จบ หมอโสดโปรดจีบ (มี E-Book แล้วค่ะ)
48
ตอน
33.5K
เข้าชม
282
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
236
เพิ่มลงคลัง
เพราะเชื่อคำหมอดูที่ว่าเนื้อคู่จะเป็นนักรบเสื้อกาวน์ สาวมั่นอย่าง “คนโปรด” จึงเฟ้นหาพ่อพันธุ์ที่เป็นหมอ และสวรรค์ก็ประทานพรส่งหมอหล่อมาตรงหน้า แม้สถานะจะโสดแต่เขากลับพ่วงตำแหน่งเมียหนี มีลูกติดซะงั้น

สวัสดีผู้อ่านทุกคนค่ะ 

“หมอโสดโปรดจีบ” มี E-Book แล้วนะคะ ช่วงโพรโมชัน 79 บาทเท่านั้นจ้า 

เชิญจิ้มลิงก์ที่ Meb หรือค้นหาคำว่า "หมอโสดโปรดจีบ" ได้เลยค่ะ  

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjUzMTE0OSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE5NjEzNiI7fQ 

 

@@@@@@@@@@@@@@ 

“หมอดู๋ ดนุกร” เจ้าของตำแหน่ง “หมอโสด เมียหนี มีลูกติด” เป็นหมอหนุ่มเนื้อหอมที่สาว ๆ หมายปอง แต่เจ้าตัวไม่เล่นด้วยแม้จะมีหญิงสาวหน้าตาสะสวยขยันมาทอดสะพาน เพราะมีอดีตฝังใจกับแม่ของลูก ที่พอคลอดปุ๊บก็ทิ้งลูกสาววัยแบเบาะปั๊บ ทำให้คุณหมอหล่อระเบิดไม่ยอมชายตาแลสาวใดอีกเลย  

         “คนโปรด คัคนางค์” ลูกสาวคนเล็กของเสี่ยเจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า แม้จะเป็นสาวสวย เปรี้ยว เฉี่ยว แต่ดันเชื่อหมอดูม๊ากกกก…และหมอดูก็ดันทักว่าเนื้อคู่จะเป็นผู้ชายขาวตี๋ดีกรีหมอ เล่นบอกอาชีพมาชัดซะขนาดนี้ “คนโปรด” ก็เลยหมายมั่นปั่นมือว่า “ว่าที่ผัว” ต้องเป็นหมอเท่านั้น ยิ่งพอได้เจอหน้า “หมอดู๋” คำพูดของ “หมอดู” ก็ดังก้องในหู…ใช่แน่ ๆ ผู้ชายคนนี้ต้องเป็นเนื้อคู่และพ่อของลูกแน่ ๆ 

@@@@@@@@@@@@@@@ 

  

นิยายเรื่อง “หมอโสดโปรดจีบ” เป็นนิยายขนาดสั้นที่แต่งขึ้นจากจินตนาการ มิได้มีเจตนาจะให้ส่งกระทบต่อภาพลักษณ์ของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง หรือวิชาชีพใดวิชาชีพหนึ่ง เพียงหวังให้ผู้อ่านเพลิดเพลินกับทุกตัวอักษรนะคะ 

  

❤️❤️ อ๊ะ ๆ ๆ ก่อนอื่น ฝากหยิบเข้าชั้น กดหัวใจ และกดติดตาม 

เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า ❤️❤️ 

  

ทักทายกันได้ที่ 

เฟซบุ๊ก : มุกนิล นามปากกา 

แฟนเพจ : มุกนิล เขียนนิยาย 

=^.^= 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว