ULTRAMAN CHAOS Part 1 : ULTRAMAN HYPER
0
ตอน
62
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อได้รับพลังจากแสงสว่าง จงใช้มันเพื่อปกป้องโลกและหยุดความยุ่งเหยิงของจักรวาล นามนั้นคือ คาออส

หลังจากที่อุลตร้าแมนเมบิอุสได้เดินทางกลับดาวอุลตร้าในศึกครั้งสุดท้ายกับเหล่าทีม Crew GUYS ทำให้มนุษย์สามารถปราบสัตว์ประหลาดได้ด้วยกำลังของตัวเองจนโลกก็ได้มีความสงบสุขเป็นระยะเวลา 15 ปีแม้ว่าจะมีสัตว์ประหลาดยังปรากฎตัวแต่ก็ไม่เคยปรากฎตัวในประเทศไทยเลย ไม่ว่าจะตั้งแต่ยุคสัตว์ประหลาดออกอาละวาทจนถึงทุกวันนี้ หน่วย GUYS ยุคบทบาทลงเหลือแต่ GUYS SPACY ที่ยังคงทำงานเป็นองค์กรปกป้องโลก จนกระทั่งสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้คลืบคลานเข้ามา.....  

  

ปล.เนื้อหาอันนี้จะไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับซีรีย์หลักของอุลตร้าแมน แต่จะเอาเนื้อหาบางส่วนเอามาประกอกกับนิยายที่ผมได้แต่งขึ้น นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลองเขียนนิยาย เลยเอาความชอบของผมที่ชอบอุลตร้าซีรีย์มา แต่ก็ไม่ได้ดูหมดนะ 

แนะนำตัวละคร 

           คงเดช เปรมธาราโชติ (เดช) หรือ (ULTRAMAN HYPER)  

           อายุ 23 ปี เกิด 11 กุมภาพันธ์ 25XX  

ผู้ที่มองทุกอย่างต้องเลวร้ายไปหมดแทบจะทุกเรื่อง เพราะอดีตที่เคยตามหลอกหลอนมาตั้งแต่เด็กจนเพื่อนไม่ค่อยมี มักจะอยู่กับน้องสาวเป็นบางครั้ง ครอบครัวฐานะทั่วไป จบปริญญาตรีสาขาสารสนเทศ ทำงานเป็นฟรีแลนซ์เขียนระบบฐานข้อมูลทั่วไป ชอบปกป้องน้องสาวของตัวเองแต่บางทีน้องสาวกลับไม่อยากให้ตนปกป้องซะงั้น มีความฝันที่จะเป็นนักบินอวกาศ แต่หลังจากที่ได้รับพลังของอุลตร้าแมนมา นิสัยที่ได้กล่าวมาก็เริ่มเปลี่ยนไป... 

วรัชญา เปรมธาราโชติ (มิ้น) 

อายุ 19 ปี เกิด 9 กรกฏาคม 25XX 

น้องสาวที่อยู่วงไทยป็อป 4MISS เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าพี่ชายตัวเอง เข้าใจพี่ชายของเธอทุกอย่าง ไม่อยากให้พี่ชายเธอต้องมาปกป้องเธอเพราะต้องการให้พี่ชายเธอทำตามความฝัน จึงบางทีเวลาทะเลาะกันจะไม่ลงรอยกับพี่ชายเธอเลย เธอเรียนในคณะศิลปกรรมศาสตร์ ปี 2 มีความฝันจะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง กลัวที่มืดเอามากๆ 

  

รมิตา พัฒนาวรวงศ์ (จินนี่) 

อายุ 23 ปี เกิด 5 สิงหาคม 25XX 

ผู้จัดการวง 4MISS ผู้หญิงที่สวยมีเสน่ห์จนได้รับฉายาท่านหญิง ไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใดมีวิชาการต่อสู้ตั้งแต่ยูโด คาราเต้ มวยไทย จึงไม่ค่อยมีผู้ชายคนใดมายุ่งกับเธอ ยกเว้น เดช มักมองมิ้นเป็นน้องสาวที่น่ารักของวง จึงบางทีจะทะเลาะกับพี่ชายเธอเป็นประจำเพราะชอบทำตัวลับ ๆ ล่อ ๆ แต่หลังจากเหตุการณ์ตึกถล่ม เธอกก็เริ่มมองเดชใหม่ และสงสัยในตัวเดชว่าทำไมเขาเปลี่ยนเป็นคนละคนกับที่เธอเคยรู้จัก 

ULTRAMAN HYPER 

ข้อมูลลักษณะเฉพาะ 

สูง 42 เมตร หนัก 37,000 ตัน ดินแดนที่ถือกำเนิด : ดาว O-50  

อายุ : ไม่ระบุ ร่างสถิต : คงเดช เปรมธาราโชติ 

ท่าไม้ตาย : HYPER SHOT , HYPER CUTER , Crimson beam 

อุปกรณ์แปลงร่าง : HYPER EYE  

อุปกรณ์พิเศษ : ULTRA MEMORY BRACELET     อุปกรณ์ที่ใช้ท่าไม้ตายของนักรบอุลตร้าในอดีตโดยจะใส่ ULTRA MEMORY ของอุลตร้าแมนคนนั้นและจะสามารถใช้พลังของอุลตร้าแมนคนนั้นได้ 

เดชได้ที่ได้รับเลือกจากวงแหวนของ O-50 ทำให้เขากลายเป็นนักรบแห่งแสงคนใหม่หลังจากอุลตร้าแมนเมบิอุสได้กลับดาวอุลตร้าไปเป็นเวลา 15 ปี นักรบแห่งแสงคนใหม่ได้ปรากฎตัวเพื่อปกป้องความสงบสุขของโลกและจักรวาล รวมไปถึงคนที่เขารักที่สุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว