จบ แค้นรัก นารีร้าย
36
ตอน
11.8K
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
180
เพิ่มลงคลัง
“ความแค้นมันก็คือไฟ ไฟที่จะพร้อมแผดเผาใจของเธอ!”

 

INTRO

 

ความแค้นของตระกูลมาเฟียสองตระกูลยังไม่จบสิ้นง่ายๆ เมื่อคุณอาโนอาห์เป็นญาติห่างๆ ของคุณลุงไทน์ เขาได้รับเลี้ยงลูกสาวบุญธรรมที่ชื่อพิมพ์ ไพลิน เพื่อใช้ให้เธอแก้แค้นพวกรัสเตเรียแทนตระกูลมาเฟียของเขาเพื่อแลกกับการให้พิมพ์ได้ขึ้นเป็นมาเฟียหญิงสักที พิมพ์ไม่ถูกกับพลอยมาดาม ลูกสาวคนสุดท้องของมาดามแพท

 

ความลับที่คุณอาโนอาห์ปิดบังเธอมาตลอด25ปีจะถูกเปิดเผยหรือไม่ พร้อมกับผู้ชายปริศนาที่ตามตอแยพิมพ์มาโดยตลอดจนชักสงสัยว่าเขาเป็นใครกันแน่!

 

 

แนะนำตัวละคร

 

พิมพ์ ไพลิน (25ปี)

 

ลูกสาวบุญธรรมของคุณพ่อโนอาห์ เธอมีน้าสาวลิสาคอยเลี้ยงดูเธอพร้อมๆ กับพี่คาริสา เธอเป็นคนเชื่อฟังคำสั่งของพ่อบุญธรรมมาเสมอ เธอกำลังจะได้เป็นมาเฟียหญิงต่อจากคุณพ่อโนอาห์หลังจากที่ฝึกฝนการต่อสู้มายังเด็ก พิมพ์ ไพลิน ผู้ไม่เคยยอมแพ้ใครและไม่รู้จักความรัก จนได้มาเจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เธอเคยเจอในฝัน พิมพ์รับภารกิจจากคุณพ่อเพื่อทำลายครอบครัวรัสเตเรีย!

 

'คำสัญญาจะนำพาเราสองได้เจอกันอีกครั้งในชาติปัจจุบัน!'

 

นายหัวเพชรพชร

 

ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของผู้ชายคนนี้ ทุกคนเรียกเขาว่านายหัวเพชรพชร เจ้าของเกาะไข่มุก ชายหนุ่มหน้านิ่งเย็นชาไม่สนใจใครเพราะเขามาที่นี้ก็เพื่อตามหาคนรักตามคำสัญญาที่ให้ไว้ในอดีตชาติ ฟ้าลิขิตให้มาเจอกับเธอคนนี้ พิมพ์ ไพลิน

 

เขาจะทำอย่างไรเพื่อจะเปลี่ยนใจนางร้ายกลายมาเป็นผู้หญิงที่น่ารักของเขาให้ได้

 

“ความแค้นมันก็คือไฟ ไฟที่จะพร้อมแผดเผาใจของเธอ!”

 

(คู่รอง)

 

พลอยมาดาม รัสเตเรีย (25ปี)

 

ลูกสาวคนสุดท้องของมาดามแพท เธอเป็นน้องสาวสุดน่ารักของพี่ชายกับพี่สะใภ้ทั้งห้า คุณหนูแสนสวยสุดเอาแต่ใจตัวเอง เธอมีหวานใจก็คือพรต ลูกชายคนเดียวของหุ้นส่วนบริษัทใหญ่ เราสองคนกำลังจะแต่งงานกันแต่กลับมีอุปสรรค เมื่อมีผู้หญิงสุดร้ายกาจที่ชื่อพิมพ์ก้าวเข้ามาต้องการทำลายความรักของเธอ คุณหนูพลอยจึงต้องร้ายเพื่อปกป้องคนรัก

 

“ฉันขอเตือนเธอเป็นครั้งสุดท้าย ว่าอย่ามายุ่งกับพรตของฉันอีก!”

 

 

พรต วรานนท์ (25ปี)

 

คนรักของคุณหนูพลอยมาดาม เป็นคนซื่อ ใจดีมีเมตตา รักเดียวใจเดียว เขาเป็นคนซื่อจนไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมร้ายของผู้หญิง เขาตั้งใจจะแต่งงานกับคนรักที่คบหากันมานานกว่า10ปี แต่...กลับมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาแทรกกลางพวกเขา เขาไม่รู้ว่าเธอคนนั้นต้องการอะไร ไม่ว่ายังไงพรตก็ต้องปรับความเข้าใจกับคุณหนูพลอยมาดามให้ได้

 

“เราสองคนก็คบกันมาตั้งสิบปี มันควรถึงเวลาแล้วที่เราจะใช้ชีวิตร่วมกันสักที พลอย แต่งงานกับพรตนะครับ”

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว