ผูกรัก ปักใจ ไม่อาจลืมเลือน

จีน

จบ ผูกรัก ปักใจ ไม่อาจลืมเลือน

ผูกรัก ปักใจ ไม่อาจลืมเลือน

จินหม่า

จีน

73
ตอน
3.37K
เข้าชม
6
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
ผู้หนึ่งรักแล้ว ทุ่มใจรักมั่น รักอยู่เช่นนั้นไร้เหตุผล.. ผู้หนึ่งเกลียดแล้ว ไม่คิดเปลี่ยนใจ ไม่มีเหตุผลใดมาหักล้างเช่นกัน..

ซีจงจวิน เป็นนามของเทพเฝ้าประตูสวรรค์ผู้มีกำลังดั่งเทพเซียนชั้นสูง ทว่ารูปกายชั่วช้าเยี่ยงอสูรปรโลก ด้วยชาติกำเนิดเป็นเพียงสัตว์ขาปล้องต้อยต่ำอย่างแมงป่องทะเลทราย 

 

วันหนึ่งเหมือนสวรรค์สงสารจึงประทานชายางามพิลาสเหนือผู้ใดในใต้หล้า ยามนั้น ในอกบังเกิดความรู้สึกประหลาด หัวใจที่เฉยชา ซื่อตรงไม่ซับซ้อนกลับแปรเปลี่ยนเป็นลุ่มหลงมัวเมา มิอาจหลุดพ้นจากห้วงรัก 

 

ทว่า... ด้วยบุญน้อยวาสนาต่ำ โสภานารีกลับไม่มีใจปฏิพัทธ์ ทั้งยังเดียดฉันท์สามีอัปลักษณ์ผู้นี้ดุจมูลซากโสมม 

 

กระนั้นใช่ว่าเทพอสูรสงครามจะยอมแพ้ ด้วยเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าสักวันความพยายามจะสัมฤทธิ์ผล จึงทำทุกอย่างเพื่อให้ภรรยาหันมารักตอบ โดยไม่เคยคิดเลยว่านอกจากจะไม่ได้สิ่งใดดั่งใจหวังแล้ว ชีวิตหลังสมรสยังนำพาสิ่งที่ไม่คาดว่าจะเกิดให้เกิดกับตัวอีก... 

 

--------------ชี้แจง----โปรดอ่าน-------------- 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์ล้วนๆค่ะ มีความแฟนตาซีจ๋ามากตามความถนัดของไรท์ เนื้อหาเกี่ยวกับความรัก ค่อนข้างดราม่า และติดเรทบ้าง(มั้ง)... ภาษาลื่นบ้างฝืดบ้าง และอัพไม่เป็นเวลา ชอบไม่ชอบยังไงฝากรี้ดผู้น่ารักคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ  

ไรท์ได้ทำการเปิดขายเป็น e-book ในธัญวลัยเรียบร้อยแล้วนะคะ ถ้าทดลองอ่านแล้วสนใจก็อุดหนุนกันได้  

ในช่องทางซื้ออื่นๆไรท์ได้ลงให้อ่านใน readawrite และลงขายใน meb เช่นกัน หรือถ้าสนใจผลงานอื่นๆก็ตามกันที่เพจ facebook พู่กันเหล็กได้นะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว