แฝดนะครับ รักกันไหม 3P (ท้องได้) Mpreg YAOI จบแล้ว

Y

จบ แฝดนะครับ รักกันไหม 3P (ท้องได้) Mpreg YAOI จบแล้ว

แฝดนะครับ รักกันไหม 3P (ท้องได้) Mpreg YAOI จบแล้ว

keemmi

Y

50
ตอน
31.4K
เข้าชม
399
ถูกใจ
139
ความคิดเห็น
394
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

แฝดนะครับ รักกันไหม 3P (ท้องได้) Mpreg YAOI 

ราชา & ราเชน Vs ต้นรัก  

คำโปรย  

ใครใครก็ว่าแฝดมักจะชอบของชิ้นเดียวกัน ใช่ครับมันคือเรื่องจริง ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ หรือว่าจะเป็นเสื้อผ้า มักจะคล้ายกัน มักจะเหมือนกันอยู่ และที่สำคัญก็คือ “แฟน” จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขารักผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งเขาน่ารักมากสเปคเดียวกันเป๊ะ  

 

 

คำแนะนำ  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่ง เนื้อหาในเรื่องบทความในเรื่อง ไม่ได้เคยเกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้บุคคลในภาพ ชื่อ ตัวละคร เป็นเพียงการสมมติขึ้นและการสร้างจินตนาการให้สมจริงเท่านั้น  

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้ มีคำหยาบ ฉากNC 18 + เนื้อหารุนแรง บางส่วนขัดหลักศีลธรรมอันดีงาม โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมเท่านั้น  

 

นิยายเรื่องนี้ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้ทำการดัดแปลงคัดลอกเลียนแบบ ทำซ้ำและห้ามนำไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนดไว้  

 

 

 

แนะนำตัวละคร 

 

พระเอก  

นายราชา วรเวชสุริยะ อายุ 26 ปี แฝดพี่ ทำธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้ารถยนต์หรูระดับประเทศเป็นธุรกิจที่สานต่อจากครอบครัวตามคำสั่งของคุณพ่อและคุณแม่ และที่สำคัญ หล่อ รวย Perfect 

ลักษณะนิสัย  

อารมณ์ร้อน ขี้หงุดหงิด ปากตรงกับใจ และที่สำคัญ เมื่อเจอคนที่ชอบแล้วจะทำตัวไม่ถูกและมักจะทำตัวไม่ดีใส่เขาเสมอ ไม่รู้เป็นเพราะอะไรเหมือนกัน  

พระเอก  

นายราเชนทร์ วรเวชสุริยะ อายุ 26 ปี แฝดน้อง ผู้บริหารร้านกาแฟจำนวน 120 สาขาทั่วประเทศหลังจากที่เพิ่งซื้อกิจการมาปรับปรุงใหม่เพื่อทำธุรกิจต่อยอดจากครอบครัว ที่สำคัญ เป็นคนน่ารักพูดจาสุภาพ หล่อรวยสาวๆหลายคนหมายปองน้องชายคนนี้มากที่สุด  

ลักษณะนิสัย  

ใจเย็น อารมณ์ดี พูดจาให้เกียรติผู้อื่น แล้วที่สำคัญก็คือ อ่อนโยน กับทุกคนจริงๆ  

 

นายเอก 

นายต้นรัก ศิรินภากุล อายุ 24 ปี บาริสต้าหนุ่มหน้าหวานประจำร้านกาแฟ The coffee ด้วยความน่ารักความสดใสไม่ว่าจะเป็นหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่ได้แวะเวียนเข้ามาใช้บริการที่ร้านกาแฟ the coffee สาขาใหญ่มักจะติดอกติดใจรสชาติและรสมือของคนหน้าหวานคนนี้ที่สุดด้วยความที่ปากหวานสุภาพและอ่อนโยนจึงทำให้มีลูกค้าประจำที่สาขานี้มากที่สุดใน 120 สาขาทั่วประเทศ  

 

เปิดเรื่อง 16 เมษายน พ. ศ. 2565  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว