จบ SPY ฉัน(ไม่ได้)เป็นสายลับ
47
ตอน
8.1K
เข้าชม
587
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สายข่าวที่ดีมีหน้าที่ล้วงความลับของเป้าหมาย ไม่ใช่ถูกเป้าหมายลูบไล้ร่างกาย เอ้ย! ล้วงความลับเอาเสียเอง

 

SPY ฉัน (ไม่ได้) เป็นสายลับ คือเรื่องที่รีไรท์มาจาก..สายลับพราวเสน่ห์..ปรับเปลี่ยนโครงเรื่องใหม่ที่ทุบทั้งกระดานส่วนอันเดิมก็ปิดลบไปแล้วนะคะ🙏🏻

 

☆เรื่องย่อ☆

หน่วยงาน SIA ย่อมาจาก Service Information Agency เป็นองค์กรลับที่นำกลุ่มเด็กรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์ให้เข้าโปรแกรมฝึกสายลับเพื่อแฝงตัวไปทำภารกิจสืบข่าวในที่ต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมายไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานของราชการ หน่วยงานเอกชนหรือแม้แต่กลุ่มมาเฟียที่มีอำนาจ

 

☆ การใช้ชีวิตโดยมีพ่อเป็นครูฝึกสายลับ SIA มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด มันยากพอๆกับการที่จะก้าวข้ามเส้น Friend Zone ที่ถูกขีดเส้นหนาๆเอาไว้..ไกด์..และ..ณัชชา..จึงถูกขีดเส้นกำหนดสถานะไว้ตั้งแต่ตอนแรกว่าพวกเขาเป็นได้เพียงแค่เพื่อนกัน

 

☆ เพื่อหาสาเหตุและคนที่อยู่เบื้องหลังที่ทำให้พี่สาวของตัวเองจมน้ำ..ณัชชา..ได้ปลอมตัวเป็น..แมท..นักศึกษาฝึกสอนหุ่นสะบึมที่โรงเรียนมัธยมโฟกัสเพราะคำขอของ..ทีม..ชายผู้เป็นคู่หมั้นและนั่นจึงเป็นจุดเริ่มที่ทำให้เธอได้รู้จักกับ..ชิเอล..ผู้ต้องสงสัยหมายเลขหนึ่งที่จะมาทำให้หัวใจของเธอสั่นไหว

 

☆ สุดท้ายแล้ว..ณัชชา..จะทำอย่างไรเมื่อภารกิจใหม่บอกว่า..ชิเอล..คือผู้ต้องสงสัยว่าอยู่เบื้องหลังธุรกิจมืดบนเกาะเรเวนที่ปกครองด้วยตัวเองแม้แต่ทางการยังไม่กล้าที่จะสอดมือเข้าไปยุ่ง เรื่องวุ่นๆของรักสามเศร้าได้เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ..ไกด์..ณัช..ชิเอล..ได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกันเธอจะต้องตัดสินใจว่าจะเลือกใครคนใดคนหนึ่งหรือจะเหมาทั้งสองคน

☆ วันเวลาผ่านไปยุคสมัยใหม่ของเหล่าลูกๆที่น่ารักก็เริ่มขึ้น..เมฆินทร์..ลูกชายคนโตได้บังเอิญให้การช่วยเหลือหญิงสาวผู้น่าสงสารที่จะมาพังทลายน้ำแข็งจากหัวใจ

และแฝดหนุ่มขี้อ้อนอย่าง..รพี กับ ศศิน..ก็ได้ถูกใจหญิงสาวหุ่นสะบึมทรงเสน่ห์ในเมื่อไม่เคยแย่งของกันพวกเขา..จึงแบ่งปัน

อีกทั้งน้องสาวคนสุดท้องอย่าง..ลลิน..ที่ถูกบิดากีดกันเรื่องความรักมาตลอดจึงคิดแก้เผ็ดด้วยการยั่วยวนรุ่นน้องของบิดาพาเลื่อนสถานะมาเป็นลูกเขย

สี่พี่น้องไม่รู้เลยว่าบุคคลที่พวกเขากำลังหลงใหลมาจากโลกคู่ขนานอีกใบ ท้ายแล้วกลุ่มคนเหล่านั้นจะตัดสินใจอยู่ต่อหรือจากไป ติดตามอ่านได้เลยจ้าา

♡♡♡♥︎♡♡♡♥︎♡♡♡

 

☆คำเตือน☆

■ ดำเนินเรื่องในมุมมองที่หนึ่งสลับกับมุมมองที่สาม (กรณีที่ไม่ใช่ตัวหลักดำเนินเรื่องและมีตัวละครหลายตัว)

นักอ่านอายุน้อยกว่า 18 ปีโปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน เนื่องจากเนื้อหาบางส่วนมีการใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ การบรรยายฉากร่วมเพศ การใช้ความรุนแรง ตัวละครมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือแม้แต่ตัวละครล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาที่จะพาดพิงถึงบุคคลใดให้เกิดความเสียหาย

 

🔉นิยายทุกเรื่องตัวละครมีการเชื่อมโยงกันและหากยังไม่เคยอ่านเรื่องใดเรื่องหนึ่งก็ไม่เป็นอุปสรรคเพราะหยิบยืมกันไปเป็นตัวประกอบเท่านั้น🙏🏻

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว