จบ บำเรอรักสองผัว (ทูนหัวของผัว)
17
ตอน
2.41K
เข้าชม
15
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ปณิธานอันแรงกล้าผุดขึ้นมาอยากมีผัวทีเดียวสองคนพร้อมกับเกิดอาการเสียวกระสันอยากได้พวกเขาสองพี่น้องมาเป็นผัว...แต่ความเป็นจริงมันเป็นไปไม่ได้ ทำไงดีละ?

คนพี่ หิวกระหายตลอดเวลา 

คนน้อง หื่นกระหายตลอดเวลา 

 

หวาย - วาสิริน ธารี (ธารี) อายุ 35 ปี มีปม เธอมีความสามารถทำงานในองค์คาร์ลอสเดอะกรุ๊ป เกิดต้นปีจึงมีศักดิ์เป็นพี่ของหวาน : เป็นผู้หญิงผิวขาว ตัวเล็ก ผมยาวถึงกลางหลัง หน้าอกอวบอิ่มเกินตัว หน้าตาสะสวย น่ารัก เธอชอบยิ้มอย่างยั่วยวนให้กับพี่ปก พี่ปราบ (รักพี่ปกมาก) 

เธอเป็นคนพิเศษที่ไม่เหมือนใครก็เพราะว่า วิญญาณที่อยู่ในร่างก็คือวาดหวาย พี่สาวของน้ำหวาน ส่วนหัวใจเป็นของสาลิกา และเธอก็แค่มาอาศัยร่างวาสิริน ธารี อยู่แค่นั้น 

เธอเป็นผู้บริหารคนที่ 4 คาร์ลอสเดอะกรุ๊ป & หัวหน้าชุดระดับ 9 โจน สังกัดคาร์ลอสเดอะกรุ๊ป 

ตัวละครชาย  

        สองพี่น้องไพรี พ่อหม้ายทั้งคู่ เป็นพี่น้องที่รักกันมาก มีอะไรแบ่งปันกันตลอด รักกันดุจลมหายใจกันและกัน อยากจะมีความสุขไปพร้อม ๆ กัน นั้นคือพวกเขา 

        ปราบ - ปราบศึก ไพรี อายุ 45 ปี เขามีน้องชาย 1 คน คือ ปก - ปกป้อง และเขาเป็นพ่อหม้ายเมียตาย มีลูกชาย 1 คือ ปอน - ปราการ อายุ 14 ปี เรียนอยู่ที่จีน อยู่ในความดูแลของบ้านหยาง 

        กลุ่มเพื่อนสนิท อายุ 45 ปี เท่ากันกับปราบ 

 1.) คราม – มหาสมุทร เพลิงสุริยะ เจ้าของบริษัทเพลิงสุริยะกรุ๊ปในเครือมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปและเป็นเจ้าของโรงพยาบาลมหาสมุทรเดอะกรุ๊ป เขาเป็นลูกเขยของบ้านมเหศวร มีภรรยาชื่อ ฟาง - มายวี และมีลูกชาย 1 คน คือ ซัน - สุริยะ อายุ 8 ปี และเขามีพี่ชาย 2 คน คือ รามสูรกับธามไท ตระกูลโลกันต์ และเขามีน้องรหัสก็คือปกป้อง 

2.) ต้น - ต้นน้ำ ธารา เจ้าของบริษัทธารากรุ๊ปร่วมกับพี่น้องคนอื่น ๆ อยู่ในเครือมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปและเขาก็เป็นเจ้าของโรงพยาบาลธาราร่วมกับพี่น้องคนอื่นเช่นกัน และเขามีภรรยาชื่อ เทียน - เปลวเทียน และภรรยาเขาเป็นน้องบุญธรรมของสองพี่น้องไพรี และเขามีลูกชาย 1 คน ชื่อ ไฟ - ต้นเทียน อายุ 8 ปี 

3.) ภู - ภูผา ปฐพี เจ้าของบริษัทปฐพีกรุ๊ป ในเครือมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปและเป็นเจ้าของโรงพยาบาลปฐพี และเขามีน้องสาว 1 คน คือ หลิน - ลันดา กับ เชน – เชนชัย สิบโบก น้องเขยเขา และเขามีภรรยาชื่อ ดา - อันดา ที่มีความเกี่ยวข้องกับตระกูลเพลิงสุริยะ,โลกันต์,รพี โดยตรงเพราะเธอมาจากตระกูลสุริยะโลกันต์ และเขามีลูกแฝด ลูกชาย 1 คนชื่อภูเขต ลูกสาว 1 คนชื่อภูตะวัน อายุ 3 ปี 

  

ปก – ปกป้อง ไพรี อายุ 44 ปี เขามีพี่ชาย 1 คน คือ ปราบ – ปราบศึก และเขาเป็นพ่อหม้ายเมียตาย มีลูกชาย 1 คือ ป้อง - ป้องปก อายุ 13 ปี เรียนอยู่ที่จีน อยู่ในความดูแลของบ้านหยาง 

        กลุ่มเพื่อนสนิทสมัยเด็ก อายุ 44 ปี เท่ากันกับปก อยู่ซอย 3 

        1.) วอก - ว่องไว โอภาส เขาเป็นพี่ชายของหมอก - กันยา เมียพี่เสือ ซอย 10 และเขามีภรรยาชื่อสายไหม มีลูกชาย 1 คน ชื่อ กาย - กายะ อายุ 12 ปี และเขาเป็นเจ้าของร้านมอไซด์ว่องไว 

        2.) แสบ - แสบสัน ลีลา เขาเป็นพี่ชายของเต้ - เต้ชิน ทำงานอยู่ที่มังกรเดอะกรุ๊ป และเขามีภรรยาชื่อฟ้า - ฟ้าใส มีลูกชาย 1 คน ชื่อ แสน - แสนดี อายุ 12 ปี และเขาเป็นเจ้าของอู่รถยนต์แสบสัน 

        3.) เผือก - พานพล โชคชัย เขาเป็นอาของเขียง - กสิน และเขามีภรรยาชื่อ ตาล - น้ำตาล และมีลูกชาย 1 คนชื่อ ต่าย - ตีรกิต อายุ 12 ปี เจ้าของร้านขายของสารพัดกับเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง 

  

        กลุ่มเพื่อนสนิทสมัยวัยรุ่น อายุ 43 ปี อยู่ซอย 1 

        1.) แดน - แดนไท อาราม พี่ชายของจอม - จอมไท และเป็นสามีของพาย - พระพาย และเป็นเจ้าของอู่รถยนต์แดนไท 

        2.) เชน - เชนชัย สิบโบก สามีของหลิน – ลันดา และเขาเป็นน้องเขยของพี่ภู - ภูผา ปฐพี และเขาเป็นเจ้าของโรงน้ำแข็งกับเจ้าของร้านขายของชำ 

        3.) เดียว - เดียวชนะ โทงาม สามีของหนูดี – ไอดี และเขาเป็นน้องเขยของพี่เสือ - สิงหา ธารากับพี่ต้น – ต้นน้ำ ธารา และเป็นเจ้าของอู่รถสิบล้อกับเจ้าของร้านข้าว 

 

 

สองพี่น้องโลกันต์ พ่อหม้ายเมียตาย นิสัยค่อนข้างคาดเดาทางไม่ออกแต่มีความรัก ผูกพันระหว่างพี่น้อง 

        1.) ราม - รามสูร โลกันต์ อายุ 48 ปี มีน้องชาย 2 คน คือ คราม – มหาสมุทร เพลิงสุริยะกับ ธาม - ธามไท โลกันต์ และมีปก – ปกป้อง ไพรี เป็นน้องเขย *คุณชายสี่* และเขาเป็นเจ้าของมังกรเดอะกรุ๊ปร่วมกับพวกน้อง ๆ 

        2.) ธาม – ธามไท โลกันต์ อายุ 47 ปี มีพี่ชาย 1 คน คือ ราม - รามสูร โลกันต์, มีน้องชาย 1 คน คือ คราม - มหาสมุทร เพลิงสุริยะ, มีน้องเขย 1 คน คือ ปก – ปกป้อง ไพรี *คุณชายสี่* และเขาเป็นเจ้าของมังกรเดอะกรุ๊ปร่วมกับทุกคนที่กล่าวมา 

        บริษัทมังกรเดอะกรุ๊ป ประกอบด้วยกลุ่มมังกรทั้ง 4 กลุ่ม คือ มังกรขาว มังกรแดง มังกรเขียว มังกรดำ 

        มังกรขาว คือชนชั้นสูงสุดของวงจรชีวิตมังกรเดอะกรุ๊ป ผู้มีอำนาจ ถือสิทธิ์ขาด สามารถสั่งการคนทั้งหมด 

        คุณชายใหญ่/เฮียใหญ่ : รามสูร โลกันต์ อายุ 48 ปี ผู้บริหารระดับสูงมังกรเดอะกรุ๊ปและเป็นผู้บริหารระดับสูงหิมาลัยกรุ๊ปที่ได้รับจากปราณ ภรรยาเขาที่ตายไปโดยชอบธรรม 

        คุณชายรอง/เฮียสอง : ธามไท โลกันต์ อายุ 47 ปี ผู้บริหารระดับสูงมังกรเดอะกรุ๊ปและเป็นผู้บริหารระดับสูงหิมาลัยกรุ๊ปที่ได้รับจากปอแก้ว ภรรยาเขาที่ตายไปโดยชอบธรรม 

        คุณชายสาม/เฮียสาม : มหาสมุทร เพลิงสุริยะ อายุ 45 ปี ผู้บริหารระดับสูงของมหาสมุทรเดอะกรุ๊ปกับผู้บริหารระดับสูงมังกรเดอะกรุ๊ป 

        คุณชายสี่/เฮียสี่ : ปกป้อง ไพรี อายุ 44 ปี ผู้บริหารไพรีกรุ๊ปกับผู้บนิหารระดับสูงของมังกรเดอะกรุ๊ป ได้รับมอบอำนาจตามพินัยกรรมของสาลิกา ภรรยาที่เสียไปโดยชอบธรรม 

        ผู้ดูแลกลุ่มมังกรขาว 

        อาเฟย ดูแลคุณชายใหญ่/เฮียใหญ่ 

        อาไท ดูแลคุณชายรอง/เฮียสอง 

        อาหมิง ดูแลคุณชายสาม/เฮียสาม 

        อาเฉินกับอาเปา ดูแลคุณชายสี่/เฮียสี่ 

กลุ่มมังกรแดง ถือเป็นชนชั้นระดับสูง : ขุนพล - ขุนเดช ธารา อายุ 24 ปี เฮียแฝดนรก : สมาชิกในกลุ่มมังกรแดงหลัก ๆ คือ ไกร(ลูกน้องคนสนิทของขุนพล) เข้ม(ลูกน้องคนสนิทของขุนเดช) และสมาชิกที่ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับขุนพลกับขุนเดชก็มี เต้ จอม ไฟ ตะวัน สัน หมอสิน 

        ผู้ดูแลกลุ่มมังกรแดง : ไททัน , เก้า 

กลุ่มมังกรเขียว ถือเป็นชนชั้นระดับกลาง : ขาม – สมุทร ธรตะวัน อายุ 34 ปี : สมาชิกในกลุ่มมังกรเขียวหลัก ๆ คือ สน หนึ่ง มวย  

        ผู้ดูแลกลุ่มมังกรเขียว : เรียว , พัด 

กลุ่มมังกรดำ ชนชั้นระดับล่าง : พัด – พัสดี ปน อายุ 44 ปี น้องชายของพันรบ ลูกน้องมือหนึ่งของปราบศึก ไพรี : สมาชิกในกลุ่มมังกรดำหลัก ๆ คือ มังกร เมฆา พู่กัน (จากบ้านพยัคฆ์)  

        ผู้ดูแลกลุ่มมังกรดำ : ลีโอ , หิน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว