จบ โซ่...เสน่หา 18+
87
ตอน
74.1K
เข้าชม
530
ถูกใจ
264
ความคิดเห็น
666
เพิ่มลงคลัง
“ถ้าฉันไม่ร้าย...แล้วเธอจะรักฉันมั้ย”“ไม่มีใครรัก....คนที่ทำร้ายตัวเองได้หรอกค่ะ...” เธอพูดเสียงเย็น ข่มกลั้นความหวาดกลัว...เจ็บปวดในใจ จ้องหน้าอีกฝ่ายด้วยสายตาแข็งกร้าว...

“ถ้าฉันไม่ร้าย...แล้วเธอจะรักฉันมั้ย” 

“......” ไร้ซึ่งคำตอบจากหญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่าเมีย 

“ฉัน!....ถามว่า...ถ้า...ฉัน!....ไม่ร้าย! เธอจะรักฉันมั้ย!” มาเฟียหนุ่มพูดเน้นย้ำทีละคำ ก่อนจะตะคอกด้วยน้ำเสียงโกรธขึงออกมาเบา ๆ แต่เธอกลับเอาแต่เงียบ ไม่สนใจในคำพูด ดวงตาคู่งามสะท้อนความปวดใจ 

“ได้!! ไม่ตอบ งั้นก็อยู่มันแบบร้ายๆ แล้วอย่าหาว่าฉัน! ใจร้ายกับเธอ!” เขายกยิ้มมุมปากอย่างเย้ยหยัน ฝ่ามือใหญ่ยกขึ้นบีบปลายคางมนอย่างแรง สายตาฉายแววคมกล้าราวกับคมดาบ เหมือนดังจะแทงทะลุผ่านเนื้อหนังมังสาเข้าไปมองถึงส่วนลึกของวิญญาณ 

จ้องลึกเข้าไปในดวงตากลมโตคู่สวย ยิ่งจ้องลึกเท่าไหร่ก็ยิ่งเห็นถึงความเย็นชาเฉยเมยของเธอ... 

“ไม่มีใครรัก....คนที่ทำร้ายตัวเองได้หรอกค่ะ...” เธอพูดเสียงเย็น ข่มกลั้นความหวาดกลัว...เจ็บปวดในใจ จ้องหน้าอีกฝ่ายด้วยสายตาแข็งกร้าว... 

ระหว่าง 'ความรัก กับ ความแค้น' 

'หัวใจ หรือ ศักดิ์ศรี' 

'เขาจะเลือกอะไร' 

ซันไชน์ ครูซ คาร์เทล  

มาเฟียหนุ่มลูกครึ่งสามสัญชาติ สเปน เกาหลี ไทย เจ้าของรอยสัก 'วิหคเพลิง'  ตรงหัวไหล่ด้านขวา วัย 28 รูปงาม สูงโปร่งร่างกำยำ เส้นผมดกดำเงา กรอบหน้าได้มุม คิ้วหนาเข้มเหนือนัยน์ตาเรียวยาวราวกับเหยี่ยว ขนตาหนาเรียงเป็นระเบียบหลบกะพริบ ดูลึกลับแต่สะกดสายตาให้หยุดมอง จมูกโด่งปลายรูปหยดน้ำรับกับริมฝีปากหยักสีแดงตัดกับผิวสีขาวซีด เหมือนกับ...แวมไพร์ 

 เติบโตมากับสายเลือดนักล่า เด็ดขาด โหดเหี้ยม ฆ่าได้ฆ่าเป็นตัวอันตรายในหมู่มาเฟีย ชอบแหกกฎ ไม่ชอบทำตามใคร ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง 

เจ้าเล่ห์ ทักษะการพูดเป็นเลิศด้วยคำพูดที่เย้ายวนทำให้ทุกคนตกหลุมพรางและหลงเสน่ห์ของเขาได้อย่างง่ายดาย แต่ยกเว้นกับเธอ.... 

โมจิ ณิชาวีร์ โชติฐิติเมธานนท์   

หญิงสาวผู้ที่มีความฝันอยากเป็นเชฟ  วัย 23    

รูปร่างเพรียวระหง มีทรวดทรงหน้าอกอวบอิ่ม มีส่วนเว้าส่วนโค้งสมส่วน ผิวขาวนวลเนียนดั่งแพรไหม 

ใบหน้าสวยหวาน คิ้วเรียวสวย แพขนตางอนเหนือดวงตากลมโต นัยน์ตาชวนฝันมีความฉลาดในแววตา จมูกโด่งมีสันเรียวเล็ก ปลายเชิดทิ้งหยดน้ำเล็กน้อย ริมฝีปากอวบอิ่ม 

'อ่อนโยน อ่อนหวานแต่ไม่อ่อนแอ' ผู้ที่หลงรักในการทำอาหารตั้งแต่เด็ก   

แต่ไม่น่าเชื่อว่าอีกมุม เธอคือหญิงสาวผู้ที่เย็นชา ไม่ค่อยพูด ชอบปลีกตัวออกห่างผู้คน  นิ่งสุขุม ฝึกสมาธิด้วยการยิงปืน ศิลปะการต่อสู้หลายๆอย่าง เช่น เทคควันโด คาราเต้ หรือแม้แต่การแข่งมอเตอร์ไซค์ความเร็ว 

 

ฝากกดหัวใจ กดไลก์เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ 

น้องกราบ!!!! 

 

คำเตือน 

ในทุกเรื่องทุกการกระทำของตัวละครเกิดจากจินตนาการ ไม่ใช่เรื่องจริงไม่ควรลอกเลียนแบบการกระทำที่ไม่เหมาะสม อันจะนำไปสู่ความสูญเสียความผิดบาปทั้งปวง ไม่ได้มีเจตนามุ่งร้ายต่อตัวบุคคลหรือวิชาชีพใดวิชาชีพหนึ่ง หากอ่านแล้วไม่มั่นใจว่าหรือไม่เลียนแบบได้หรือไม่แนะนำให้ปรึกษาผู้ปกครองค่ะ 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เพราะอาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ หรือการใช้ภาษาโปรดใช้วิจารณญาณและเสพเนื้อหาอย่างมีสตินิยายเรื่องนี้เกิดจากความต้องการจะเขียนของนักเขียนเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาไม่ดีหรือสนับสนุนการใช้ความรุนแรงในชีวิตจริง 

รบกวนอ่านคำเตือนก่อนอ่านของนักเขียนแล้วค่อยตัดสินใจหากไม่ชอบไม่เป็นไรค่ะ 

©ลิขสิทธิ์เป็นของผู้สร้างสรรค์ แต่เพียงผู้เดียวการเผยแพร่ทำซ้ำดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตผิดกฎหมายตาม พ. ร. บ ลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 1527 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

ไม่อนุญาตให้คัดลอกทำซ้ำดัดแปลงตัดภาพหรือถ่ายภาพไปเผยแพร่ใด ๆ ทั้งสิ้นหากพบจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย❌❌❌ 

 

พึ่งหัดแต่งนิยายเป็นมือใหม่หัดแต่งคำบางคำอาจจะใช้ผิดไปต้องขออภัยด้วยนะ 

คำโปรยเนื้อหาการบรรยายอาจใช้คำได้ไม่สวยเท่ากับนักเขียนท่านอื่น ๆ แต่ก็ตั้งใจเขียนออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

14 กุมภาฯ 

15/04/2022 

ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0