จบ Evil love mission NC20++ (ดิน+ไอด้า)
60
ตอน
130K
เข้าชม
1.15K
ถูกใจ
381
ความคิดเห็น
832
เพิ่มลงคลัง

Evil love mission NC20++ ( ดิน + ไอด้า ) 

บางครั้งทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นไปตามสิ่งที่คิดเสมอไป.... 

 

------------ 

 

ดิน 

เขาคือบุคคลที่งานต้องมาก่อนเพราะมันเป็นหน้าที่ของเขาเพียงแค่เจ้านายเอ่ยปากเขาพร้อมทำให้อยู่เสมอ ด้วยนิสัยที่เย็นชา เงียบขรึมไม่ค่อยชอบวุ่นวายกับใครเท่าไรทำให้เขาดูเป็นคนค่อนข้างเข้าถึงยากและไม่น่าผูกมิตรสักเท่าไรซึ่งจะเห็นเขาปรากฏตัวได้ก็ต่อเมื่อมีงานที่ได้รับมอบหมายจากเจ้านายเท่านั้น 

 

 

ไอด้า (ดาด้า) 

สาวสวยในวัย High shool หรือเทียบเท่ามัธยม 5 จะเข้ามัธยม 6 เธอมีหน้าตาและท่าทางน่ารักสดใส ชอบพูดเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริงไม่ถือตัวเข้าได้กับทุกคน แต่มีหนึ่งอย่างที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือความเอาแต่ใจ ดื้อดึงยึดความคิดตัวเองก่อนเสมอเมื่ออยู่กับที่บ้านเธอจะเป็นคนตัดสินใจเองทั้งหมด 

 

------------ 

 

🥳🥳 >> เรื่องใหม่มาแล้วค่าาาาาา...ฝากติดตามด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องของดินก่อนนะคะเลขาคู่ใจของปริ้นซ์นั่นเองส่วนเรื่องแมททิวมีแน่นอนค่ะต่อจากเรื่องของดินนะคะ 

 

#นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์คนสวยคนนี้เองค่ะไม่ได้คัดลอกจากที่ไหนทั้งสิ้นและในเนื้อหามีทั้งคำพูดและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมให้ทำตามควรพิจารณาเสมอในการอ่าน ไม่ดราม่านะคะอ่านเพื่อความสนุกและความเพลิดเพลินค่ะไรท์หวังว่าทุกคนจะมีความสุขและชอบค่ะ 

#เข้ามาอ่านแล้วหวังว่าทุกคนจะมีชอบถ้าไม่ชอบผ่านได้ค่ะไม่ว่ากันแต่อย่าด่าหรือพิมพ์อะไรที่กระทบต่อการตั้งใจเขียนไรท์คนนี้เลยนะคะ🥺  

#มีการคัดลอกหรือเจอนิยายของไรท์ที่ไหนแจ้งบอกได้นะคะ 

------------------------------- 

ขอบคุณค่ะที่ติดตามฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในดวงใจด้วยนะคะ 

❤️ไรท์มินมิน🙏🏼 

31 / 05 / 2022 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว