อัปลักษณ์จวนเดียวดาย (นิยายสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น)

จีน

จบ อัปลักษณ์จวนเดียวดาย (นิยายสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น)

อัปลักษณ์จวนเดียวดาย (นิยายสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น)

นามปากกา จ้าวฮุ่ยอิง&เกรซ,มณี,หงส์พันปี

จีน

35
ตอน
5.44K
เข้าชม
17
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง
อินอวิ๋นหยางอุปราชอำมหิตจากแคว้นหยวนเป่ย รูปงามเลื่องลือไปทั่วหล้า แต่กลับอภิเษกกับองค์หญิงแคว้นซางที่แสนจะอัปลักษ์พระชายาหน้าผีถูกพระสวามีกักขังที่จวนเดียวดายจนตายท่ามกลางแรงแค้นที่ลุกโชน

คำเตือน 

เนื้อหาของนิยายเรื่องนี้มีฉากบรรยายรุนแรง บท NC เหมาะกับผู้ใหญ่ 

ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น เด็กและเยาวชนควรพิจารณาก่อนอ่าน 

 

ปกอัปลักษณ์จวนเดียวดาย ฉบับ E-book 

 

 

แนะนำตัวละครเอก 

 

อินอวิ๋นหยาง อุปราชแห่งแคว้นหยวนเป่ย 

เครดิตภาพ : Pinterest 

อุปราชผู้ลือนาม ฉลาดปราดเปรื่องเป็นที่เลื่องลือของแคว้นหยวนเป่ย บุรุษรูปงามแต่ดุดันและโหดเหี้ยม จนได้รับฉายาอุปราชอำมหิต นั้นเป็นเพราะวิธีในการทำสงครามที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนเป็นที่พรั่นพรึงโจษขานไปทั่ว ในความเป็นจริงแล้วพระองค์คือฮ่องเต้ตัวจริงของหยวนเป่ย แต่ถูกขัดขวางทุกวิถีทางไม่ให้ขึ้นครองบัลลังก์ตามพระบัญชาของฮองไทเฮา 

 

หยางเฟยอี้ /พระชายาฟางเยี่ยนลี่แห่งแคว้นซาง 

เครดิตภาพ : Pinterest 

หยางเฟยอี้ นักร้องสาวชื่อดังจากเกาะฮ่องกง อดีตชาติคือพระชายาของอุปราชอิ๋นหยางแห่งหยวนเป่ย ที่ถูกพระองค์กักขังจนตายภายในตำหนักท้ายจวน ณ.จวนเดียวดาย ซึ่งตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยวบนเทือกเขาสูง ในชาติอดีตพระนางมีรูปโฉมอัปลักษณ์เพราะป่วยเป็นโรคประหลาดที่สาเหตุไม่ได้และไม่มีทางรักษา นางถูกอุปราชหยวนเป่ยพระสวามีนำไปขังไว้ที่จวนเดียวดายจนตรอมใจตายคาตำหนัก พร้อมฉายาพระชายาหน้าผี ยังติดตรึงในความทรงจำและสัญญาอธิษฐานก่อนตาย ว่ากี่พันปีพระนางจะกลับมาแก้แค้นองค์ชายอุปราชให้จงได้ 

 

 

คำโปรย 

อินอวิ๋นหยางสมญานาม อุปราชอำมหิตจากแคว้นหยวนเป่ย รูปงามเลื่องลือไปทั่วหล้า ทว่ากลับเข้าพิธีอภิเษกสมรสกับองค์หญิงแคว้นซางที่แสนจะอัปลักษ์ดุจปีศาจ พระชายาหน้าผีถูกพระสวามีกักขังอยู่อย่างโดดเดี่ยว ณ จวนเดียวดาย ท่ามกลางเทือกเขาสูงเสียดฟ้า ไร้สิ้นข้าทาสบริวารเฝ้าคอยดูแล สาเหตุเพราะต่างหวาดกลัวพระชายาหน้าผี จนตกใจหัวใจวายตายไปแล้วมากมาย 

พระชายาหน้าผีตรอมใจตายท่ามกลางแรงแค้นที่ลุกโชน ก่อนสิ้นใจพระนางให้สัญญาว่าจะต้องหวนกลับมาล้างแค้นพระสวามีใจโฉดผู้นี้ให้ได้ ไม่ว่าจะต้องเฝ้ารอนับหลายพันปีก็ตาม พระนางจะต้องชำระหนี้แค้นนี้ให้สำเร็จ 

 

 

.............................................................................................. 

ทักทายผู้อ่าน 

สวัสดีค่ะรี้ดของไรท์เตอร์ทุกท่าน วันนี้เข้ามาเปิดเรื่องใหม่คร้า ชื่อเรื่อง อัปลักษณ์จวนเดียวดาย เรื่องราวความรัก ความแค้นและความชิงชังขององค์หญิงจากแคว้นซางที่มีต่อพระสวามี สมญานามอุปราชอำมหิตแห่งแคว้นหยวนเป่ย จะแค้นกันมากขนาดไหนไปอ่านกันเลยคร้าเรื่องนี้เขียนทิ้งไว้นานแล้วเพิ่งจะจบก่อนปีใหม่ วางจำหน่ายในรูปแบบอีบุ้คทางพี่เมพเก็ตเช่นเดิม และได้สายสะพายมาครอบครองอย่างรวดเร็วมากภายในห้าวันเท่านั้นขอบพระคุณกับทุกยอดดาวน์โหลดที่อุดหนุนผลงานของไรท์มาโดยตลอดนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ 

รักคนอ่านมากมาย 

ฮุยอิง&เกรซ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว