จบ เมียสำรอง
23
ตอน
194K
เข้าชม
148
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
942
เพิ่มลงคลัง
ทุกคืนวันเล่าเฝ้าเเต่เรียกชื่อของเธอคนนั้น ได้ยินทีไรก็ช่างบาดลึกเข้าไปในจิตใจมากขึ้นทุกที

เมื่ออยู่ๆเจ้าสาวตัวจริงดันมาหนีงานเเต่ง เคราะซ้ำกรรมซัดจึงมาตกอยู่ที่ ใบหม่อน สาวเจ้าผู้ที่ไม่ได้มีความรักเเม้ซักครั้ง เเต่ก็ต้องตกกระไดพลอยโจนมาเข้าพิธีแต่งงานเเทน ต้นไหม น้องสาวต่างมารดาที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงหล่อนเหมือนกันอย่างกับเเกะวาง ในเมื่อไม่มีทางเลือกอื่นเเถมยังเป็นคำขอผู้มีพระคุณ ทำให้เธอต้องปลอมเป็นน้องสาวตัวเองอย่างเลี่ยงไม่ได้ เพื่อที่จะไม่ให้เจ้าบ่าวล่วงรู้เรื่องที่เกิดขึ้น เเบบนี้เธอจะปกปิดได้นานอีกซักเเค่ไหนกัน ในเมื่อเรื่องของหัวใจมันห้ามกันไม่ได้ อีกทั้งมันก็เริ่มจะถลำลึกลงไปเรื่อยๆเสียเเล้ว 

 

การเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองนั้นว่าเจ็บพอเเล้ว ยังต้องทนเห็นเขารักคนอื่นที่ไม่ใช่เรานั้นเจ็บยิ่งกว่า เเม้ร่างกายจะห่างเพียงเอื้อมมือเเต่ใจกับห่างไกลกันราวกับดาวคนละดวง 

 

ราชัน หรือ ราม 

เจ้าของสวนผลไม้ทางภาคเหนือเเม้จะอายุยังน้อยเเต่กับมีความสามารถในด้านต่างๆ เขาเป็นที่ยอมรับในหมู่เเวดวงนักธุรกิจเดียวกันในฐานะน้องใหม่ อีกทั้งเป็นยังชายหนุ่มที่สาวน้อยใหญ่ต่างหมายปองได้เป็นคู่คองของเขา เเต่พวกเธอก็ต้องอกหักซ้ำรัก เพราะเขามีเจ้าของหัวใจเเถมยังประกาศวิวาห์เตรียมสละโสดไปเสียเเล้ว 

ใบหม่อน  

หญิงสาวที่ดูภายนอกดูอ่อนหวาน อ่อนโยน เธอมีจิตใจดีเเละมักจะมีรอยยิ้มให้กับทุกสิ่งเสมอ หล่อนรักสงบมากกว่าชอบการเข้าสังคม เเต่ภายใต้เเล้วเธอนั้นก็ช่างเเข็งเเกร่ง เธอยอมทำงานหนักเพื่อให้ครอบครัวสบาย เเต่ฟ้ามักชอบเล่นตลกกับคนดีเสมอเธอก็คงเป็นหนึ่งในนั้นเช่นเดียวกัน 

ต้นไหม 

เธอเป็นน้องสาวต่างมารดาของใบหม่อนเเต่เหตุไหนฟ้าจึงประทานให้ทั้งสองมีใบหน้าคล้ายคลึงกันจนเเทบเเยกไม่ออกเชียว คงมีเพียงเเค่นิสัยเท่านั้นที่บ่งบอกถึงพวกเธอ เจ้าหล่อนมีนิสัยรักสนุก ชอบเข้าสังคมต่างกันกับพี่สาว อย่างที่ใครบอกไว้ถ้าพี่เธอเป็นขาวเธอขอยอมรับเป็นดำก็ย่อมได้ 

 

นิยายเรื่องนี้ข้าพเจ้าไม่ได้อาจอิงถึงหลักวิทยาศาสตร์ การเเพทย์ เทคโนโลยี หรือศาสนา ใดๆทั้งสิ้นเป็นเพียงจิตนาการของข้าพเจ้า หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี่  

 

ในเนื้อหา เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษา เพศ การกระทำเเละความรุนเเรง ขอให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ•ᴥ• 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว