ไฟเพลิงสีน้ำผึ้ง
2
ตอน
2.69K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอทิ้งท้ายชีวิตนางโชว์เพื่อให้หลุดจากปัญหา เขาพ่อม่ายเมียตายที่ได้สัมผัสกับสาวแรกรุ่นจนลุ่มหลง

 

 

 

รริน ทิ้งท้ายชีวิตนางโชว์ ด้วยการเปิดประมูลพรหมจรรย์ เพื่อให้ทุกคนที่เกี่ยวพันในชีวิตได้หลุดพ้นจากปัญหาที่หนักอึ้ง กวินท์ พ่อม้ายเมียตาย เขาคือคนที่ได้เธอมาครอบครองในคืนที่เร่าร้อน เขาอยู่สูงจนเธอไม่อาจเอื้อมถึงและคิดว่าเขาเป็นแค่ลูกค้าคนหนึ่ง แต่สำหรับกวินท์ เขาไม่มีทางปล่อยเธอไปเป็นของใคร หนำซ้ำในท้องของเธอยังมีลูกของเขาอยู่ทั้งคน

 

,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

 

ฝ่าเท้าที่กำลังจะก้าวเดินออก พลันหยุดชะงัก กวินท์ชายหนุ่มหันหลังกลับ เพ่งสายตาไปที่สาวน้อยที่เอาตัวเองมาเป็นสินค้าประมูลอยู่บนเวที แววตาเธอเต็มไปด้วยความหวาดหวั่น ทุกครั้งที่วัฒนาขานทวนราคา เธอดูจะหวาดผวาไปเสียทุกครั้ง ปลายสายตาชายหนุ่มหันมองชายเฒ่าที่เป็นเจ้าของราคาประมูลที่สูงที่สุดในตอนนี้ เขาคือ "เสี่ยชาติ..." นักการเมืองท้องถิ่น ที่มีบริวารเป็นอัธพาลกระจอกขยะสังคม

 

"หนึ่งแสน!" กวินท์เปล่งเสียงดังลั่น โดยไม่ชูป้ายไฟ เพราะเขาลุกเดินออกมาจากตรงนั้นมาแล้ว คนทั้งบาร์หันมองที่ต้นเสียง แสงสปอร์ตไลท์สาดมาหยุดที่กวินท์ทันที

 

เสี่ยชาติดูเหมือนจะไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ชายแก่ขานราคาเสียงสั่น "หนึ่งแสนห้าหมื่น!"

 

กวินท์กระตุกยิ้มมุมปากสำลักขำออกมา นึกทุเรศไอ้แก่เสี่ยชาติชะมัด อยากชนะแต่ต่อขานราคาโคตรถูก คนที่ทำธุรกิจขาดทุนอย่างเสี่ยชาติ เริ่มหวาดหวั่นกับราคาที่สูงขึ้น ชายชราจ้องกวินท์ด้วยแววตาเข้มดุดัน

 

"สามแสน!" เขาคือคนที่ได้เธอไปครอบครอง...

 

,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

 

"รรินล่ะ?"

 

"รรินได้งานใหม่..." วัฒนาพูดออกมาลอย ๆ ก่อนจะสะบัดหน้าหันไปถามผู้จัดการร้านสาวสอง ราวกับโยนมุกตลก "รรินได้งานที่ไหนนะเชอรี?"

 

"บริษัท กวินท์ กรุ๊ป ค่ะคุณวัฒนา..." สาวสองพูดบอกด้วยเนื้อเสียงหยอกเย้า พร้อมเลิกคิ้วมองกวินท์อย่างกระลิ่มกระเหลี่ย

 

"หะ?" กวินท์ขอทวนคำ

 

"ใช่! รรินสมัครงานไว้ที่บริษัทแก เธอจะเข้าไปทำงานอาทิตย์หน้า และนี่เป็นเหตุผลที่รรินลาออกจากงานในบาร์ และก็เป็นเหตุผลที่ฉันส่งบัตรเชิญให้แกไอ้กวินท์" วัฒนาพูดพร้อมใช้มือตบบ่าเพื่อนเบา ๆ

 

"ฝากน้องสาวคนนี้ของฉันด้วย รรินไม่ใช่คนที่จะทำอะไรแบบนั้นง่าย ๆ แต่เรื่องนั้น... มันเป็นเรื่องภายในของเรา คงไม่ต้องอธิบายให้นายเข้าใจ เอาเป็นว่า เดี๋ยวนายได้ใกล้ชิดกับรริน นายก็จะรู้จักตัวตนของเธอเอง..."

 

...................................

 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNDEyMDk1MiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE4NDE1NCI7fQ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว