เมียตัวแทน
7
ตอน
3.71K
เข้าชม
28
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
151
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แกต้องแต่งงานแทนใยน้ำหนึ่งลูกสาวฉัน เธอตอบตกลงเพื่อที่เธอจะได้ทดแทนบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนที่เลี้ยงเธอมา

เมียตัวแทน

แนะนำตัวละคร

พระเอก

คริส คริสติโน่ พรมพิริยะกานต์ อายุ 35 ปี เป็นเจ้าไร่องุ่นที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนืออีกทั้งยังส่งออกไวน์ระดับต้นๆของประเทศ เป็นลูกชายเพียงคนเดียวของพ่อเลี้ยง กิต คมกฤษณ์ พรมพิริยะกานต์ กับ มาดามจูเลีย อาเรียนน่า วาเลนติน่าควินน์(สาวอังกฤษ) เป็นหมายตาของสาวทั้งประเทศ ด้วยหน้าที่หล่อเหลาตาน้ำข้าวราวกับเทพบุตร ขาว สูง หุ่นดีราวกับรูปในเทพนิยาย ด้วยความสูงที่สูงถึง 188 ซม.

นางเอก

น้ำหนาว ปุญญาวี ไตรขจร อายุ 21ปี

สาวน้อยใบหน้ารูปไข่ ปากอวบอิ่มสีชมพู ผิวขาวอาศัยอยู่ในบ้านเสรีวิริญะวานนท์

โดยมีคุณอานนท์ เสรีวิริญะวานนท์ และ คุณวารี เสรีวิริญะวานนท์เป็นเจ้าของ เธอมาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ตอนอายุ 12 ปี เนื่องด้วยมารดาเสียชีวิตด้วยโรจร้าย เธอจึงต้องอาศัยอยู่ในบ้านที่เหมือนรก ต้องกล้ำกลืนฝืนทนกว่าจะผ่านพ้นไปในแต่ละวัน

เพราะเพียงเธอเป็นลูกเมียน้อย 😢

 

บทนำ

แกต้องแต่งงานแทนยัยน้ำหนึ่ง ลูกสาวฉัน เพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณข้าวแดงแกงร้อนที่ฉันเลี้ยงแกมา

เธอจะต้องแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักเธอ แต่เธอกลับแอบรักเขาข้างเดียว และยังยอมให้เขาทำร้ายหักหาญน้ำ ดูถูกเธอสารพัด แต่เธอก็ทนเพราะคิดว่าคงจะมีสักวันที่เขาจะหันมารักเธอบ้างด้วยควมหวังลมๆแล้งๆ เพราะถ้าเป็นเมื่อก่อนคงจะใช่แต่ตอนนี้มันไม่เหมือนเดิมแล้วเพราะยังมีอีกหนึ่งชีวิตน้อยๆที่กำลังจะเกิดมาลืมตาลูกโลกในเวลาไม่กี่เดือนข้างหน้า เธอขอเลือกที่จะปกป้องดวงใจดวงน้อยๆของเธอด้วยการเลือกที่จะหนีไปจากเขาที่ไม่เคยต้องการเมียตัวแทนอย่างเธอ และเขาจะไม่มีวันได้รู้เรื่องนี้เด็ดขาด!!

———————————————————————

นามปากกาแอด : น้ำแข็งใส

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว