จบ สาวออฟฟิศร่านรัก NC 25++
23
ตอน
6.4K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ในแต่ละตอนจะมีเนื้อหาการร่วมรักแทบทุกตอน หากท่านเป็นผู้อยู่ในศีลในธรรมควรหลีกเลี่ยง

สาวออฟฟิศร่านรัก  

 

ดน  สยมดง 

 

บทนำ 

 

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นบางเสี้ยวของชีวิตอุ้ม ก่อนอื่นอุ้มยอมรับว่าอุ้มเป็นคนหมกมุ่นเรื่องกามารมณ์มาก ชอบอ่านหนังสือประเภทปลุกอารมณ์และดูหนังโป๊ อุ้มหัดช่วยตัวเองตั้งแต่ป.6  การเรียนไม่ต้องพูดถึงตกต่ำลงจนเมื่อจบม.3 ทางบ้านเลยต้องส่งให้เรียนพาณิชย์  ที่โรงเรียนพาณิชย์ก็หนักขึ้นกว่าเดิม เพราะเป็นที่รวมพวกซุปเปอร์แรด เพื่อนที่หน้าตาดีๆ ต่างก็จับคู่กับเพื่อนนักเรียนชายเป็นแฟนกัน ส่วนมากก็จบกันบนเตียงคือไปได้เสียกันเกือบทุกคู่  

 

มีคนมาจีบอุ้มมากมายและอุ้มเองก็อยากมีประสบการณ์แบบนั้นใจจะขาด แต่ที่บ้านอุ้มเป็นคนหัวโบราณ  มีคนมารับอุ้มกลับบ้านตามเวลาทุกวันจนอุ้มเองหาเวลาไประบายความอยากแบบเพื่อนๆไม่ได้เลย อุ้มจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่บ้านนั่นเอง ก็ไม่พ้นหนังสือโป๊กับหนังเอ๊กซ์ ทั้งหนังฝรั่ง ญี่ปุ่น ไทย   เวลาอุ้มมีอารมณ์ส่วนใหญ่ อุ้มก็จะมีอารมณ์อยากได้ทั้งวันตลอดเวลา อุ้มมีนิสัยชอบโชว์ ชอบแต่งตัวโป๊ๆเวลาอยู่บ้าน เดินไปเดินมาในบ้านกางเกงก็ใส่ขาสั้นจุ๊ดจู๋ เห็นขาอ่อนขาวผ่อง สวมเสื้อยืดรัดๆซึ่งบางทีก็โนบรามันเสียเลย อุ้มรู้อยู่ว่าพวกผู้ชายจ้องขาอ่อนและเต้าเนื้อหน้าอกทั้งสองข้างของอุ้มตาเป็นมัน มันโตวันโตคืน ตั้งเต้าชูชัน เวลาเดินโนบรามันก็กระเพื่อมอย่างยั่วยวน ถ้าอุ้มมีอารมณ์มากๆละก็ ปลายหัวแข็งดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มเลย   อุ้มมีความสุขมากที่ได้โชว์ของสงวนของอุ้ม เวลาได้ยั่วพวกผู้ชาย จนต้องสำเร็จความใคร่ให้หายอยากไปวันๆ  

 

มีคนเคยเตือนอุ้มให้แต่งตัวให้เรียบร้อยหน่อย แต่อุ้มก็ไม่เชื่อฟัง อุ้มมีความสุขอยู่กับชีวิตแบบนั้นจนอุ้มเรียนจบพาณิชย์  อุ้มก็มาสมัครงานเป็นพนักงานเสมียนออฟฟิศในโรงงานทีไกลบ้านพอสมควร ไม่อยากให้ทางบ้านมารำคาญใจกับชีวิตอุ้ม แต่จากการทำงานเป็นสาวออฟฟิศที่โรงงานได้เปลี่ยนชีวิตของอุ้มไปโดยสิ้นเชิงก็อุบัติขึ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว