วุ่นนักเดี๋ยวรักนะลุง ( ฟีลกู๊ด/คอมเมดี้ )

Y

จบ วุ่นนักเดี๋ยวรักนะลุง ( ฟีลกู๊ด/คอมเมดี้ )

วุ่นนักเดี๋ยวรักนะลุง ( ฟีลกู๊ด/คอมเมดี้ )

Demon^_^Night

Y

20
ตอน
8.79K
เข้าชม
5
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
146
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

ผมผ่านความรักมาทุกรูปแบบ ทั้งอกหัก โดนสวมเขา เป็นชู้กับแฟนคนอื่น เคยคบทั้งคนแก่กว่า คนอายุเท่ากันหรือแม้กระทั่งเด็ก ม.ปลาย

แต่ที่ผ่านมาพวกเขาก็ไม่ใช่สำหรับผมอยู่ดี จนวันหนึ่งแฟนคนล่าสุดที่ผมคบมา 7 ปี เขาก็มาบอกเลิกผมเอาง่ายๆๆ ผมเริ่มเบื่อหน่ายกับความรักปล่อยเวลาให้ร่วงเลย

คิดดูว่าผมจะอายุย่างเข้าวัย 32 ปี แก่จนคนแถวบ้านเรียกผมว่าลุงแล้ว ยังจะมีใครมาสนใจผมอีกหรอ!!! ผมเริ่มมองเห็นคานทองอยู่รำไร

แต่วัยแบบผมบางครั้งมันก็เหงาตัวเท่าบ้าน เห็นคนอื่นเดินจูงมือ สวีทหวานกันผมก็นึกอิจฉาเขา คิดถึงตอนที่ตัวเองทำกับแฟน

ไม่ว่าที่ไหนขลังที่ไหนปังเรื่องความรักผมก็ไปขอมาหมด แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ใช่สำหรับผมอยู่ดี จนตอนนี้เพื่อนๆๆผมเขาพากันแต่งงานไปหมดแล้ว

'' เห้อ...โชคชะตาเล่นตลกอะไรกับผมกันครับเนี่ยะ ''

 

ตัวละคร

 

 

สิงห์ (สิงหราช เตชะวาฤทธิ์) ช่างภาพหนุ่มฝีมือดีพอๆๆกับหน้าตาที่ทั้งหล่อเข้ม หุ่นดีสมาร์ท กล้ามแน่นเป็นมัดๆๆ สูง 185 ได้ เขาเป็นที่หมายปองของสาวๆๆ หลายๆๆคน สิงห์คือตัวแทนของหนุ่มวัย 32 ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีสตูดิโอถ่ายรูปชื่อดังเป็นของตัวเอง ยกเว้นเรื่องความรักที่เขาโดนทิ้งก่อนเสมอ

 

 

 

แสนซน (แสนซน สิรภัทรเมธา) หมอดูหนุ่ม วัย 20 ปี สูง 177 ได้ หน้าตาน่ารักทะเล้น ดื้อๆๆซนๆๆ แสบๆๆสมชื่อเขาเลย เป็นเจ้าของร้านขนมมาการอง แต่จะมีออฟชั่นเสริมให้ลูกค้าคือการทำนายทายทักดวงชะตา แต่แสนซนจะทำนายให้เฉพาะคนที่เขาถูกชะตาด้วยเท่านั้น เลยเป็นที่มาของหมอดูมาการองเพราะ แสนซนทำนายแม่น

 

 

หนูน้อยเดซี่ ลูกของแฟนเก่าสิงห์ที่เอามาฝากเขาเลี้ยงชั่งคราว หนูน้อยเดซี่เป็นกามเทพตัวน้อยที่สมานรอยร้าวของสิงห์และแสนซน

 

มินนี่ (ทิพย์ฑัณตรี เทพพรรณราย) เธอคือผู้หญิงที่สิงห์ใฝ่ฝัน เพียบพร้อมทุกอย่างตามสเปคที่ต้องการ เป็นผู้หญิงที่นิสัยดีหน้าตาสวยฟ้าประทาน มีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของใครหลายๆๆคน มินนี่เป็นเศรษฐีนีที่มีมรดกจากพ่อแม่ เป็นลูกสาวของนักธุรกิจคนดัง สถานะหัวใจยังโสดสนิท มินนี่มีศิลปะในหัวใจรักการผจญภัย ชอบท่องเที่ยวต่างประเทศที่สำคัญดูเหมือนว่าเขาจะตกหลุมรักสิงห์เอามากๆๆ

 

เป็ด (ปิ่นมุก ปัญญาสุข) สาวเมคอัพอาร์ติสที่ฝีมือระดับแม่ป้อมแม่ม้า เป็ดชอบแนะนำให้สิงห์ใช้ทางธรรมเป็นที่พึ่ง ชวนนั่งสมาธิ ทำตัวเพื่อสังคม แอนตี้สาวสวยนางแบบต่างชาติและไม่สนับสนุนให้สิงห์ออกเดทหรือคบเป็นแฟน เพราะกลัวจะวนลูปมาแบบเดิม แต่ตัวเองกับมีรสนิยมชอบหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าว ความใฝ่ฝันสูงสุดของเธอคืออยากได้น้ำเชื้อฝรั่งมาเป็นพ่อพันธุ์

 

หนอน (หัสดิน เหมราช) หนุ่มสไตล์ลิส สุดเท่ แต่งตัวติสๆๆชอบกินเด็ก ชักจูงพาสิงห์ไปท่องโลกในยามราตรี คอยหม้อสาวๆๆนักศึกษาตามผับ บางครั้งก็เปลี่ยนที่ล่าเหยื่อโดยตรงเข้าไปในฟิตเนสเพื่อหาเทรนเนอร์สาวสายหุ่นเซ็กซี่ หรือบางทีก็ปาร์ตี้จับคู่ คอยแนะนำผู้หญิงมาให้เพื่อนออกเดทไม่ซ้ำหน้า

 

แสนรัก (แสนรัก สิรภัทรเมธา) สาวน้อยน่ารัก หุ่นอวบ เรียนอยู่ ม.ปลาย เขาเป็นน้องที่รักพี่ชายมาก เพราะตั้งแต่พ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศ ตอนแสนรักอายุได้ 15 ปี ก็มีแสนซนนี่แหละคอยดูแลเรื่อยมา ส่วนพ่อแม่ก็ได้แค่ส่งค่าใช้จ่ายมาให้ นานๆๆครั้งจะกลับมาหาลูกๆๆทั้งสองเพราะงานยุ่งมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว