จบ รวมเรื่องสั้น 4 เรื่อง
93
ตอน
10.6K
เข้าชม
606
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
รวมเรื่องสั้นสี่เรื่องสี่รส อ่านแยกได้เนื้อหาไม่ต่อกัน คนละแนวคนละเรื่อง ❤️แพ้รักเมียแต่ง > ผกายมาส❤️ 🤎คำสาปเดรัจฉาน > ม่านฟ้า🤎 💛ก่อตัวเป็นความรัก > ByMinne💛 💙April love แค่คืนเดียว > ม่านฟ้า💙

 

 

❤️เรื่องแพ้รักเมียแต่ง >> นามปากกาผกายมาส ❤️

 

เรื่องสั้นเรื่องที่ 1 มีทั้งหมด35 ตอน + 2 ตอนพิเศษ เป็นแนวดราม่านิดๆ ไม่ถึงกับร้องไห้ตาบวม พระเอกปากแข็งขี้หึงพูดจาหยาบคาย นางเอกก็คือนางเอ๊ก แสนใสซื่อ บริสุทธิ์

 

🤎เรื่องคำสาป เดรัจฉาน >> นามปากกา ม่านฟ้า 🤎

 

มีทั้งหมด 11 ตอนจบ เป็นเรื่องราวของผู้หญิงขายตัวที่โดนเมียของลูกค้าสาปแช่ง แต่ใครจะคิดว่ามันจะเป็นจริงๆ คำสาปนั้นมันช่างร้ายกาจจริงๆ ไปดูกันว่าเธอจะแก้คำสาปได้ไหม?

 

🧡เรื่องก่อตัวเป็นความรัก >> นามปากกา ByMinne 💛

 

มี40ตอนค่ะ

เป็นเรื่องราวของคิดตี้หญิงสาวที่เรียนจบแต่ไม่ได้ทำงาน เพราะพ่อแม่ตามใจเลยไม่ได้ถูกบังคับ แต่เธอกลับท้อง และแฟนไม่รับผิดชอบ แต่เขากลับไปรับผิดชอบคนอื่นแทน.... ใครจะคิดว่าสุดท้ายคนที่มารับผิดชอบแทนกลายเป็นเพื่อนลูกพี่ลูกน้องของเธอ ซึ่งเป็นคู่กัดของเธอเองแหละ

 

💙เรื่อง April love แค่คืนเดียว >> นามปากกา ม่านฟ้า 💙

 

มี 16 ตอนค่ะ

สาวใต้ตาคมพึ่งเรียนจบมาหมาดๆ ต้องมาทำงานในเมืองหลวงเพราะช่วงย่างเข้าเดือนเมษาหน้าร้อน ยางพาราที่พ่อแม่กรีดน้ำมันเริ่มจะไม่มี เธอจำเป็นต้องมาดิ้นรนในเมืองใหญ่หาเงินไปจุนเจือครอบครัวของตัวเอง แต่แล้วเธอได้รับข่าวร้ายว่าพ่อเจ็บเพราะเครียดเรื่องหนี้สิน เธอต้องหาเงินไปจ่ายหนี้ให้ทันกำหนด แต่จะหาเอาที่ไหน คงต้องหยิบยืมพี่ที่รู้จัก แต่มันก็ไม่คาดคิดว่าเขาจะเอาดอกเบี้ยกลับอย่างโหดร้าย ทำให้เธอต้องเอาตัวเข้าแลกในคืนวันสงกรานต์ หลังจากนั้นเธอกลับมาใช้ชีวิตปกติแต่ร่างกายของเธอเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้เธอต้องเข่าทรุด เพราะเธอท้องไม่มีพ่อ

 

 

📌รูปปกนิยาย📌

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว