ใครจะไปรู้ ไปทวงหนี้ครั้งนี้จะได้ เมียและลูกสาว ตัวน้อยๆกลับมาด้วย

แนะนำเรื่อง ปราบตะวัน | the sun 18 +

 

ฝนหลงฤดู | ฝนละมุน | fonlamun สวัสดีงับ ❤️  นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหารุนแรง เรื่องเพศ หรือคำพูดที่ไม่เหมาะสม เนื้อหา 18+ หากผิดผลาดตรงไหนไรท์ขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วย 

หลังจากที่ถูกรักแรกนอกใจมา นทีริน หรือ เมย  ก็ตัดสินใจทำสิ่งที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิต ประชดแฟนเก่าด้วยการ ยินยอมไปกับผู้ชายที่รู้จักเพียงคืนเดียวและผู้ชายคนนั้นกลับฝากลูกสาวตัวน้อยๆ และความรู้สึกผิดให้กับนักศึกษาจบใหม่อย่างเธอไปตลอด การเลี้ยงลูกน้อยน่ารักอย่าง ปานตะวัน คนเดียวสำหรับเมยไม่ได้อยากเท่ากับการต้องหนีจากผู้ชายเจ้าเล่ห์คนนั้น ที่ดันกลับมาเจอกันอีกครั้ง ในสถานะเจ้าหนี้ของผู้มีพระคุณ อย่าง อคิราห์ เกียรติกานต์กุล หนุ่มใหญ่อายุ 32 ปีเจ้าของคาสิโนเดอะซัน รวมถึงการอยู่เบื้องหลังธุรกิจใหญ่โตอีกไม่น้อย แต่ด้วยการลงทุนทำธุรกิจใหม่ของเขาอย่างสัมปทานรังนก ทำให้เขาต้องมาเจอ เด็กสาวเมื่อสี่ปีก่อนที่ทิ้งเขาไว้บนเตียงแล้วหายไปอย่างไร้ร่องรอย ใครจะคิดว่าจะมาเจออีกครั้ง แถมเธอยังมีลูกสาวตัวน้อยๆ อีก แต่!! ที่เขาตกใจไม่ใช่เรื่องนั้น เพราะเด็กน้อยดันเป็นลูกเขา! ผู้ชายที่วันๆ อยู่กับด้ามปืนกับลูกน้องเป็นสิบ ไม่มีความอ่อนโยน ความอ่อนหวาน แล้วเขาจะเลี้ยงลูกน้อยได้เหรอนี้คือคำถามของคนเป็นมะม๊า

 

“คุณต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ตะวันเป็นเด็กผู้หญิงจะไปอยู่บ้านที่มีแต่ลูกน้องผู้ชายได้ยังไง”

 

“ฉันก็เลยไห้เธอไปด้วยไง”

 

“ไม่มีทาง!”

 

“อย่าดื้อเมย.. อย่าให้ฉันต้องหมดความอดทน”

 

“คุณมันบ้า! ดูคุณสิคุณเป็นใคร บ้าน สังคมของคุณอีก ตะวันจะอยู่ได้เหรอ”

 

“ฉันเชื่อว่าตะวันอยู่ได้ ดูก็รู้ว่าเชื้อฉันมันแรง”

 

“…”

 

“ไปเก็บของ”

 

“ไม่!”

 

“ถ้าเธอยังดื้อ! ฉันจะจัดการไอ้ไร่นี่ให้ไม่เหลือเลย”

 

“อย่ามาใช้วิธีแบบนี้นะ คุณมันเลว!”

 

“ไม่เอาหน่า มะม๊าจะมาว่าปะป๊าของตะวันแบบนี้ไม่ได้นะหื้ม รู้มั้ย”

 

หน้าตายียวนของอคิราห์ทำไห้คนตัวเล็กตรงหน้าอยากจะข่วนให้หายหมั่นไส้สักทีสองที

 

“แล้วถือว่าฉันใจดีมากแล้วนะ ที่ไม่เอาผิดที่เธอปิดเรื่องลูก เพราะฉะนั้นอย่าให้ฉันต้องใจร้ายรีบไปได้แล้ว ฉันจะขอคุยกับลูกหนี้หน่อย หึ”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว