แพ้รักหนุ่มบ้านไร่(มีอีบุ๊คจำหน่ายจบเรื่อง)

อีโรติก

จบ แพ้รักหนุ่มบ้านไร่(มีอีบุ๊คจำหน่ายจบเรื่อง)

แพ้รักหนุ่มบ้านไร่(มีอีบุ๊คจำหน่ายจบเรื่อง)

ธิดารัตน์99

อีโรติก

53
ตอน
114K
เข้าชม
320
ถูกใจ
121
ความคิดเห็น
586
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอผู้หนีร้อนมาพึ่งเย็นที่ไร่ต้นรัก และต้องปิดปังตัวเองจากแม่เลี้ยงใจร้าย ที่ต้องการจำจัดเธอออกจากกองมรดกของพ่อที่พึ่งเสียชีวิตจากโรคร้ายไป เธอต้องปกปิดตัวเองเป็นผู้ชายหลบซ้อนตัวเป็นคนงานของไร่ต้นรัก

แพ้รักหนุ่มบ้านไร่  

เป็นภาคต่อของซาตานพ่ายรักค่ะ แต่เป็นเรื่องราวความรักของคเชน พี่ชายของปาลิดา 

คเชน (เชน) 

ชายหนุ่มที่มีความขี้เล่นและมีความดุอยู่ในตัว เพราะต้องดูแลไร่ต้นรักที่จำนวนหลายร้อยไร่ และควบคุมคนงานจำนวนหลายคนนั้นเอง  

จึงทำให้คเชนไม่มีคนรักเลยสักคนเดียว เพราะหลังจากเรียนจบด้านการเกษตรจากกรุงเทพ ก็เข้ามาดูแลไร่ต้นรักแทนบิดาเต็มตัวทันที เป็นบุตรชายคนเดียวของนุชา 

แต่แล้วคเชนเกิดมีความรู้สึกแปลกๆกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่พึ่งรับเข้ามาทำงานในไร่ของตนเอง จนเขาต้องเกิดความสับสนกับตนเองอยู่ในใจ ว่าตนเองเป็นพวกรักไม้ป่าเดียวกันหรือเปล่า  

และความกลัวว่าตนเองจะเป็นพวกชายรักชาย จึงต้องพยายามปฏิเสธความรู้สึกตนเอง ที่มีความรู้สึกดีๆต่อเด็กหนุ่มหน้าหวานที่ชื่อว่าเพชรอยู่ตลอดเวลา นานวันเข้าชายหนุ่มก็จึงรู้สึกดีกับแพรวพลอยในคราบของเพชรมากขึ้นๆ 

 

แพรวพลอย (แพรว) 

เด็กสาวที่พึ่งเรียนจบปริญญาตรี ต้องมาเสียบิดาไป(ปรีชา) เพราะป่วยเป็นโรคร้าย และต้องถูกปองร้ายจากแม่เลี้ยงใจร้าย(ลดา) เพราะเธอแอบไปมีชู้ และอยากจะได้สมบัติของปรีชา ที่ยกสมบัติทุกอย่างให้แก่บุตรสาวเพียงคนเดียว ทำให้ลดาวางแผนกำจัดแพรวพลอย หลังจากที่เสร็จสิ้นงานศพของปรีชาไปได้ไม่นานนัก  

หญิงสาวจึงหนีเตลิดไปจนพบกับคเชน โดยที่เธอนั้นได้จัดการตัดผมสั้นและแต่งตัวเป็นผู้ชายเรียบร้อยแล้ว ทำให้คเชนเข้าใจไปว่าแพรวพลอย คือเด็กผู้ชายที่ไร้ที่พักพิง จึงเสนอให้มาทำงานเป็นคนงานของไร่ต้นรัก 

เพื่อความอยู่รอดและความปลอดภัยของตนเอง แพรวพลอยจึงตกปากรับคำอย่างไม่ลังเลใจ โดยที่เธอเองก็ไม่ได้แก้ความเข้าใจผิดของคเชนอีกด้วย เพราะเธอนั้นยังคงหวาดกลัวว่าแม่เลี้ยงและชู้รัก ที่ตามไล่ฆ่าเธออยู่จะทราบที่อยู่ใหม่เข้า และยังบอกคเชนไปอีกว่าตนเองชื่อว่า (เพชร)  

มีอีบุ๊คจำหน่ายจบเรื่องนะคะ 

....................................... 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว