เบต้าผู้ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นโอเมก้าคลั่งรัก

Y

เบต้าผู้ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นโอเมก้าคลั่งรัก

เบต้าผู้ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นโอเมก้าคลั่งรัก

เซตสึโลลิ

Y

39
ตอน
10.3K
เข้าชม
50
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
219
เพิ่มลงคลัง
เบนจามิน ทำงานอยู่ในร้านตัดสูทสำหรับอัลฟ่า เรื่องต้องระวังของเบต้าร่างบางคืออย่าสบตาอินิกม่าอัลฟ่า ผู้สามารถเปลี่ยนแม้แต่เบต้าให้กลายเป็นโอเมก้าคลั่งรักได้

เบต้าผู้ถูกเปลี่ยน 

ให้กลายเป็นโอเมก้าคลั่งรัก.. 

🍾🍒🧥 

โดโนแวน x เบนจามิน 

 

ณ เมืองหลวง ในยุครุ่งเรืองที่กำลังจะเกิดการเปลี่ยนผ่านไปสู่ยุคอุตสาหกรรม 

เซนลูแวงค์ เป็นร้านตัดสูทชื่อดังในย่านหรูหรา ตลอดช่วง 90 ปีที่ผ่านมา ประตูบานไม้ซุ้มโค้งสูงเด่นของร้านถูกเปิดครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อต้อนรับเหล่าอัลฟ่า ผู้ซึ่งเป็นชนชั้นสูงที่ก้าวเข้ามาใช้บริการจากรุ่นสู่รุ่น 

จากรุ่นสู่รุ่น..

เช่นเดียวกันกับทายาทของเซนลูแวงค์ ที่กำลังจะถูกผลัดเปลี่ยนอีกครั้ง เบนจามิน แวงค์ คือหลานของผู้ก่อตั้งและกำลังจะกลายเป็นผู้สืบทอด 

ในฐานะเบต้า..

ทว่านั่นก็เป็นเพียงข้อบกพร่องเดียว เพราะในความจริงเบนจามินมีพรสรวรรค์ มุ่งมั่นละเมียดละไม รักในองค์ความรู้สำหรับการตัดสูท ซึ่งคือเทคนิคการตัดเย็บแสนล้ำค่าที่ถูกส่งต่อ

เบต้าร่างบาง แค่ต้องระวังไม่ให้ถูกเปลี่ยนเหมือนที่โลกกำลังจะเปลี่ยน จากการชักนำของเหล่าอัลฟ่า แต่เหนือยิ่งกว่าคือผู้เป็นอินิกม่า ที่สามารถเปลี่ยนแปลง ควมคุม และว่ากันว่ามักได้ทุกอย่างที่ต้องการ.. 

-NEXT- 

 

- โลลิซินยอร์ - 

สถานะ : กำลังเขียน ไปพร้อมกับที่ทำงานประจำ 

 

อายุตัวละคร 

: โดโนแวน(29) เบนจามิน(23) 

: ลุค(23) ลอว์ลอง(26) 

: สก็อต(34) แบลล์(19) 

 

warning. [ธีมย้อนยุคและดำเนินเรื่องค่อนข้างช้า,เหมือนจะหวานแต่ตัวละครบางตัวมีความเทาประมานหนึ่ง,ตัวละครเอกมีเซ็กซ์กับตัวประกอบ,ถูกทำให้ท้องโดยไม่รู้และไม่ยินยอมพร้อมใจ,ความไม่สมเหตุสมผลโปรดอ่านเพื่อความบันเทิง] 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการ 

นิยายเรื่องนี้จะมีการติดเหรียญเมื่อเขียนไปได้แล้วประมานหนึ่ง ตอนละ 300 เหรียญค่ะ เรายินดีรับทุกคำติชม ด้วยความสุภาพและด้วยความเข้าใจซึ่งกันและกันนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว