อนุภรรยา นายมาเฟีย จบเเล้ว (มีอีบุ๊ค)

อีโรติก

จบ อนุภรรยา นายมาเฟีย จบเเล้ว (มีอีบุ๊ค)

อนุภรรยา นายมาเฟีย จบเเล้ว (มีอีบุ๊ค)

มงกุฎ สีทอง

อีโรติก

69
ตอน
75K
เข้าชม
220
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
837
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"เธอมันก็เป็นได้เเค่นางบำเรอกามของฉันแค่นั้นเเหละ ฉันไม่มีวันยกเธอมาเชิดชูเเน่นอน"

เรื่อง อนุภริยานายมาเฟีย ธารา&นาเดียร์ 

 

EP. 00 แนะนำตัว 

พระเอก ธารา ชนัศชัย วงศเศวต  

พิมพ์ประภา (ภรรยาในนาม)

นางเอก นาเดียร์ จิณัฐตา สุทธาวัตน์ 

เพื่อนพระเอก : เฟียส แมททิว 

เพื่อนนางเอก : นุ๊ก 

 

:นาเดียร์ 

นาเดียร์สาวน้อย อายุ 23 ปี ที่อาศัยอยู่กับป้าของเธอ เพราะพ่อแม่เธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตั้งแต่อายุ 12 ขวบ เธอโชคดีที่ป้าของเธอรักและเอ็นดูเธอเหมือนลูกคนนึง เพราะป้ามีลูกชายแค่คนเดียวจึงพอมีกำลังที่จะเลี้ยงดูเธอ เธอกับป้าทำอาชีพขายอาหารตามสั่ง ตอนนี้ลูกชายของป้าเรียนมหาลัยปีสุดท้ายในกรุงเทพ นานๆจะกลับบ้านสักครั้ง เธอจึงอยู่กับป้าแค่ 2 คน เธอมีเพื่อน 1 คน ชื่อนุ๊ก ไม่รู้ว่าเรียกเพื่อนสนิทได้ไหม เพราะนุ๊กจะมาหาเธอเวลาที่ไม่มีคนอยู่ด้วย หรือเพื่อนคนอื่นของเค้าไม่ว่างแค่นั้นแหละ ที่เธอคบกับนุ๊กเพราะว่าถ้าไม่มีนุ๊กคนอื่นก็ไม่ครบกับเธออยู่ดี เพราะบ้านเธอไม่ได้รวย นุ๊กมีบุญคุณกับเธอและป้าในเรื่องเงิน ทำให้เธอต้องคอยอยู่ตอบแทนนุ๊กในบางอย่างที่เธอสามารถจะพอทำได้ จนวันนึงป้าเธอเกิดหกล้มจนต้องใช้เงินก้อนใหญ่ในการรักษา เธอจึงต้องอาศัยนุ๊ก เงินที่ดูเยอะในสายตาของคนจนแบบเธอ กลับเป็นเพียงเงินนิดน้อยสำหรับคนแบบนุ๊ก ในวันนึงถ้ามีไรที่สามารถตอบแทนนุ๊กได้เธอก็ต้องทำ……….. 

 

: ธารา 

ธารามาเฟียหนุ่มในคาบนักธุรกิจ ที่มีสาวๆมากหน้าหลายตา ต่างพากันอยากเข้ามาวนเวียนในชีวิตเค้าไม่น้อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวเค้ามีภรรยาอยู่แล้ว น้อยคนนักที่จะรู้เรื่องนี้ เพราะการถูกคุมถุงชนของเค้ามีเพียงคนส่วนน้อยเท่านั้นที่จะรับรู้ แม้การแต่งงาน จะเกิดขึ้นจากการไม่เต็มใจของทั้งเธอและพิมพ์ประภาเค้าทั้งคู่แต่งงานกันเพราะคำว่าหน้าที่ แต่ที่จริงแล้วทั้งคู่เพียงความรู้สึกของเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น พิมพ์มีโรคประจำตัวที่สามารถจะอยู่ต่อได้เพียงแค่ 2 ปี เธอเลยพยายามมองหาหญิงสาว ที่จะมาดูแลธาราต่อจากเธอได้ ต้องเป็นคนที่เธอจะสามารถนอนตายตาหลับได้เท่านั้น แม้ชายหนุ่มจะมีภรรยา แต่เค้ารู้ดีว่าเค้ายังคงใช้ชีวิตเหมือนหนุ่มทั่วไปได้ เพราะเค้าไม่มีอะไรผูกมัดกับพิมพ์ เค้ายังคงควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าขึ้นไปเชือดบนคอนโด เค้าไม่เคยพาผู้หญิงพวกนี้ไปบ้าน เพราะเค้าให้เกียรติพิมพ์ และไม่อยากให้ใครวุ่นวายในพ้นที่ส่วนตัว แม้ภายนอกจะดูเป็นคนแข็งกระด้าง แต่ต่อหน้าพี่สาวของเค้า เค้าก็เป็นเพียงแมวเชื่องๆตัวนึง เพราะเค้าใช้ชีวิตกับพี่สาวมาตั้งแต่เด็กๆ โดยที่พ่อแม่เอาแต่ทำงานอยู่ที่ต่างประเทศไม่มีเวลาให้เค้าและพี่สาว ในชีวิตชายหนุ่มมีเพื่อนรักที่ร่วมหัวจมท้ายด้วยกันได้แค่ 2 คน นั่นก็คือ เฟียส กับ แมททิว เพื่อนมาเฟียของเค้า เวลาว่าพวกเค้ามักพากันดูแลผับที่มีหุ้นร่วมกัน ยังมีสนามรถแข่ง และคาสิโน อีกหลายแห่ง ถึงเค่จะเป็นมาเฟีย แต่เรื่องธุรกิจมืดทำนาบนหลังคนเค้าไม่นิยมทำ….. 

_______________________________________________________________________________________________________________________________________________________ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว