Ebook รักวุ่นวายเจ้าชายสลับตัว (ติดเหรียญ 5 สค. 65)

Y

จบ Ebook รักวุ่นวายเจ้าชายสลับตัว (ติดเหรียญ 5  สค. 65)

Ebook รักวุ่นวายเจ้าชายสลับตัว (ติดเหรียญ 5 สค. 65)

Lalinkiss

Y

29
ตอน
49.6K
เข้าชม
341
ถูกใจ
213
ความคิดเห็น
838
เพิ่มลงคลัง
คนสองคน เป็นฝาแฝดคนละฝา คนละพ่อคนละแม่ แตกต่างกันสุดขั้ว เกิดต่างที่ต่างเวลา แต่มีสิ่งเดียวที่เหมือนกันนั่นก็คือชื่อ จนเป็นเหตุให้ชีวิตของพวกเขาเจอแต่เรื่องวุ่น ๆ ตั้งแต่เล็กจนโต

 

คำเตือน 

แวะอ่านตรงนี้ก่อนนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นภาคแยก เรื่องหนึ่งในซีรีส์ชุด เสน่หาคามาน ซึ่งนิยายชุดนี้มีทั้งหมด  3 เรื่อง 

1. ทรายเคียงตะวัน (จบแล้ว) 

2. ดั่งเสือสิ้นลาย (จบแล้ว) 

3. รักวุ่นวายเจ้าชายสลับตัว (กำลังดำเนินการ) 

ทั้งสามเรื่องนี้เนื้อหาจะแตกต่างกันมากนะคะ คนละฟิลลิ่งเลย 

ทรายเคียงตะวันจะฟิลกู๊ด พระเอกคลั่งรักหนักมาก มีดราม่าเล็กน้อยเท่ามดกัด 

ดั่งเสือสิ้นลาย จะฟิลกู๊ดแนวพระเอกเจ้าชู้ นายเอกสวยเก่งทันกัน แต่เนื้อหาโดยรวมจะปูเรื่องให้เห็นความแตกต่างระหว่างพระเอกกับนายเอกมากกว่า พระเอกเจ้าชู้ถึงขั้นมีฮาเร็ม ส่วนนายเอกก็เป็นคนคิดมาก กลัวความผิดผิด กลัวการแต่งงาน สาเหตุมาจากครอบครัวแตกแยก พ่อแม่แยกทางกัน 

รักวุ่นวายเจ้าชายสลับตัว จะเป็นนิยายแนวแด๊ดดี้ เพราะพระเอกอายุมากกว่านายเอกเยอะ 10+ จะมีช่องว่างระหว่างวัย ความแตกต่างทางความคิด อารมณ์ ไม่ดราม่านะคะ ออกจะขำ ๆ ด้วยซ้ำ แด๊ดดี้คลั่งรักเด็กมาก ๆ ทุ่มเทสุดฤทธิ์ ส่วนเด็กน้อยก็ทั้งดื้อทั้งซน แสบสุด จนหยุดที่เตียงบ่อย ๆ  

อันนี้สำคัญ นิยายเรื่องนี้แนวกินเด็ก ใครไม่ชอบเลื่อนผ่านนะคะ ไม่นอกกายนอกใจ ไม่มีมือที่สาม ไม่ดราม่า ท้องไม่ได้ด้วยค่ะ กล้ามชนกล้าม 

ทุกอย่างในนิยายเป็นเหตุการณ์ที่สมมุติขึ้น สถานที่มีทั้งจริงและสมมุติขึ้นมา บุคคลในนิยายไม่มีอยู่จริง ไม่อิงประวัติศาสตร์ ศาสนาและวัฒนธรรมของประเทศใดประเทศหนึ่งทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและกรุณาคอมเมนต์อย่างสุภาพ ขอบคุณค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว