ความรักสามารถผลิบานได้เสมอแม้ในวันที่อายุมาก

 

ราชสีห์  

นักธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังผู้มากความสามารถ แม้เป็นพ่อม่ายลูกหนึ่งที่อายุเยอะแต่ข้างกายไม่เคยขาดแคลนผู้หญิง ราชสีห์ยังคงเป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั้งน้อยและใหญ่ ขณะเดียวกันก็ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนสามารถมัดใจเขาได้สำเร็จสักคน จนได้มาเจอ ‘ม่ายสาว’ พราวเสน่ห์ในคืนงานแต่ง ระหว่างที่กำลังจะกลับบ้านนั้นเอง หลานชายตัวน้อยคล้ายต้องการส่งสัญญาณให้คุณตารู้ว่าเธอน่าสนใจ ถึงขนาดลงทุนพิสูจน์ด้วยการเปิดเต้าโชว์ เดือดร้อนถึงสุภาพบุรุษ (จอมปลอม) ต้องรีบออกตัวรับผิดชอบการกระทำซุกซน  

“ตาอายุปูนนี้ ยังอยากให้ตามีเมียอีกเหรอเรการ์”  

 

ทาคาซึกิ เรย์ (ท่านเรย์) 

นักธุรกิจชาวญี่ปุ่น ผู้ทรงอิทธิพลด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ไม่เพียงแค่นั้น ตระกูลทาคาซึกิของเขายังมีธุรกิจน้อยใหญ่อีกมากมาย แน่นอนละว่าชีวิตของเขาไม่เคยต้องรู้สึกขัดสนสิ่งใดเมื่อเขามีเงินตราและอำนาจอยู่ในมือ กระทั่งวันที่โดนเมียทิ้ง ทาคาซึกิ เรย์ รู้ซึ้งเป็นครั้งแรกว่า สิ่งที่เขามีอยู่ไม่สามารถซื้อเมียกลับคืนมาได้ ครั้นจะให้คลานเข่าตามง้อก็ไม่ใช่เรื่อง เขามีความเย่อหยิ่งอยู่ในสายเลือด ทุกวันนี้จึงได้แต่ใช้ชีวิตแบบชายโสดตกมัน ฟาดงวงฟาดงาเป็นบ้าเป็นหลังเมื่ออดีตเมียทำท่าจะมีผัวใหม่ที่เด็กกว่า   

“ยัยผู้หญิงใจแข็ง เอาแต่ขู่ฉันอยู่ได้ คิดว่าฉันกลัวหรือไงวะ ฉันเองก็หล่อและรวยมาก ถึงจะแก่ใกล้วัยเกษียณแต่ก็มีเมียใหม่ได้เหมือนกันโว้ย!!” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว