จบ - Dead body - เจ้าสาวศพสวย
42
ตอน
28.4K
เข้าชม
157
ถูกใจ
144
ความคิดเห็น
347
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นโลกของ LGBTq ที่เปิดกว้าง ยอมรับเพศรอง ไม่มีการแบ่งเพศใดๆ ทำให้การดำเนินเรื่องจะคล้ายเป็น Mperg ที่ชายรักชายเป็นเรื่องปกติ และเห็นได้ทั่วไป นายเอกท้องไม่ได้ ไม่มีมดลูกใดๆทั้งนั้น เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาเท่านั้น

เรื่องนี้ไม่มีบรรทัดฐานของความจริง ตัวละคร ชื่อ สถานที่เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีความจริงเข้ามาเกี่ยวข้อง โปรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ และมีเนื้อหารุนแรงที่เด็กต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำอย่างใกล้ชิด

 

 

🚨 Triggere warning’s 🚨

เรื่องนี้ต้องเตือนตัวใหญ่ๆ รบกวนอ่านตรงนี้อย่างละเอียดด้วยนะคะ มีเนื้อหารุนแรงมาก มีฉากการร่วมเพศ ฉากการฆาตกรรม มีเลือด มีการบรรยายถึงการฆ่าอย่างชัดเจน

เรื่องนี้พระเอกมีอาการทางจิตที่ผิดแปลก (พระเอกชอบมีเพศสัมผัสกับคนที่มีผิวสวย) จึงเป็นเหตุทำให้ตัวเองมีพฤติกรรมที่ผิดเพี้ยนเพราะไปเจอกับศพของนายเอกที่มีผิวพรรณสวยจนทนไม่ไหว แอบซื้อศพของนายเอกมาจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เพื่อสนองความต้องการของตัวเองและทำการทดลองกับนายเอกมากมาย (พระเอกเป็นนักวิทยาศาสตร์)

เรื่องนี้จะต้องติด warning’s kink เอาไว้ เพราะพระเอกมีความสัมพันธ์กับศพของนายเอก หรือที่เรียกว่า Necrophilia มีความต้องการกับศพ มีความรักให้กับศพ ซึ่งตัวพระเอกไม่เคยมีความต้องการแบบนี้มาก่อน เรียกได้ว่า นายเอกเป็นศพแรกและศพเดียวที่ทำให้มีความต้องการแบบนี้ เพราะคลั่งในผิวและเรือนร่างของนายเอก เพราะฉนั้นไรต์จะย้ำอีกรอบ กรุณาพิจารณาตัวเองก่อนกดเข้าอ่าน เพราะเนื้อเรื่องช่วงแรกนายเอกเป็นศพนะคะ

 

Abuse: การทำร้าย ใช้ความรุนแรง

physical abuse-การทำร้ายทางกาย

mental abuse-การทำร้ายจิตใจ

emotional abuse-การทำร้ายทางอารมณ์

Blood: มีเลือด

Imprison: การกักขังหน่วงเหนี่ยว

Kidnapping: การลักพาตัว

Murder: การฆาตกรรม

Psychopath: โรคจิต ชนิดว่าไม่มีความรู้สึกเห็นอกเห็นใจหรือรู้สึกผิดชอบชั่วดีเหมือนคนปกติ

Violence: การใช้ความรุนแรง

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว