ทั้งเขาและเธอที่ไม่น่าจะโคจรมาข้องเกี่ยวกันหากแต่โชคชะตากลับเล่นตลก ให้ทั้งสองต้องเข้ามาพัวพันกันในหลุมพลางที่เขาจงใจสร้างขึ้น อย่างนี้แล้วผู้หญิงตัวเล็กอย่างเธอจจะปีนขึ้นจากหลุมพลางลึกนี้ได้อย่างไร?

หลุมพลางรัก 20++

[Love in the Trap]

 

เพทาย

นักธุรกิจ(มาเฟีย)ใหญ่จากเกาะฮ่องกง ตั้งใจกลับประเทศบ้านเกิดเพื่อเปิดเส้นทางธุรกิจใหม่ที่มีรายได้จำนวนมหาศาลรออยู่

 

 

 

ชิสา

ลูก(เลี้ยง)นักการเมืองชื่อดังของประเทศ เธอน่ารักและสดใสแต่กลับมีเบื้องหลังที่ยากจะอธิบายให้ใครเชื่อ

 

 

ทั้งเขาและเธอไม่น่าจะมาข้องเกี่ยวกันได้เลย หากแต่โชคชะตากลับทำให้ทั้งสองต้องเข้ามาเจอกันในหลุมพลางลึกที่เขาสร้างขึ้นแล้วอย่างนี้ผู้หญิงตัวเล็กน่ารักอย่างเธอจจะปีนขึ้นจากหลุมลึกนี้ได้อย่างไร?

 

 

"คะ...คุณมาอยู่ที่นี้ได้อย่างไรคะ"

"ฉันก็แค่...บังเอิญ...ผ่านมา"

 

 

"ได้โปรด ช่วยฉันด้วยนะคะ"

"แล้วฉันจะได้อะไรแลกเปลี่ยน"

"ฉันให้คุณได้ทุกอย่างขอแค่ช่วยฉันเถอะนะ..."

"หึ..ตกลง"

 

 

**คำเตือน**

 

ในการดำเนินเรื่องมีการใช้คำพูดและฉากรุนแรงและฉากทางเพศในระดับ SM ในบางฉาก เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น ผู้เขียนไม่สนับสนุนให้ทำตามไม่ว่ากรณีใดๆ ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

ชื่อ รูปภาพ ของทุกตัวละครล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น ไม่ได้อ้างอิงมาจากกบุคคลจริง หรือสถานการณ์จริงแต่อย่างใด และนำมาใช้เพียงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น

 

ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นเว้นแต่ได้รับอนุญาติเท่านั้น หากฝ่าฝืนมีบทลงโทษตามกฏหมายพระราชบัญญัติ2537

 

*** นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการและความต้องการให้เรื่องออกมาในรูปแบบที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงของนักเขียนเท่านั้น ไม่ได้สนับสนุนหรือส่งเสริมให้มีการทำตามแต่อย่างใด ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

และหากผู้อ่านไม่ชอบแนวนี้กรุณางดอ่านและไม่ควรคอมเม้นต์ในเชิงลบให้นักเขียนต้องหมดกำลังใจเพราะนักเขียนไม่สามารถเขียนให้ได้ถูกใจทุกคนดังนั้นเห็นใจนักเขียนด้วยนะคะ***

 

ขอบคุณที่นับสนุน KAIRI KAIRI ตลอดมาค่ะ^^

 

 

 

เขียนโดย KAIRI KAIRI

10.05.65

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว