ของขวัญ หญิงสาวผู้เฝ้าฝันว่าจะได้พบเจอกับพี่ชายข้างบ้านอีกครั้งและได้พบรักกับเขา เธอตามไปสมัครงานในตำแหน่งผู้ช่วยเลขาในโรงแรมที่ชายหนุ่มบริหารอยู่ และเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์นี้

รักละลายใจ

 

 

 

นิพพิชณน์ นัยน์ชนม์ (ไบร์ท)

-เป็นเจ้าของโรงแรมและเป็นทายาทของเอ็นชากรุ๊ป (N.Cha) สนใจแต่งาน ยังไม่คิดมีความรัก แต่พอโดนเด็กที่เคยอยู่ข้างบ้านมาเกาะแกะจู่ๆหัวใจเขาก็ละลายกลายเป็นหวั่นไหวให้เธอจนได้ หลังจากที่เผลอตัวกินเด็กแสบตื๊อเก่งอย่างเธอเข้าไปแล้ว เขาก็หน้ามืดเผลอตัวอยู่เรื่อยๆ จนติดใจเธอเข้าในที่สุด รู้ตัวอีกทีก็โงหัวไม่ขึ้นแล้ว

 

 

 

พิชามญชุ์ ภาวิลีย์ (ของขวัญ)

-เป็นเด็กจบใหม่ ไปสมัครผู้ช่วยเลขาที่โรงแรมเอ็นชาเพราะมีพี่ชายที่เคยอยู่ข้างบ้านแล้วเธอก็รักเขามากบริหารงานอยู่ที่นั่น เธอพยายามตื๊อเขาทุกวิถีทาง จนกระทั่งยอมพลีกายให้เขา และในที่สุดสิ่งที่เธอไขว่คว้ามาตลอดก็เข้ามาอยู่ในกำมือจนได้ นั่นก็คือหัวใจชายหนุ่มที่เธอคลั่งรัก

 

 

 

 

"พี่ไบร์ทจะทำอะไรคะ!" เธอร้องถามหน้าตาตื่นเมื่อเขาตั้งใจล้วงหน้าอกเธอออกมาจากบราเซีย แล้วก้มลงไปหอม

 

"กินนมไง" พูดจบเรียวปากหยักก็งับยอดอกสีหวานแล้วดูดมันอย่างหื่นกระหาย

 

 

 

 

รูปภาพที่ใช้ประกอบไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยาย นำมาใช้เพื่อสร้างความจินตนาการให้ผู้อ่านเท่านั้น ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ (ภาพปก)

 

 

❌ ห้ามคัดลอกหรือนำนิยายไปดัดแปลงเป็นของตัวเองเด็ดขาด❗หากจับได้หรือพบนิยายดังกล่าวทางเราจะเอาเรื่องและดำเนินการตามกฎหมาย

 

 

🙏ฝากนิยายเรื่องที่ 4 ของเค้าด้วยน้าาา❤️ เรื่องนี้พี่ไบร์ทคลั่งรักน้องมาก แล้วน้องก็น่ารักมากๆเหมือนกัน ไม่งั้นจะถูกพี่ไบร์ทจับแก้ผ้าบ่อยๆเหยอ😁😁😁

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว