เรื่องระหว่างเธอกับเขาก็เปรียบเสมือน "ดอกไม้พลาสติก" ...ที่ทุกวันสวยงามเเต่ไม่มีวันเจริญเติบโต "เธอก็รู้ไม่ใช่หรือว่าเราผูกมัดกันแค่ทางกาย ไม่ใช่ความสัมพันธ์ทางใจ"

ซีรี่ส์ชุด "ดอกไม้ช้ำรัก" 

ซีรี่ส์ลำดับที่ 1 

"ดอกไม้พลาสติก" 

 

โดย ลมหนาว 

ปุริมปรัชญ์ X สุมาลี 

เรื่องระหว่างเธอกับเขาก็เปรียบเสมือน "ดอกไม้พลาสติก" ...ที่ทุกวันสวยงามเเต่ไม่มีวันเจริญเติบโต 

. 

. 

. 

 “รู้หรือเปล่าว่าน้องน้ำฟ้าของโปรดจะเข้ามาฝึกงานที่ไร่” 

 อยู่ ๆ คนที่นอนอยู่ใต้ร่างสูงพูดขึ้นหลังจากผันผ่านช่วงเวลาแห่งความแตกซ่านมาเพียงชั่วครู่ คืนนี้ความสัมพันธ์ลับ ๆ ของเธอกับปุริมปรัชญ์ก็ยังคงดำเนินต่อไป แม้นปฏิเสธเสียงแข็งแต่เขาฟังเสียที่ไหน ชายหนุ่มเหมือนเสพติดร่างกายหญิงสาวไปเสียแล้ว 

 ทว่าใจ... 

 เมื่อไหร่เล่าเขาจะเสพติดมันบ้าง 

 “อืม รู้แล้ว” เขาตอบคำถามแบบขอไปที เหมือนไม่สนใจกับคำถามหญิงสาว 

 “รู้แล้ว? แต่ไม่คิดจะบอกมะลิ” 

 “ตอนนี้เธอก็รู้แล้วนิ จะให้บอกอะไรอีก” 

 “บอกกันก่อนหน้านี้สักนิดก็ยังดี” 

 ไม่ใช่อะไร...เธอจะได้เตรียมตัวและเตรียมใจถูก ยิ่งพิรดามาฝึกงานที่นี่แสดงว่าระหว่างปุริมปรัชญ์และหญิงสาวยิ่งเข้าใกล้กันมากขึ้นไปอีก... 

 คนเคยรักกัน ยิ่งได้ใกล้ชิดกันอีกครั้ง ถ่านไฟเก่ามันย่อมคุกรุ่นเป็นธรรมดา 

 “บอกไปก็เท่านั้น จะรู้เร็วหรือช้า ยังไงสุดท้ายเธอก็ต้องรู้อยู่ดี ยังไงก็ช่วยฝากดูแลน้องฟ้าด้วยแล้วกันนะ” น้ำเสียงเขาไม่ได้มีท่าทีสะทกสะท้านหรืออย่างไร 

 “มะลิปฏิเสธได้ด้วยเหรอ?” เธอมีทางเลือกมากกว่านี้หรอกเหรอ เธอเลือกที่จะไม่ดูแลพิรดาได้หรือ...? เขาทำราวกับว่าเธอมีตัวเลือกเป็นสิบสิบตัวเลือกอย่างนั้นแหละ 

 “แน่นอนว่าเธอปฏิเสธมันไม่ได้มะลิ” เพราะมันคือหน้าที่ที่เขามอบหมายให้หญิงสาว แน่นอนว่าสุมาลีไม่มีทางเลือกนอกจากยินยอมตามคำเขาไป ทว่ายามนี้มันไม่ใช่เรื่องจะมาพูดเรื่องอื่น เมื่อตนมีความสนใจกับสิ่งตรงหน้ามากที่สุด 

 “แต่ตอนนี้เลิกพูดเรื่องคนอื่นแล้วมาสนใจเรื่องของเรากันดีกว่า ฉันอยาก make love เธอต่อแล้วมะลิ” 

 “มะ...เมื่อกี้โปรดเสร็จไปแล้ว” 

 “ค่ำคืนนี้ยังอีกยาวไกลมะลิ รับรองว่าเธอได้ร่ำร้องจนเสียงสั่นแน่” 

----------------------------------------------------------------- 

มุก come back แล้วค่ะทุกคน นิยายเรื่องนี้เป็น 1 ในซีรี่ส์ชุด "ดอกไม้ช้ำรัก" นะคะ โดยชุดซีรี่ส์มีทั้งหมด 3 เรื่องด้วยกันค่ะ เรื่อง "ดอกไม้พลาสติก" จะเปิดประเดิมเป็นเรื่องแรกค่ะ เรื่องนี้พูดถึงเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบ Friends with Benefits เนื้อหาดราม่าพออุ่น ๆ ไม่แรงมากค่ะ อ่านได้แบบไม่ปวดตับ หากใครมาหาสาระในนิยายเรื่องนี้มุกบอกเลยว่ายากค่ะ 555 เน้นไร้สาระเสียมากกว่า หยอก ๆ ค่ะ 555 เอาจริง ๆ เรื่องนี้มุกตั้งใจเขียนเป็นเรื่องสั้นสนองนี้ดตัวเองค่ะ อ่านเอาสนุก ไม่ค่อยเครียด (เดี๋ยวค่อยไปเครียดเรื่องหน้าค่ะ หุหุ) สบาย ๆ ค่ะ 

------------------------------------------------------ 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ไม่อนุญาตให้ผู้ใดสแกนหนังสือหรือทำการคัดลอก เนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดในนิยายเรื่องนี้ถ้าค้นพบว่ามีการสแกนหรือคัดลอกนิยาย ผู้เขียนรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นนะคะ^^ 

งานเขียนเรื่องนี้เป็นเพียงสิ่งที่ถูกผู้ประพันธ์สมมุติขึ้น หาก ชื่อ สถานที่ใด พาดพิงถึงบุคคลใด ๆ หรือสถานที่ใดให้เกิดความเสียหาย ผู้ประพันธ์ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง และขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

ขอฝากติดตามเพจ "มุกฐิฌา ลมหนาว นักหัดเขียน" ด้วยนะคะ 

มุกมีทวิตด้วยนะคะ @coldwind_moon39 มาเม้ามอยกันได้ค่า 

เฟสบุ๊ค "มุกฐิฌา ลมหนาว" มาแอดเพื่อนกันค่า 

  

  

ฝากให้ความรักกันเยอะๆ ด้วยนะคะ 

มุกฐิฌา ลมหนาว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว