"เกสรราชสีห์" เรื่องสั้น 7-8 ตอนจบ จะลงให้อ่านฟรีจนจบ หลังจากลงตอนสุดท้ายเสร็จ จะเปิดให้อ่านฟรี 7 วัน และทำการติดเหรียญค่ะ สำหรับ "เกสรราชสีห์" จะไม่มีรูปเล่ม แต่จะมีเป็นรูปแบบ e-book แทนค่ะ

มันเป็นความงดงามที่ธรรมชาติได้สรรค์สร้างเอาไว้ ณ ส่วนใดส่วนหนึ่งของตีนเขามหึมา ที่เรียกขานกันด้วยนามอันเลื่องชื่อลือชาว่า ‘เขาพระสุเมรุ’ ภูเขาสูงที่ว่ากันว่าตั้งตระหง่านอยู่ยังใจกลางจักรวาลอันยิ่งใหญ่ ยังเชิงเขาที่กินอาณาบริเวณกว้างขวางไปจนสุดลูกหูลูกตา เต็มไปด้วยผืนป่านานาพรรณที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยธรรมชาติอันสวยสดงดงาม ต้นไม้ใหญ่ที่ดูเหมือนกับว่ามันจะใหญ่โตกว่าที่เห็นในโลกมนุษย์เสียอีก บางต้นเติบโตมาจากเมล็ดพันธุ์เล็กๆ ถูกบ่มเพาะด้วยกาลเวลามาช้านานเคียงข้างกับเขาลูกใหญ่ที่ไม่ว่าจะหันมองไปยังทิศใดก็จะเห็นเขาพระสุเมรุเป็นใจกลางของป่าได้เสมอ 

ยังผืนป่าที่กินอาณาบริเวณกว้างขวางกว่า 3,000 โยชน์ พื้นที่รวมกันทั้งหมดของผืนป่าแห่งนี้กว้างกว่าทวีปอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้รวมกันเสียอีก หากแต่บริเวณนี้ยังเหล็กกว่าหากเทียบกับพื้นที่ที่อยู่ถัดออกไป ผ่านเทือกเขายุคนธร อิสินธร กรวิก สุทัสนะ เนมินธร วินตกะและอัสกัณ ป่าแห่งนี้ถูกเรียกขานกันในนาม ‘หิมพานต์’ 

----------------------------------------------------------------------- 

ป.ล. "เกสรราชสีห์" เรื่องสั้น 7-8 ตอนจบ จะลงให้อ่านฟรีจนจบ หลังจากลงตอนสุดท้ายเสร็จ จะเปิดให้อ่านฟรี 7 วัน และทำการติดเหรียญค่ะ สำหรับ "เกสรราชสีห์" จะไม่มีรูปเล่ม(ฮึบไว้ๆ ไม่ทำเล่มๆๆๆๆๆๆๆๆ) แต่จะมีเป็นรูปแบบ e-book แทนค่ะ 

เช่นเดิม สำหรับตอนที่อ่านในเวปจะเป็นตอนที่ไม่ได้พิสูจน์อักษร แต่สำหรับ e-book จะเป็นตอนที่พิสูจน์อักษรแล้วค่ะ 

ป.ล.2 หลังจากอัปเดต "เกสรราชสีห์" แล้วเสร็จ จึงจะอัปเดตตอนแรกของ #ไพลินนิลกาฬ ค่ะ 

ป.ล.3 สำหรับจุฬนาคา รอกันอีกสักพักใหญ่ๆ นะคะ แง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว