(อ่านฟรีทุกตอน) My Boss danger รักอันตรายของนายตัวร้าย

อีโรติก

จบ (อ่านฟรีทุกตอน) My Boss danger รักอันตรายของนายตัวร้าย

(อ่านฟรีทุกตอน) My Boss danger รักอันตรายของนายตัวร้าย

ดาวเนปจูน

อีโรติก

41
ตอน
300K
เข้าชม
96
ถูกใจ
63
ความคิดเห็น
1.34K
เพิ่มลงคลัง
เพราะความเเค้นมันบังตาจนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายตามมาไม่หยุด จุดจบของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรติดตามต่อได้ใน My Boss danger รักอันตรายของนายตัวร้าย

บทนำ 

แนะนำตัวละคร 

 

"อะไรนะคะ ฉันได้งานนี้จริงๆ หรอคะ"  

ฉันรีบทวนสิ่งที่ HR ของบริษัทดังที่ฉันไปสมัครงานเอ่ยบอกกับฉัน 

"ค่ะ แต่คุณจะไม่มีวันหยุดและต้องย้ายเข้ามาพักในคอนโดของทางบริษัท" 

"ได้ค่ะ ฉันตกลง" 

ฉันตอบตกลงโดยทันทีแบบไม่ต้องคิด เงินเดือนๆละแสนแลกกับไม่มีวันหยุด แถมได้ย้ายไปอยู่คอนโดที่ทางบริษัทจัดให้ทำไมมันจะไม่คุ้มล่ะ  

 

"สวัสดีค่ะ ฉันชื่อมิตา ปารมิตา อายุ 23 ปี ฉันเป็นเด็กจบใหม่ที่ต้องดิ้นรนหางานเพื่อมาคืนผู้มีพระคุณของฉันที่ส่งเสียเลี้ยงดูฉันจนเรียนจบ ฉันถูกแม่ของฉันขายเพื่อมาใช้หนี้แต่เจ้าหนี้ของแม่ฉันเป็นคนดี เขาส่งเสียเลี้ยงดูฉันจนจบ ฉันจึงอยากหาเงินมาเพื่อคืนเขาที่เลี้ยงดูฉันและคืนหนี้ที่แม่ก่อให้แก่เขา" 

 

"รับผู้หญิงคนนี้เข้าทำงานมาเป็นเลขาแล้วให้ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดของบริษัทยื่นเงินเดือนให้แสนโดยไม่ทีวันหยุด" 

ผมเอ่ยสั่งหัวหน้า HR ออกไปหลังจากเขาเอาประวัติมาให้ผมดู 

"แล้วเราจะได้เจอมันปารมิตา หึ" 

 

"สวัสดีครับ ผมอคิล อคิระ อายุ 29 ปี ธุรกิจผมมีทั้งขาวและดำ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นดำและเปิดขาวเพื่อบังหน้า เมื่อผมหยิบเเฟ้มคนที่สนใจสมัครเป็นเลขาผมผมรีบรับเธออย่างไม่ลังเลเพราะอะไรน่ะหรอ เธอเป็นคนที่กล้าปฏิเสธที่จะไปต่อกับผมในคืนนั้นไง ผมล่ะอยากรู้ถ้าเธอเห็นว่าผมมาเป็นเจ้านายเธอจะรู้สึกยังไงแค่คิดก็สนุกแล้ว" 

 

"ฉันบอกเธอแล้วไงว่าไม่ต้องไปสมัครงานเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ฉันเธอก็แค่อยู่ทำงานให้ฉันเพื่อไถ่หนี้ก็พอ!!" 

ผมพูดออกไปเมื่อรู้ว่าเด็กสาวที่ผมอุปการะจากการที่แม่เธอขายเธอให้ผมเพื่อใช้หนี้จะไปทำงานเเล้วเอาเงินมาใช้หนี้ให้ผมทั้งๆ ที่ผมบอกเธอเป็นพันๆ รอบแล้วว่าให้เธอแค่มาช่วยทำงานให้ผมก็ถือว่าจะหมดหนี้ 

 

"สวัสดีครับผมศิลา อายุ 31 ปี ผมเป็นเจ้าหนี้ยัยเด็กบ๊องนี่ตั้งแต่เธออายุได้ 18 ปี ยัยเด็กนี่เอาแต่จะพูดว่าจะหางานทำเอาเงินมาใช้หนี้ผมทั้งๆ ที่ผมยื่นข้อเสนอให้เธอทำงานกับผมเพื่อใช้หนี้ก็ไม่เอา ยัยเด็กนี่คงอยากจะไปจากผมมากซิ่นะ ถึงเอะอะจะหางานเพื่อมาใช้หนี้ผมอย่างเดียว หึๆ ผมไม่มีวันปล่อยยัยเด็กบ๊องนี่ไปแน่ๆ คอยดู!!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว