สายลับวุ่นลุ้นรักยัยนักข่าว {ขมิ้น+เจเปน (nc18+)

รักวัยรุ่น

จบ สายลับวุ่นลุ้นรักยัยนักข่าว {ขมิ้น+เจเปน (nc18+)

สายลับวุ่นลุ้นรักยัยนักข่าว {ขมิ้น+เจเปน (nc18+)

ss / ใต้ทะเล

รักวัยรุ่น

51
ตอน
1.94K
เข้าชม
296
ถูกใจ
144
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

ตัวละคร

ขมิ้น นักข่าวคืออาชีพที่เธอใฝ่ฝัน ยิ่งต้องแฝงตัวยิ่งชอบอยากจะเป็นแบบในหนังจังเลย สวย ฉลาดและบู๊เก่ง ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร เธอน่ะทำได้หมด..

เจเปน หล่อ รวย นิสัย(ดี)มากกกก ชอบหยอกเด็กอยากเล่นกับเด็กจริง พ่อสาบาน หึๆ

-----

บทนำ

"หนี๋ห่าว.. " หญิงสาวร่างสูงโปร่ง สวมเสื้อกี่เพ้าสีแดงสด ใบหน้างามแต่งแต้มไปด้วยเครื่องสำอางค์

"ไม่ผ่าน"

"เอ้ะ.." ขมิ้นถึงกับงุนงง ทำไมละทำไมถึงบอกว่าเธอไม่ผ่าน

"หัวหน้าค่ะทำไมกันคะทำไมขมิ้นถึงไม่ได้"

"เกร็งเกินไปแบบนี้ใครๆก็ดูออก การที่จะเป็นนักข่าวแฝงตัวเข้าไปในบ่อนแบบนั้น เธอจะต้องเล่นบทให้เนียนไม่ใช่แกล้งทำเป็นทักทายแล้วโปรยยิ้มด้วยเสน่ห์ ถ้าเป็นแบบนั้นเท่ากับว่าฉันส่งเธอไปตาย

"...." หญิงสาวถึงกับพูดไม่ออกเธอจะไม่มีโอกาสเลยเหรอ

"บอกให้หญิงหญิงๆเข้ามา" หัวหน้าหนุ่มบอกกับลูกน้องโดยไม่มีแม้แต่คำปลอบโยน

"ขมิ้นออกไปเถอะ ไว้คราวหน้านะ" รุ่นพี่สาวเอ่ยบอกอย่างให้กำลังใจด้วยรอยยิ้ม

"ค่ะ" หญิงสาวเดินคอตกออกจากห้องไป ดวงตากลมโตแอบเงยหน้ามองนักข่าวสาวรุ่นพี่ที่มักจะได้รับเลือกเสมอๆ

"อยากมีโอกาสแบบนั้นบ้างจัง"

----

"อืม.. โง่จริง" เสียงติดเล่นแต่เต็มไปด้วยความน่ากลัว สายตาคมของชายหนุ่มมองผ่านกระจกนิรภัยพร้อมกับรอยยิ้ม ได้เวลาเล่นของเล่นชิ้นใหม่แล้วสิ

"คราวนี้ส่งใครมากัน"

"เธอชื่อขมิ้นครับนายน้อย" เจเปนหยิบประวัติมาอ่านพร้อมกับรอยยิ้ม ชายหนุ่มไล่สายตาอ่านประวัติคร่าวๆ

"แทบไม่มีอะไรโดดเด่นสักอย่าง"

"ครับนาย ให้พวกผมจัดการโยนเธอลงแม่น้ำให้ฉลาม.."

"จิ๊! เสียดายของ เอาแบบนี้ก็แล้วกันเอากุญแจนี่ไปเปิดบ้านของใบบัวให้ทีก็แล้วกันแล้วก็ไม่ต้องโผล่มานะถ้าไม่ได้เรียก" เจเปนบอกพร้อมกับโยนกุญแจให้ลูกน้องคนสนิท

"เอาละได้เวลาเริ่มล่าของเล่นชิ้นใหม่แล้ว"

---------

~ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่อง 17 ที่ไรท์แต่งขึ้นมา ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่น้ีด้วย ~🙏🏻❤️

ปล.เปิดไม่เจอครบ 17 เรื่องไม่ต้องตกใจนะคะไรท์ซ่อนไว้งับยังไม่ได้แก้ไขเลยงับมันเยอะมากๆ ตอนเก่าๆนี่เขียนมาไกลมากๆคนที่ติดตามตั้งแต่ต้นจะรู้เลยว่าการเขียนของไรท์ตอนแรกนั้นห่วยมากงับ ขอน้อมสารภาพ มันช่างอ่านยากอ่านเย็น ไม่ค่อยเว้นวรรค ตัว ".." ก็ไม่มีทำให้อ่านยาก ใช้คำซ้ำก็เยอะแถมรูปที่อัพก็หายไรท์เลยตั้งใจว่าจะซ่อนก่อนแล้วค่อยแสดงทำให้ตอนนี้มีไม่กี่เรื่องก็ประมาณ 10 เรื่องไม่รับเรื่องนี้นะคะ นอกนั้น อีก 6 เรื่องซ่อนไว้ก่อนงับถ้ามีเวลาจะแก้ทีละเรื่องค่าบ ปล.มีภาพประกอบงับ รีดส์ๆท่านใดรออ่านอดใจรอก่อนนะงับถ้ามีเวลาจะแก้ไขให้แล้วจริงๆงับ🙏

ปล. หากพบเจอใครลอกเลียนผลงานของไรท์โปรดแจ้งไรท์ทีนะคะ สามารถแจ้งได้ที่แฟนเพจนามปากกาss ได้ตลอดเลยค่ะ ไรท์จะดำเนินการให้ถึงที่สุด🙏

💗ความจริงจากใจ💗

ไรท์เกลียดการก้อปปี้ผลงานมากมันถือว่าไม่ให้ความเคารพซึ่งกันและกันเป็นการเอาเปรียบ คนเรามีสมองเหมือนกันก็ควรจะคิดเองไม่ควรเอาเปรียบใครค่า ขอความกรุณางดก้อปปี้นะคะ กว่าไรท์จะผ่านมาถึงเรื่องที่ 17 นี้ไรท์ท้อแท้เยอะมากงับมีช่วงเวลาที่นอยเยอะมากมีช่วงเวลาที่ทั้งขึ้นและลงหวังว่าจะเข้าใจความรู้สึกกันนะคะ ไม่เอาเปรียบกันนะคะ เรามาสร้างผลงานที่ดีให้ทุกคนได้อ่านได้มีความสุขกันค่ะ❤️

ภาพประกอบผลงานของไรท์ทั้งหมด 16 เรื่องไม่รับเรื่องล่่าสุดนี้นะคะ 👇

 

 

 

 

📍ห้ามก๊อปปี้ดัดแปลงผลงาน

❗️ ย้ำว่าห้ามก๊อปปี้ดัดแปลงผลงาน ถ้าไรท์พบเจอเข้าหรือมีผู้หวังดีแจ้งเข้ามาก็เจอกันในศาลนะคะ ไม่ได้ขู่ให้กลัวแต่ต้องการความเห็นใจถ้าเป็นนักเขียนที่ดีควรมีสามัญสำนึกว่ากว่าจะได้แต่ละตอนแต่ละบทพูดมันคิดนานขนาดไหนต้องดำเนินเรื่องราวต่างๆให้ไปตามตัวละครมันไม่ได้คิดออกมาง่ายๆขนาดนั้น ได้โปรดเห็นใจและเข้าใจตามนี้ ขอบคุณค่ะ🙏🏻

‼️ ย้ำ‼️ ตัวละครภายในเรื่อง รูปภาพบุคคล และสถานที่ต่างๆภายในเรื่อง ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นเป็นเรื่องที่ไรท์แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น‼️

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว