Who is husband #พี่รามิลคนไหน (MPREG)

Y

Who is husband #พี่รามิลคนไหน (MPREG)

Who is husband #พี่รามิลคนไหน (MPREG)

NATTA493

Y

4
ตอน
675
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง
รามิล เอสตัน ประสบอุบัติเหตุ และเขาควรตายไปแล้ว แต่ทว่าไม่เป็นเช่นนั้น เพราะลืมตาตื่นขึ้นมาครานี้ เขาดันกลายเป็นขี้เมาซึ่งมีชื่อเดียวกันกับตัวเอง ทั้งยังได้ของแถมเป็นเมียสวยรวยหนี้มาด้วยอีกหนึ่ง

รามิล เอสตัน ประสบอุบัติเหตุตกหน้าผาขณะเดินสำรวจเส้นทางนำเที่ยวเส้นใหม่ เขาคิดว่าตัวเองอาจจะตายก่อนวัยอันควรไปแล้ว เพราะชีวิตที่ผ่านมาของเขามันช่างน่าเบื่อและจำเจ แม้จะรวยล้นฟ้าแต่เงินมันเยอะเกินไป ใช้จนไม่รู้จะใช้ยังไง กะว่าจะเอาไปใช้บนสวรรค์แต่ดันไม่ได้ไป เพราะบาปหนาหรืออย่างไรรามิลถึงได้ตื่นมาในร่างเฮงซวยของขี้เมาที่ไหนก็ไม่รู้และที่สำคัญมันดันชื่อเดียวกันกับเขา คราแรกก็คิดว่าต้องมาชดใช้กรรมให้กับนิสัยบัดซบของตัวเอง แต่ที่ไหนได้มันดันกลายเป็นโชคดีปนอับโชค เพราะตื่นมาครานี้ฟ้าประทานเมียสวยรวยหนี้มาให้ด้วย เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ 

. 

. 

. 

. 

สวัสดีนักอ่านทุกท่านที่หลงเข้ามาในนิยายเรื่องนี้นะคะ NATTA เองค่ะ เป็นนักเขียนที่เปิดงานใหม่ไปเรื่อย ๆ แล้วก็หยุดอัปเพราะตัน แฮะ ๆ ขอสารภาพก่อนนะคะ ว่าตอนนี้พักอัปนิยายอยู่สองเรื่องคือเรื่องสั้นและเรื่องยาว สาเหตุที่หยุดคือเขียนไม่ออก เลยหนีมาเขียนเรื่องนี้ก่อนเพราะมีไฟ และเมื่อมีไฟนิยายเรื่องนี้ก็เดินเรื่องไปมากกว่าครึ่งแล้วค่ะอีกไม่กี่ตอนแต่งจบ ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายแน่นอน ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจของคุณนักอ่านด้วยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ 

. 

. 

. 

. 

. 

คำเตือน โปรดอ่าน 

 นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ทุกตัวละคร ทุกเหตุการณ์ ทุกสถานที่และทุกการดำเนินเรื่องไม่มีอยู่จริง ไม่สามารถชักนำหรือนำไปยุ่งเกี่ยวกับชีวิตจริงได้ ทุกอย่างคือการสมมุติ เกิดขึ้นและจบลงภายในนิยายเรื่องนี้เท่านั้น นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย ตัวเอกฝ่ายรับสามารถตั้งครรภ์ได้ ตัวละครไม่มีใครเป็นคนดีดังที่ใคร ๆ นิยามไว้ ตัวละครในเรื่องเป็นมนุษย์สมมุติตัวหนึ่งที่มีนิสัยหลากหลาย มีการพูดคำหยาบคาย มีการเหยียดชนชั้น มีเนื้อหาเกี่ยวกับการขายบริการทางเพศ การพนัน การทำผิดกฎหมาย ไม่บรรลุนิติภาวะ โลกที่มืดมน โลกที่ไม่สวยงาม หากนักอ่านท่านใดจิตใจอ่อนไหว โปรดอ่านคำเตือนและพิจารณาตัวเอง รับผิดชอบตัวเอง ดูแลตัวเอง เมื่ออ่านแล้วรู้สึกไม่ชอบ ไม่โอเค ไปต่อไม่ไหว ก็ให้กดออกทันที รักตัวเองให้มาก ๆ อย่าฝืน ที่สำคัญโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน คิดวิเคราะห์และแยกแยะ ขอบคุณค่ะ 

. 

. 

. 

. 

. 

หากต้องการให้คำแนะนำโปรดใช้คำพูดที่สุภาพและถนอมใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วยนะคะ เรายินดีรับฟังและแก้ไขค่ะ แต่ถ้าต้องการด่าตัวละครด่ามันเลยค่ะ อย่าไปหงอ แต่ว่าเว้นเราไว้คนหนึ่งนะคะ จิตใจบอบบางมากค่ะ แฮะ ๆ ขอบคุณคับบ 

 

 

-NATTA493- 

@NATTA493 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว