ความจริงแล้วหนูคือลูกสาวประธานบริษัท

รักโรแมนติก

จบ ความจริงแล้วหนูคือลูกสาวประธานบริษัท

ความจริงแล้วหนูคือลูกสาวประธานบริษัท

มาตานานา

รักโรแมนติก

55
ตอน
479K
เข้าชม
770
ถูกใจ
329
ความคิดเห็น
1.32K
เพิ่มลงคลัง
วันไนท์สแตนด์กับชายแปลกหน้าในคืนฉลองจบ ทำให้เธอมียัยหนูตัวน้อย พอลูก4เดือน เธอจึงหางานทำ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่า โลกจะหมุนแรงถึงขนาดเหวี่ยงเธอมาเจอกับเขาอีกครั้งในฐานะพนักงานตัวเล็กๆกับประธานบริษัท

 

อีบุ๊ก meb ราคา 159 บาท มาแล้วนะคะ 

***หมายเหตุ : สำหรับนักอ่านที่ใช้ระบบ ios > แนะนำให้ล็อกอินผ่านเว็บไซต์ mebmarket.com ใน safari แล้วจึงกดซื้อก็จะได้ราคา 159 บาทนะคะ  

************************** 

ศิรภพ ชายหนุ่มวัย 32 ปี เป็นประธานบริษัทจัดการการลงทุนรายใหญ่ของประเทศ เขาเป็นผู้บริหารไฟแรงและมากฝีมือ เขาหล่อลากไส้ เคร่งขรึม เฉียบขาด ดุดัน และน่าเกรงขาม ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมทุกอย่างในสายตาคนภายนอก ทว่าหัวใจกลับโดดเดี่ยว ไร้คนเคียงกาย เขาใช้เซ็กซ์บำบัดความเหงา แต่หลังจากคืนเมามายคืนนั้น ผู้หญิงคนนั้นที่หนีเขาไปก่อนเขาตื่นก็ทำให้เขาโหยหา เธอทำให้เขามีอะไรกับใครอีกไม่ได้เลย 

จารวี หญิงสาววัย 23 ปี หลังจากเรียบจบปุ๊บ ยังไม่ทันได้งานทำเธอก็ตั้งท้องปั๊บ เธอท้องไม่มีพ่อ แต่พ่อกับแม่ของเธอไม่ได้ดุด่า ท่านยอมรับในความผิดพลาดของลูกสาว คอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจ กระทั่งยัยหนู “จันทร์จ๋า” คลอดออกมา ตากับยายก็หลงรักยิ่งกว่าลูกตัวเองเสียอีก 

จันทร์จ๋า หนูน้อยวัยสี่เดือน ยัยหนูเป็นสุดรักสุดดวงใจของแม่จ๋า และเธอควรจะกลายเป็นสุดรักสุดดวงใจของท่านประธานบริษัทของแม่ด้วย เพราะเขาคือป๊ะป๋าของเธอ แต่แม่ไม่ยอมบอกเขา แม่ปิดบังไม่ให้เขารู้ว่า…ความจริงแล้วหนูคือลูกสาวประธานบริษัท !!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว