพยัคฆ์และน้องชายคนสุดท้องชื่อคมเดช คมกริชทำธุรกิจในเครือของครอบครัวโดยดำรงตำแหน่งเจ้าของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทำหมู่บ้านจัดสรร รีสอร์ต โรงแรมต่างๆ 

พิมพ์ลภัส รัตนโยธินกุล (พิมพ์) อายุ 24 ปี เป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน มีพี่ชายหนึ่งคนชื่อพลากร รัตนโยธินกุล (หมึก) ที่บ้านของพิมพ์ลภัสเป็นบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในบ้านคอนโดและโรงแรม และยังเป็นผู้ออกแบบผลิตเครื่องเรือนเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านด้วย พลากรนั่นเป็นเพื่อนสนิทของคมกริช แต่พิมพ์ลภัสไม่รู้จักเพราะตัวของพิมพ์ลภัสนั้นเข้าเรียนไฮสคูลที่ต่างประเทศตั้งแต่เด็ก แต่กลับมาเรียนปริญญาตรีที่เมืองไทยแล้วกลับไปเรียนต่อปริญญาโทด้านการออกแบบที่ประเทศอังกฤษ ได้กลับมาเมืองไทยหลังจบการศึกษาและได้มาเจอกับคมกริชในงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของเนตรทราย (อาย) แฟนสาวของพลากรและนั่นก็นับเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้งหมดต่อไปนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว