จบ วิวาห์ร้ายนายซาตาน
18
ตอน
1.99K
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพชรถูกบังคับให้แต่งงานกับเด็กสาวที่แม่อุปการะไว้เพื่อดัดสันดานเพลย์บอย เขาทุ่มความโกรธทุกอย่างไปลงที่เธอทำร้ายจิตใจทุกรูปแบบเพื่อให้หล่อนหย่าจากเขาไปเอง แต่สุดท้ายกลับเป็นเขาเองที่หลงเธอแทบคลั่ง

" พี่เพชร นี่มันอะไรกันคะพี่พาเนยเข้ามาในห้องหอของเราทำไม นี่มันคืนแต่งงานของเรานะ " พลอยฟ้าร้องถามด้วยความสงสัย หล่อนอยู่ในชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์นั่งบนเตียงที่โรยไว้ด้วยกลีบกุหลาบอย่างงดงาม 

" งานแต่งที่ฉันไม่เต็มใจ ฉันก็ไม่อยากเอาเจ้าสาวที่ฉันไม่เต็มใจแต่งด้วยด้วยเหมือนกัน นี่เนยผู้หญิงของฉัน และฉันจะเอากับเนยที่นี่เวลานี้เธอถอยไปไกลๆ สิ เกะกะอยู่ได้ ไป๊! " 

เขาตวาดเธอเสียงดังจนเนยหันมามองด้วยความสะใจ เบ้ปากใส่หล่อนอย่างเย้ยหยัน เนยเบียดอกอวบใหญ่เข้าหาเจ้าบ่าวของเธออย่างยั่วยวน 

" ทำไมพี่เพชรถึงทำขนาดนี้ " 

" อ้าวยังจะถามอีก ไม่ออกไปใช่มั้ย ได้งั้นฉันจะเอากันต่อหน้าเธอซะเลย เชิญชมตามอัธยาศัยก็แล้วกัน " พูดจบเขาก็คว้าตัวเนยเข้ามากอดจูบพลางถอดชุดสายเดี่ยวสีแดงเพลิงออกไปจากร่างอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งชุดสูทของตัวเองด้วยความเมาจนขาดสติยั้งคิด 

พลอยฟ้าสุดจะทนดูได้หล่อนวิ่งออกมาจากห้องนอนมาแอบอยู่ในห้องแต่งตัวด้วยความเสียใจ แต่ทว่ามันไม่อาจกั้นเสียงร้องครางด้วยความหฤหรรษ์ของคนทั้งคู่บนเตียงวิวาห์ของเธอได้เลย 

" หึหึ นี่มันแค่เริ่มต้นยัยพลอย ฉันจะทำให้เธออกแตกตายถ้าไม่ยอมหย่าให้ฉัน คอยดู " 

เพชรพึมพำออกมา ก่อนจะกระแทกท่อนลำลงไปบนร่างสาวสวยที่ร้องครางไม่เป็นส่ำอยู่ใต้ร่างของตนอย่างไม่ยั้ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว