เธอมีคนรักอยู่แล้วแต่กลับโดนผู้ชายอีกคนขืนใจจนตั้งครรภ์ แม้เขาจะยินดีรับผิดชอบแต่เธอเกลียดเขาจนเกินกว่าจะให้อภัยแม้กระทั่งเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาเธอก็จะไม่เอาไว้ การตายของเขาคือชีวิตใหม่ของเธอ

แพรวาสาวสวยวัยยี่สิบสองปี เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ เธอตั้งใจว่าจะกลับไปหางานทำที่บ้านเกิดจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยคนรักที่คบกันมาตั้งแต่เรียนมัธยมปลายจนกระทั่งมหาวิทยาลัย ด้วยความสวยของแพรวาทำให้สะดุดตาหนุ่มๆหลายคน โดยเฉพาะราเมศร์หนุ่มนักเลงหัวไม้ประจำถิ่น เขาเป็นลูกคนมีฐานะ การศึกษาสูงจบปริญญาโทจากต่างประเทศ กลับมาช่วยบิดาดูแลธุรกิจค้าไม้และธุรกิจสีเทาหลายอย่าง 

ราเมศร์แอบชอบแพรวามาตั้งแต่เธอเรียนมัธยมศึกษาปีที่4 ส่วนเขาเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี2 แต่แพรวาไม่เคยสนใจราเมศร์เลย เพราะมองว่าเขาเป็นพวกนักเลงหัวไม้เกเร แพรวาจึงคบกับเอกอนันต์ตั้งแต่เรียนมัธยมศึกษาปีที่5 เพราะเอกอนันต์เป็นผู้ชายเรียบร้อยและเรียนเก่ง จนกระทั่งทั้งคู่สอบติดมหาวิทยาลัยเดียวกันในกรุงเทพฯ แต่คนละคณะกัน ทั้งแพรวาและเอกอนันต์จึงมาเรียนต่อที่กรุงเทพฯด้วยกันโดยต่างฝ่ายต่างพักอยู่กับญาติของตนเอง สร้างความแค้นใจให้ราเมศร์อย่างแรง เพราะแพรวาต้องมาอยู่ไกลเขาแถมยังมาอยู่ใกล้กับเอกอนันต์อีก ราเมศร์เคยมาหาแพรวาที่มหาวิทยาลัยบ่อยๆแต่เธอก็ไม่สนใจไยดีเขา สุดท้ายราเมศร์จึงตัดสินใจไปเรียนต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศเพื่อให้ตัวเองดูดีกว่าเอกอนันต์ทุกอย่าง แต่ถึงกระนั้นเขาก็ไม่เคยอยู่ในสายตาของแพรวาเลย 

แต่คนอย่างราเมศร์ไม่เคยแพ้ใคร อยากได้อะไรต้องได้ แพรวาต้องเป็นของเขา ของเขาคนเดียวเท่านั้น ถึงแม้รู้ว่าไม่มีทางได้หัวใจของเธอ แต่อย่างน้อยเขาต้องได้ตัวเธอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว