จบ ตื้อรัก My Sweetheart
33
ตอน
24.3K
เข้าชม
100
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
141
เพิ่มลงคลัง

 

 

ภานุ ปรีย์ดีสุนาเรช วัย38 ปี

หนุ่มมาดเข้มนักธุรกิจพี่ชายคนโตของวายุที่ยังหวงความโสดและยังไม่ลงหลักปักฐานกับใครเขาควงสาวคนโน้นคนนี้จนคุณผู้เป็นแม่ปวดหัว ทั้งที่น้องชายอย่างวายุแต่งงานไปแล้วถึงสองครั้ง

แต่ความโสดของเขากำลังจะสั่นคลอนเพราะเพื่อนของน้องสะไภ้ อย่าง แพทริเซีย เฮลเตอร์

 

 

 

 

 

 

 

 

แพทริเซีย เฮลเตอร์ วัย 26 ปี

สาวฝรั่งคนสวยบ้านรวยเพื่อนสนิทของเอมี่ภรรยาคนสวยของวายุ แพทริเซียเธอเห็นคนใกล้ตัวแต่งงานกับหนุ่มไทยกันเป็นส่วนมาก และก็เหมือนกามเทพแผงศรใส่เธอเมื่อเห็นได้เห็นรูปชายหนุ่มที่ชื่อ

“ภานุ “ จากวายุและคุณหมอดนย์จนเธอรู้สึกหลงรักผู้ชายมาดเข้มคนนี้ตั้งแต่เห็นรูปเขาที่งานเลี้ยงต้อนรับวายุและหมอดนย์ที่จัดขึ้นที่อังกฤษ

จนเธอขอตามทุกคนมาที่เมืองไทยและที่สำคัญเธอจะจีบภานุมาเป็นหวานใจให้ได้

 

เมื่อสาวฝรั่งชอบหนุ่มไทยเธอจะมีวิธีจักการกับพี่ภานุที่เจ้าชู้ยังไง งานนี้คุณบังอรกับคุณโอภาสจะได้ลูกสะไภ้คนโตสมใจหรือไมมาติดตามกันใน

ตื้อรัก my sweetheart ♥️

 

นิยายเรื่องนี้คู่พระเอกนางเอกมาจากข้ามฟ้าทวงหัวใจนะคะรีดท์ทุกท่าน

 

ชื่อตัวละครรูปภาพและสถานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายทั้งสิ้น ล้วนสมมติและเป็นจินตนาการในการแต่งนิยายเท่านั้นไม่มีเจตนาจะก้าวล้ำล่วงเกินใครทั้งสิ้นอาจจะแต่งไม่ถูกใจตามที่ทุกคนหวังนะคะอ่านเพื่อความสนุกอย่าดราม่าและด่าไรท์แรงนะเพราะไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ

 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ ๒๕๓๗

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลงทำกานแสกนเนื้อหานิยาย โดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือโดยไม่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากนักเขียน ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย

นับดาว ยาใจ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว